โฮมเพจ   /  ดอกเอ็นมิลสำหรับใช้งานพิเศษ

ดอกเอ็นมิลสำหรับใช้งานพิเศษ

เจาะลึก Ball Endmill …

Ball Endmill ดอกเอ็นมิลรูปทรงพิเศษ ถูกใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตอย่างกว้างขวางในการผลิตชิ้นงานแต่ละชิ้นให้มีความแตกต่าง …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องลับคมดอกสว่านและดอกเอ็นมิล รุ่น MR-F4

ดอกเอ็นมิล Ø4-Ø14 (ดอกสว่าน Ø2.0-Ø15) องศาตัด (Point Angle) ดอกเอ็นมิล 0°-5° (ดอกสว่าน 100°-135°) กำลังไฟฟ้า (Power) 220V 180W: ความเร็วรอบ (Speed) 5300 rpm. ขนาดหินเพชร (Grinding Wheel ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เอ็นมิล END MILL ไฮสปีด คาร์ไบด์ NACHI YG DORMER …

List 6478 / 6480 และ List 6416 / 6418 รุ่น Victory Mill เคลือบ TiAIN (สีม่วง) มีอายุการใช้งานมากกว่าเอ็นมิลรุ่นธรรมดา 1.5 เท่า 4. List 6272P / 6274P รุ่น G Standard เคลือบ TiN (สีทอง) 5.

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดปลายฉาก HSS

TiCN เคลือบผง ดอกกัดเอ็นมิลฉากเหล็กกล้าเหล็กกล้าไฮสปีด 4 ร่อง สั้น. MISUMI. เริ่ม: ฿ 451.85. ราคาพิเศษ. บริการจัดส่งวันเดียวกัน. เปรียบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิลคาร์ไบด์

ดอกเอ็นมิลคาร์ไบด์. กลุ่มผลิตภัณฑ์ดอกเอ็นมิลคาร์ไบด์คุณภาพสูงของเราประกอบด้วยเครื่องมือสำหรับงานกัดหยาบไปจนถึงงานเก็บผิวละเอียด และ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดเอ็นมิลคาร์ไบด์

ดอกกัดเอ็นมิลคาร์ไบด์ - เครื่องมือตัดเจาะ อุปกรณ์ตัดเจาะ หลากหลายประเภท สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดหัวบอล (Ball nose cutting tool) | เครื่อง CNC …

ลักษณะของดอกกัดเอ็นมิล (Endmill cutting tool) ดอกกัดเอ็นมิล (Endmill cutting tool) ดอกกัดประเภทนี้จะมีลักษณะปลายหัวตัดตรงซึ่งจะเหมาะกับงานที่ต้องการพื้นเรียบและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การกัด

ความเร็วตัดใช้งานหรือ ... มีดทรงกลม ดอกเอ็นมิลปลายมน และหัวกัดทุกรูป ... สำคัญเป็นพิเศษสำหรับการกัดแนวดิ่งแบบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิล 4x6x12x55mm 4F (กัดละเอียด) USG

ดอกเอ็นมิล 4x6x12x55mm. 4F Endmill HSS CO8 Super high speed M42 first class material from france - มีขนาดแกนกลางใหญ่แข็งแรง การมีฟันมากจะสามารถเก็บรายละเอียดงานได้ดี และผิวงานสวย สามารถเปิดรอบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอก milling ราคาพิเศษ | ซื้อออนไลน์ที่ Shopee …

ค้นหา'ดอก milling'. Kensko เอ็นมิล ดอกกัด คาร์ไบด์ ขนาด 1, 1.5, 2, 2.5, 3, 4, 5, 6, 8, 10 มม. Endmill Carbide. ดอกกัดเอ็นมิล คาร์ไบด์ Cnc ก้าน 1/8 0.25 มม. เคลือบ Tiain …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดคืออะไร? เหมาะกับงานผลิตประเภทไหนบ้าง

เหมาะกับงานผลิตประเภทไหนบ้าง. การกัดเป็นอีกกระบวนการที่สร้างชิ้นงานแต่ละชิ้นให้มีความแตกต่าง ทั้งในแง่รูปทรง การใช้งาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เอ็นมิลกัดหยาบ (โชกุ)

ข้อควรระวังการใช้งานดอกกัด หรือ เอลมิลกัดหยาบ. 1.ก่อนใช้งานทุกครั้งต้องให้แน่ใจว่าจับเพลามีดกัดไว้แน่นเพื่อไม่ให้หลุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกสว่าน ดอกสกัด ดอกเอ็นมิล

ดอกสว่าน ดอกสกัด ดอกเอ็นมิล. ดอกสว่านเจาะเหล็ก/สแตนเลส (226) ดอกสว่านเจาะปูน/คอนกรีต (39) ดอกสว่านเจาะกระจก (7) ดอกสกัดคอนกรีต (6) ดอก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอก milling ราคาพิเศษ | ซื้อออนไลน์ที่ Shopee …

Carbide End Mill 4F HRC45 ดอกกัดcncคาร์ไบด์เอ็นมิลใช้กับงานแข็งไม่เกิน45HRCใช้งานได้หลากหลายทนทานคมกัดยาวดีจริง ... รูปตัว V 3D 60 90 120 150 องศา สําหรับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องลับดอกเอ็นมิล รุ่น MR-X3

เครื่องลับดอกเอ็นมิล. สามารถลับคมกับดอกเอ็นมิลได้แบบ 2F 3F 4F 5F 6F (ดอกเอ็นมิล แบบ 6F จะต้องมีขนาดใหญ่กว่า ф12mm. ขึ้นไปจึงจะสามรถนำมาลับได้)

รายละเอียดเพิ่มเติม

ใบมีดอุตสาหกรรม จำหน่ายใบมีดสำหรับงานอุตสาหกรรม

ผลิต และจำหน่ายใบมีดสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมทุกประเภท. บริษัท อาร์ เอส คาร์ไบด์ โปรดักท์ จำกัด เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายใบมีด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขายเครื่องลับดอกสว่าน VERTEX ราคานำเข้า ลับง่าย สวยมาก …

แค่เปิดสวิส เข้าตามองศา ออกมาเหมือนใหม่ ไม่ต้องลับมือให้เสียเวลา เสียเนื้อดอกสว่านและเอ็นมิล โทรเลย 0804644164 / 028954080 แนน E-mail [email protected]

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำความรู้จักกับดอกเอ็นมิลในงานกัดวัสดุ

ดอกเอ็นมิลเป็นดอกกัดที่ทำมาจากเหล็กคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็น ทรังสเตนคาร์ไบด์ ไฮสปีดโคอบอลล์ ที่มีความทนทานต่อการสึกหรอ เหมาะกับการใช้ในงานกัด งานกลึงที่ต้องการความเที่ยงตรง และการผลิตชิ้นงานคุณภาพสูง การเลือกใช้งานดอกเอ็นมิลต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับกระบวนการทำงาน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิลคาร์ไบด์ AE-VMS จาก OSG ป้องกันการสั่นสะเทือน

ดอกเอ็นมิล AE-VMS ออกแบบมาเพื่อการทำงานแบบ milling ที่หลากหลาย. ให้พื้นผิวที่ดีกว่าโดยไม่มีการสั่นสะเทือนและเกิดครีบน้อยสุด. ใช้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดปลายคาร์ไบด์สแควร์

ดอกเอ็นมิล ดอกกัดเอ็นมิลฟันมุมเลื้อยคาร์ไบด์ TSC ซีรี่ส์สำหรับ งานเหล็กกล้าแข็งพิเศษ แบบหลายใบมีด มุมเลื้อย 50 ° / รุ่นธรรมดา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิล End mill พลังขั้นสูงสุดของงานตัดเฉือนโลหะ

ดอกเอ็นมิล End mill พลังขั้นสูงสุดของงานตัดเฉือนโลหะ. Posted by MEGA Tech. 20 พ.ค. EN JP. ในปัจจุบัน เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์และเครื่องจักรมัลติ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดเตเปอร์คาร์ไบด์

· ดอกเอ็นมิลคาร์ไบด์ที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานดีเยี่ยม · รัศมีหัวบอล 0.3 ถึง 1 มม. และมุมครึ่งเทเปอร์ 30' ถึง 2° · มุมเอียง 20°

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเภทของเอ็นมิล เรื่องของดอกเอ็นมิลที่ต้องรู้ และการใช้งานเอ็นมิล…

เอ็นมิล 4 ฟัน : ใช้ในงานหนักๆได้ดี กัดวัสดุที่มีความเหนียวและแข็งได้ดี และให้ผิวที่ดีกว่า 3 ฟัน ทำงาน Side Milling กัดผิวข้างบางๆ ได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องตัดคาร์ไบด์ (เอ็นมิล) (ผลิตโดย union tool)

เครื่องมือตัดคาร์ไบด์ (Endmill) เรามีสต็อกสินค้ากว่า 1,000 ขนาด เช่น ดอกสว่าน และเอ็นมิลของบริษัท Union Tool ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิล 25x25x50x125mm 4F (กัดละเอียด) USG

ดอกเอ็นมิล 25x25x50x125mm. 4F Endmill HSS CO8 Super high speed M42 first class material from france มีขนาดแกนกลางใหญ่แข็งแรง การมีฟันมากจะสามารถเก็บรายละเอียดงานได้ดี และผิวงานสวย สามารถเปิดรอบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัด

ดอกเอ็นมิล (End Mill) หรือดอกกัด เป็นอุปกรณ์กัดวัสดุหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกัดผิวด้านนอก กัดข้าง กัดพื้นผิวโค้ง ซึ่งมีให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิล 18x16x40x105mm 4F (กัดละเอียด) USG

ดอกเอ็นมิล 18x16x40x105mm. 4F Endmill HSS CO8 Super high speed M42 first class material from france - มีขนาดแกนกลางใหญ่แข็งแรง การมีฟันมากจะสามารถเก็บรายละเอียดงานได้ดี และผิวงานสวย สามารถเปิดรอบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกกัดคืออะไร และ มีกี่ชนิด ? – North Power

ดอกกัด หรือ ดอกเอ็นมิล (End Mill) คือ เครื่องมือที่ช่วยในการตัดเฉือน มีลักษณะปลายฟันคมบริเวณปลายของเครื่องมือ เพื่อการขึ้นรูปชิ้นงานแต่ละชิ้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดอกเอ็นมิล (End Mill)

MonotaRO ดอกเอ็นมิลคาร์ไบด์แบบเหลี่ยม TiAlN เคลือบ 4 ร่อง 2.5D Gash. การเคลือบ TiAlN ทนความร้อนได้ดีเยี่ยมและเหมาะสำหรับการตัดเหล็กกล้าผสม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วัสดุและการเคลือบผิว : เรื่องของดอกเอ็นมิลที่ต้องรู้ …

วัสดุที่ใช้ทำเอ็นมิลและเทคโนโลยีการเคลือบผิว. ในกระบวนการตัดเฉือนโดยทั่วไปเอ็นมิลจะต้องมีความแข็งสูงกว่าวัสดุงาน จึง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม