โฮมเพจ   /  วิธีการปรับแต่ง

วิธีการปรับแต่ง

เพิ่มความเร็ว วินโดว์ 11 ใน 11 ขั้นตอน เร่งสปีดให้การเล่นเกม

ในเรื่องของ Visual Effect เป็นการปรับแต่งที่ต่อยอดมาจาก การปิด Transparency effects โดยในหัวข้อนี้ จะเพิ่มการปิด Animation effects ที่เป็นลูกเล่นสวยๆ บน Windows ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 วิธี ดูแลรักษาและปรับแต่งโน้ตบุ๊ค …

10 วิธีดูแลรักษาและปรับแต่งโน้ตบุ๊ค ให้อยู่กับเราไปนานๆ. Share. Watch on. สามารถเข้าไปดูเป็นคลิปได้ที่ช่อง คอมคร้าบ และถ้ายังไม่ได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

How to แต่งทรงคิ้ว 8 วิธี ทำยังไงให้สวยปัง!

มาฝากทุกคนกันจะเป็นเรื่องะไรกันบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ >///<. 8 วิธี แต่งทรงคิ้ว ยังไงให้สวยปัง! ทำแล้วเวิร์ค. #1. การเขียนคิ้ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนตำแหน่ง Taskbar ของ Windows

วิธีการ เปลี่ยนตำแหน่ง Taskbar ของ Windows. taskbar ของ Windows ใช้เปิดโปรแกรมและแอพต่างๆ ในคอมได้รวดเร็วทันใจ แถมยังใช้เปิดเมนู Start แจ้งเตือน ไปจนถึงปฏิทินและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

[Windows 11/10] เปลี่ยนรูปพื้นหลัง และธีม

พิมพ์และค้นหา [Background image settings] ในแถบ Windows search bar ① จากนั้นคลิก [Open]②. ที่ Background คุณสามารถเลือก picture, solid color, หรือสร้าง slideshow …

รายละเอียดเพิ่มเติม

คอมช้าทำไงดี? รวม 7 วิธี แก้คอมช้า เพิ่มความเร็ว Windows 10

จัดการปัญหาคอมช้า Win10: วิธีปิดค่าความโปร่งแสงของ Menu สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้. เริ่มต้นให้ไปที่ Settings >> เลือก Personalization. จากนั้นไปที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการปรับแต่งกล่อง Votal EM50 EM100 EM150 …

ก่อนปรับแต่ง ต่อไฟจ่ายเข้ากล่องให้เรียบร้อย และ ต่อสาย สวิต เส้น เทา-ม่วง, เข้าไฟ + ด้วย. สาย usb ต้องเป็นสาย pl2303ta เท่านั้น ถ้าตัด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ปรับแต่งให้ Windows …

วิธีการ ปรับแต่งให้ Windows ทำงานเร็วขึ้นได้แบบไม่ต้องเสียเงิน. คอมยิ่งใช้ไปนานๆ ไฟล์ชั่วคราวก็ยิ่งกระจัดกระจาย ไม่เป็นระบบระเบียบ จนเป็นภาระ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพิ่มเสียงเบสใน Windows

วิธีการนี้ใช้ไม่ได้กับทุก ... iTunes จะมีฟีเจอร์ bass boost ในตัว และ/หรือ equalizer ที่คุณปรับแต่งได้เอง ถ้าปกติฟังเพลงผ่าน iTunes ให้คลิก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการเปลี่ยนสีของทุกสิ่งอย่างบน Photoshop

เครื่องมือเปลี่ยนสีช่วยให้คุณปรับแต่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ... คุณรู้จักวิธีการแล้ว — คราวนี้ลองมาทำจริง!

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนความละเอียดหน้าจอคอมพิวเตอร์

เลื่อนลงไปคลิก Advanced display settings. ที่เป็นลิงค์ท้ายหน้า. 4. คลิกหัวข้อแถบใต้หัวข้อ "Resolution". เพื่อขยายเมนูลงมา พร้อมค่า resolution ต่างๆ (เช่น "800 x 600 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สอน ! วิธีทำ 1 CLICK PRESET LIGHTROOM แต่ง…

ตกแต่งภาพในโทนสีชอบตามสไตล์ที่ใช่ และยังสามารถเซฟเก็บไว้ใช้งานภายหลังได้ง่ายๆแค่ คลิกเดียวจบด้วย HP ENVY15 โน้ตบุ๊กที่เสริมการทำงานของนักครี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ปรับแต่งให้ Windows …

คอมยิ่งใช้ไปนานๆ ไฟล์ชั่วคราวก็ยิ่งกระจัดกระจาย ไม่เป็นระบบระเบียบ จนเป็นภาระหนักฮาร์ดไดรฟ์ ถ้าปล่อยไว้ไม่แก้ไข จะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ เพิ่มความคมชัดให้รูป JPEG (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ เพิ่มความคมชัดให้รูป jpeg. jpeg (หรืออีกชื่อคือ jpg) คือไฟล์รูปที่ถูกบีบอัดเป็นไฟล์ที่เล็กกว่า เหมาะสำหรับแชร์ให้คนอื่น หรือเอาไปโพสต์ใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปรับแต่งหรือสร้างสไตล์ใหม่

ปรับแต่งหรือสร้างสไตล์ใหม่ ... ใช้งาน เรียกดูหลักสูตรการฝึกอบรม เรียนรู้วิธีการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ของคุณ และอื่นๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hands-on วิธีการปรับแต่งหน้าจอล็อก iPhone ใน iOS 16

Hands-on วิธีการปรับแต่งหน้าจอล็อก iPhone ใน iOS 16 ฟีเจอร์ที่เด่นที่สุดใน iOS 16 ก็คงจะหนีไม่พ้นกับการปรับแต่งหน้าจอล็อก (Lock Screen) บน iPhone ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 โปรแกรม Mixer ปรับเสียงน่าใช้ …

2. FL Studio (199 ดอลลาร์ หรือราว 6,500 บาท) โปรแกรม Mixer เอาไว้แต่งเสียงทำเพลงที่น่าใช้และฟีเจอร์ล้นไม่แพ้กับพี่น้อง GarageBand และ Logic Pro ของ Apple ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีเปลี่ยนสีใน Photoshop | Adobe

เลือกสีสันที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง. Photoshop ช่วยให้คุณปรับแต่งสีที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆ ด้วยการแทนที่ ไม่ว่าคุณจะใช้เลเยอร์สำหรับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ใช้งาน Regedit (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ ใช้งาน Regedit. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการเปิดและใช้งาน Windows Registry Editor หรือ "regedit" โดย Registry Editor นี้ปกติใช้ดูและเปลี่ยนแปลงไฟล์ระบบและโปรแกรม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 สเต็ปแต่งรูปสินค้าด้วย Photoshop — Page365

4. แต่งสีเฉพาะจุด (Selective Color) คลิก "Image" > คลิก "Adjustments" > คลิก "Selective Color". โดยปกติแล้วพิมเพลินจะเลือกปรับสีที่เด่นในภาพแต่ละภาพค่ะ อย่างเช่นรูปนี้จะเห็นว่ามี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีเพิ่มความเร็วของ WiFi : เรียนรู้วิธีการเพิ่มความเร็ว …

ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเพิ่มความเร็ว Wi-Fi ของคุณ: วางเราเตอร์ไร้สายไว้ในบริเวณเปิดโล่งตรงกลางบ้านของคุณ. ปรับการตั้ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพิ่มและปรับปรุงคุณภาพของรูปภาพ

สิ่งที่ได้เรียนรู้: การเพิ่มเลเยอร์การปรับแต่ง. เลเยอร์การปรับแต่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการแก้ไข สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณแก้ไขการปรับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

20 เคล็ดลับปรับแต่ง Android ให้เร็ว ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง …

รวม 20 เคล็ดวิธีการปรับแต่ง Android ให้เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิมโดยไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อเครื่องใหม่ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปรับแต่ง Windows 7 ให้เบาเครื่องวิ่งฉิ่วดังใจ (ตอนที่ 1)

วิธีการเพิ่มความเร็วในขั้นตอนนี้ให้พิมพ์ c:windowsprefetch ลงในช่อง Search ของ Start Menu แล้วกดคีย์ Enter ตัว Windows Explorer ก็จะเปิดมาที่โฟลเดอร์ Prefetch ให้กด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีตั้งค่าเมาส์บน Windows 11 เพื่อให้ใช้งาน Mouse …

1. ปรับแต่ง ความเร็วตัวชี้ของเมาส์ (Customize Mouse Pointer Speed) ความเร็วของตัวชี้เมาส์ (Mouse Pointer Speed) หรือที่บ่อยครั้งเรียกว่า "Mouse Sensitivity" หมายถึง ความเร็วในการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการตั้งค่าและปรับแต่ง Steam Controller

ปรับแต่งการตั้งค่าของคุณสำหรับแต่ละเกม. จากนั้นคลิกหรือเลือกตัวเลือก "ห้องสมุด" กลางในโหมดภาพใหญ่จากนั้นคลิกที่เกมใด ๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ใส่ข้อความใน Photoshop: 9 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ ใส่ข้อความใน Photoshop. ส่วนใหญ่คนใช้ Adobe Photoshop ทำภาพประกอบและแต่งรูปซะมากกว่า แต่จริงๆ คุณใส่ข้อความในรูปด้วย Photoshop ได้ด้วย ใส่ข้อความแล้วก็ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ปรับจูนคาร์บูเรเตอร์: 10 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

1. ค้นหาตำแหน่งของตัวกรองอากาศแล้วจัดการถอดออก. ในรถยนต์ส่วนใหญ่ คุณจำเป็นต้องถอดตัวกรองอากาศออกเพื่อให้เข้าไปปรับจูน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีปรับภาพให้ชัด ทำภาพเบลอๆ ให้ชัดได้ในพริบตา อัพเดต …

สำหรับวิธีการนี้จะเป็นการปรับแต่งในส่วนของ Radius นั่นเอง. เริ่มต้นนั้น ให้เราเปิดโปรแกรม Photoshop ขึ้นมา จากนั้นไปที่ File >> Open หรือกด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พืชจีเอ็มโอ ต่างจาก พืช"ปรับแก้จีโนม" อย่างไร

การปรับแก้จีโนมนี้แตกต่างจากเทคนิคจีเอ็มโอ ในแง่ที่จีเอ็มโอเป็นการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม