โฮมเพจ   /  ใน โคอิมบาโตร์

ใน โคอิมบาโตร์

Kovai Kutralam Water Falls (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kutralam Water Falls, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kutralam Water Falls, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Maharaja World (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Maharaja World, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMaharaja World, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Coimbatore Golf Club (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

The Coimbatore Golf Club, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Coimbatore Golf Club, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Aachies, โคอิมบาโตร์

Aachies, โคอิมบาโตร์: ดู12 รีวิวที่เป็นกลางAachies ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 273 จาก 1,168 ร้านอาหารใน โ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงแรมโรเเมนติกที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

โรงแรมโรเเมนติกที่ดีที่สุด โคอิมบาโตร์ ที่ Tripadvisor - ค้นหารีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจากที่พักโรเเมนติก ใน โคอ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Chin Chin, โคอิมบาโตร์

Chin Chin, โคอิมบาโตร์: ดู104 รีวิวที่เป็นกลางChin Chin ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 30 จาก 1,162 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Masaniamman Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Masaniamman Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMasaniamman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

สถานที่ท่องเที่ยวใน โคอิมบาโตร์: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Vanakaruppan Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vanakaruppan Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVanakaruppan Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bhavani Sagar Dam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Bhavani Sagar Dam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBhavani Sagar Dam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Nehru Stadium (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Nehru Stadium, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNehru Stadium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Avanika Ayurvedic (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Avanika Ayurvedic, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAvanika Ayurvedic, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Aliyar Dam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Aliyar Dam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAliyar Dam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Eachanari Vinayagar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Eachanari Vinayagar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEachanari Vinayagar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ที่เที่ยวใน โคอิมบาโตร์: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

กิจกรรมหรือที่เที่ยวที่ห้ามพลาดใน โคอิมบาโตร์ เรารวบรวมที่เที่ยวมาให้สำหรับทริปใน โคอิมบาโตร์ ของคุณโดยเฉพาะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hintwell Holidays (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Hintwell Holidays, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของHintwell Holidays, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kr Bakes, โคอิมบาโตร์

Kr Bakes, โคอิมบาโตร์: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางKr Bakes ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 235 จาก 1,158 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Subway, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู 26 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,158โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

A. สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งในโคอิมบาโตร์ ได้แก่ วัด Marudhamalai Hill, วัด Perur Pateeswarar, Isha Yoga Center และเขื่อนและน้ำตก Siruvani

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Amaya Store (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

The Amaya Store, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Amaya Store, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองโรงแรมโคอิมบาโตร์ เริ่มที่ ฿583

จองโรงแรมในโคอิมบาโตร์ จองก่อนจ่ายทีหลัง โรงแรมส่วนใหญ่สามารถยกเลิกได้ฟรี เลือกดูโรงแรมและที่พักในโคอิมบาโตร์จำนวน 182 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Marudamalai Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Marudamalai Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMarudamalai Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sevwaalai, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,158โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Black Thunder Theme Park (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Black Thunder Theme Park, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBlack Thunder Theme Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Yari, โคอิมบาโตร์

Yari, โคอิมบาโตร์: ดู75 รีวิวที่เป็นกลางYari ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 31 จาก 1,155 ร้านอาหารใน โคอ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

EatAlley, โคอิมบาโตร์

EatAlley, โคอิมบาโตร์: ดู37 รีวิวที่เป็นกลางEatAlley ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 92 จาก 1,157 ร้านอาหารใน โ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

สถานที่ท่องเที่ยวใน โคอิมบาโตร์: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์

Annalakshmi, โคอิมบาโตร์: ดู147 รีวิวที่เป็นกลางAnnalakshmi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 27 จาก 1,169 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kowloon, โคอิมบาโตร์

Kowloon, โคอิมบาโตร์: ดู60 รีวิวที่เป็นกลางKowloon ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 38 จาก 1,157 ร้านอาหารใน โ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Karaimadai Ranganathar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Karaimadai Ranganathar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKaraimadai Ranganathar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม