โฮมเพจ   /  โบโกตา

โบโกตา

โบโกตา เมืองหลวงของโคลอมเบีย

โบโกตาในยุคอาณานิคม. ด้วยเหตุผลหลายประการ โบโกตาจึงกลายเป็นเมืองสำคัญในภูมิภาคอย่างรวดเร็ว ซึ่งชาวสเปนเรียกว่านิวกรานาดา ในเมืองและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน LA4056 และ กาลี ถึง โบโกตา …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง LA4056 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก กาลี ถึง โบโกตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย …

Hilton Garden Inn Bogota Airport ตั้งอยู่ในย่าน Fontibon ของโบโกตา และให้บริการห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี …

รายละเอียดเพิ่มเติม

โบโกตา เอฟซี VS ปาตริโอตาสเอฟซี ตารางคะแนน ผลงานการพบกัน …

อำนวยข้อมูลตารางคะแนน ผลงานการพบกัน ผลการแข่งขันที่ผ่านมา เปรียบเทียบสถิติของ โบโกตา เอฟซี VS ปาตริโอตาสเอฟซี Colombia Copa Mustang B ในวันที่ 13-08-2023

รายละเอียดเพิ่มเติม

Rosita Restaurante Cafe, โบโกตา

Rosita Restaurante Cafe, โบโกตา: ดู74 รีวิวที่เป็นกลางRosita Restaurante Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1,534 จาก 5,039 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ฟัง Plenitud fm สด

เวลาใน โบโกตา: 16:40, 08.27.2023 ติดตั้งแอป Online Radio Box แอปพลิเคชัน ฟรีสำหรับสมาร์ตโฟนของคุณและฟังสถานีวิทยุโปรดของคุณออนไลน์ – ไม่ว่าคุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ฟัง HanaPOP สด

เวลาใน โบโกตา: 00:04, 08.27.2023 ติดตั้งแอป Online Radio Box แอปพลิเคชัน ฟรีสำหรับสมาร์ตโฟนของคุณและฟังสถานีวิทยุโปรดของคุณออนไลน์ – ไม่ว่าคุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

La Castaña, โบโกตา

ร้านอาหารใน โบโกตา: ดู 304 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 5,028โบโกตา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ที่เที่ยวใน โบโกตา: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

โบโกตาเป็นเมืองหลวงของโคลอมเบีย เป็นมหานครขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนแนวเขา เมืองที่ตั้งอยู่บนความสูง 2,625 เมตรแห่งนี้ถือเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Giornatta, โบโกตา

Giornatta, โบโกตา: ดู349 รีวิวที่เป็นกลางGiornatta ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 13 จาก 5,033 ร้านอาหารใน โบโกตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sorella, โบโกตา

Sorella, โบโกตา: ดู8 รีวิวที่เป็นกลางSorella ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 788 จาก 5,038 ร้านอาหารใน โบโกตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

โบโกตา ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) และ โคลอมเบีย …

โบโกตา ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) ขณะนี้ ดี รับข้อมูลค่าฝุ่น PM2.5 แบบเรียลไทม์ ข้อมูลย้อนหลังและดูการพยากรณ์ค่าฝุ่นและสภาพอากาศ อ่านข็อมูลมลพิษทาง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Next Door โบโกตา

Next Door ในโบโกตา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 17 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 23 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

La Martina Trattoria, โบโกตา

La Martina Trattoria, โบโกตา: ดู58 รีวิวที่เป็นกลางLa Martina Trattoria ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3,141 จาก 5,030 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Magnifique, โบโกตา

ร้านอาหารใน โบโกตา: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 5,052โบโกตา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ท็อป 7 ศาสนสถานสำคัญควรสักการะในโบโกตา ปี 2023

ศาสนสถานสำคัญควรสักการะในโบโกตา ได้แก่:Monserrate|Church of St. Francis|Plaza de Bolivar|Iglesia de San Ignacio|Museo Santa Clara

รายละเอียดเพิ่มเติม

โบโกตา เอฟซีประวัติศาสตร์ของทีม โปรแกรมบอล ผลบอล

โบโกตา เอฟซีประวัติศาสตร์ของทีม โปรแกรมบอล ผลบอล -- thscore.mobi. แสดงการแข่งขันที่ยังไม่เปิดเพิ่มเดิม. Colombia Copa Mustang B. 22/08/23 13:00. โบโกตา เอฟซี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Carnivoro, โบโกตา

Carnivoro, โบโกตา: ดู26 รีวิวที่เป็นกลางCarnivoro ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 759 จาก 5,030 ร้านอาหารใน โบโกตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

BrewPub, โบโกตา

BrewPub, โบโกตา: ดู45 รีวิวที่เป็นกลางBrewPub ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3,159 จาก 4,914 ร้านอาหารใน โบโกตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Rigoletto, โบโกตา

ร้านอาหารใน โบโกตา: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 5,051โบโกตา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sumaq, โบโกตา

ร้านอาหารใน โบโกตา: ดู 38 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 4,934โบโกตา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน โบโกตา

สถานที่ท่องเที่ยวใน โบโกตา: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน โบโกตา, โคลอมเบีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

โบโกตาเบื้องต้น

โบโกตาเบื้องต้น. 5 มิถุนายน 2565 เวลา 0:03 น. สิ่งแรกๆ ที่ผู้หวังดีแนะนำและตักเตือนในการไปเยือนอเมริกาใต้ก็คือการใช้บริการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

[The Infinity] ศาสตราจารย์และนายกเทศมนตรีสติเฟื่องแห่งเมืองโบโกตา …

Mockus เลือกที่จะทำการทดลองเชิงสังคมเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองโบโกตา โบโกตาถือเป็นเมืองหนึ่งในประเทศโคลอมเบียที่มีปัญหาด้านความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Banco de Bogotá

Encuentra información sobre los productos y servicios de Banco de Bogotá. También puedes hacer transacciones y consultas en línea desde nuestro portal web.

รายละเอียดเพิ่มเติม

เยือนโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย | การท่องเที่ยวและการเดินทาง

วางแผนทริปโบโกตาด้วยข้อมูลด้านการเดินทางที่มีประโยชน์จากเรา ค้นพบแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมที่น่าสนใจยอดนิยม จอง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restaurant La Scala, โบโกตา

Restaurant La Scala, โบโกตา: ดู50 รีวิวที่เป็นกลางRestaurant La Scala ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 469 จาก 5,038 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในโบโกตาประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในโบโกตาประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางโบโกตาดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่เที่ยวยอด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bombay Rooftop, โบโกตา

Bombay Rooftop, โบโกตา: ดู37 รีวิวที่เป็นกลางBombay Rooftop ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 552 จาก 5,051 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bistronomy By Rausch, โบโกตา

ร้านอาหารใน โบโกตา: ดู 433 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 5,038โบโกตา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม