โฮมเพจ   /  เครื่องบดเปียกในโคอิมบาโตร์

เครื่องบดเปียกในโคอิมบาโตร์

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์: ดู82 รีวิวที่เป็นกลางShree Anandhaas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 17 จาก 1,162 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Le Méridien Restaurant, โคอิมบาโตร์

Le Méridien Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู87 รีวิวที่เป็นกลางLe Méridien Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 26 จาก 1,165 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จำหน่ายเครื่องบดละเอียด เครื่องบดอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

เครื่องบดละเอียดแบบโม่หิน และเครื่องบดพริกแกงสเตนเลส 12 นิ้วและ 14 นิ้ว. เครื่องบดละเอียดแบบโม่หินและเครื่องบดพริกแกงสเตน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Orbis

Tripadvisor : The Orbis, โคอิมบาโตร์: 104 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #47 จาก 306 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Anandhas Chettynadu Hotel Restaurant, โคอิมบาโตร์

Anandhas Chettynadu Hotel Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิวที่เป็นกลางAnandhas Chettynadu Hotel Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 609 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

โคอิมบาโตร์เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ช่วงสงครามไปจนถึงช่วง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Vaidyagrama Healing Village (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vaidyagrama Healing Village, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVaidyagrama Healing Village, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

โคอิมบาตอร์ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

ภูมิภาคโคอิมบาตอร์ประสบกับความเฟื่องฟูด้านสิ่งทอในช่วงทศวรรษที่ 1920 และ 1930 [27] แม้ว่าโรเบิร์ตสแตนส์ได้ก่อตั้งโรงงานสิ่งทอ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดเปียก Colloid Mill

Colloid Mill รุ่น 50 . บดของแข็งให้เป็นของเหลว. เครื่องบดเปียก Colloid Mill ใช้บดของแข็งที่อยู่ในของเหลวให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hotel Sri Balaji Restaurant, โคอิมบาโตร์

Hotel Sri Balaji Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิวที่เป็นกลางHotel Sri Balaji Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 580 จาก 1,155 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองตั๋วเครื่องบินฮานอย-โคอิมบาโตร์ราคาถูก (อัพเดตปี 2566)

จองตั๋วเครื่องบินฮานอย-โคอิมบาโตร์ เช็คราคาล่าสุดและซื้อตั๋วราคาถูกก่อนใคร ประหยัดกว่าด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษ ครอบคลุมทุกสายการบิน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Dindigul Thalappakatti Restaurant, โคอิมบาโตร์

Dindigul Thalappakatti Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู29 รีวิวที่เป็นกลางDindigul Thalappakatti Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 106 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sms Hotel, โคอิมบาโตร์

Sms Hotel, โคอิมบาโตร์: ดู75 รีวิวที่เป็นกลางSms Hotel ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 60 จาก 1,170 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Arulmigu Koniamman Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Arulmigu Koniamman Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของArulmigu Koniamman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำรวจ โคอิมบาโตร์

เที่ยว โคอิมบาโตร์: อ่าน 41,425 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว โคอิมบาโตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์

Shree Anandhaas, โคอิมบาโตร์: ดู557 รีวิวที่เป็นกลางShree Anandhaas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 จาก 1,168 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hotel Raamus

Tripadvisor : Hotel Raamus, โคอิมบาโตร์: 83 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #92 จาก 305 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 3 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

EatAlley, โคอิมบาโตร์

EatAlley, โคอิมบาโตร์: ดู37 รีวิวที่เป็นกลางEatAlley ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 92 จาก 1,157 ร้านอาหารใน โ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โคอิมบาโตร์

โคอิ มบาโต ร์[12] การ ออกเสียงภาษาทมิฬ: [koːjambʊt̪ːuːɾ] ) ยังเป็นที่รู้จักกันในนามKovaiหรือCovai ( ไอพีเอ : [koːʋaj] ) …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Siruvani Falls and Dam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Siruvani Falls and Dam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSiruvani Falls and Dam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hotel Seyon Plaza

Tripadvisor : Hotel Seyon Plaza, โคอิมบาโตร์: ดู 8 รีวิวนักท่องเที่ยว 13 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Hotel Seyon Plazaที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่16 จาก 117 B&B ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mettupalayam Road Branch, โคอิมบาโตร์

Sree Annapoorna - Mettupalayam Road Branch, โคอิมบาโตร์: ดู158 รีวิวที่เป็นกลางSree Annapoorna - Mettupalayam Road Branch ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Peking Chinese Restaurant, โคอิมบาโตร์

Peking Chinese Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู39 รีวิวที่เป็นกลางPeking Chinese Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 47 จาก 1,155 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองตั๋วเครื่องบินลอนดอนฮีทโทรว์-โคอิมบาโตร์

บินตรงลอนดอนฮีทโทรว์-โคอิมบาโตร์ในราคาถูกสุดคุ้ม ... หมายได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาพักเครื่องให้เหนื่อย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Aachies, โคอิมบาโตร์

Aachies, โคอิมบาโตร์: ดู12 รีวิวที่เป็นกลางAachies ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 273 จาก 1,168 ร้านอาหารใน โ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Zone By The Park Coimbatore

Tripadvisor : Zone By The Park Coimbatore, โคอิมบาโตร์: 913 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #16 จาก 306 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kowloon, โคอิมบาโตร์

Kowloon, โคอิมบาโตร์: ดู60 รีวิวที่เป็นกลางKowloon ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 38 จาก 1,157 ร้านอาหารใน โ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ISKCON Coimbatore (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

ISKCON Coimbatore, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของISKCON Coimbatore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์: ดู147 รีวิวที่เป็นกลางAnnalakshmi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 27 จาก 1,169 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ร้านอาหารมื้อเช้าที่ดีที่สุดในโคอิมบาโตร์

ร้านอาหารมื้อเช้าที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย: ค้นหารีวิวของนักท่องเที่ยว Tripadvisor เกี่ยวกับร้านอาหารมื้อเช้าที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม