โฮมเพจ   /  เครื่องบดที่มีสไตล์ใหม่สำหรับ

เครื่องบดที่มีสไตล์ใหม่สำหรับ

'เครื่องบดเมล็ดกาแฟมือหมุน' ไอเท็มคู่แท้สาย 'สโลว์บาร์'

ในบรรดาคอกาแฟกลุ่มที่นิยมสั่งซื้อเมล็ดกาแฟคั่วมาบดและชงดื่มเองจนเป็นไลฟ์สไตล์นั้น ไม่ว่าจะมีอุปกรณ์ชงกาแฟแบบไหนประเภทใด ของสำคัญคู่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบด, เครื่องโม่, เครื่องตีป่น, (Hammer Mill)

การทำงานของเครื่องถูกออกแบบพิเศษ สำหรับช่วยลดการฟุ้งกระจาย ทำให้มีฝุ่นฟุ้งน้อยในขณะที่ เครื่องบด กำลังทำงาน และ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เคล็ด (ไม่)ลับ วิธีเลือกเครื่องบดกาแฟที่มือใหม่ต้องรู้

วิธีเลือกเครื่องบดกาแฟที่ดี. การเลือกเครื่องบดกาแฟนั้น จะต้องคำนึงถึงองค์ประกอบหลายๆ อย่าง สำหรับใครที่วางแผนอยากเปิด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

'Espresso Unplugged' น้องใหม่สายสโลว์บาร์/โฮมคาเฟ่

การเกิดขึ้นและเติบโตอย่างรวดเร็วของร้านกาแฟสาย สโลว์บาร์ (Slow Bar) กับ โฮมคาเฟ่ (Home Cafe) ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้พัฒนามาเป็นธุรกิจอีกเซกเมนต์ที่มี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เครื่องบดสับอาหาร ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023

10 อันดับ เครื่องบดอาหาร ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023. 1. Philips เครื่องบดสับ รุ่น HR1393. รุ่นนี้เป็น เครื่องบดอาหาร ที่ถูกออกวางจำหน่ายมาจาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องชงกาแฟ เครื่องบด สำหรับบ้านและร้านกาแฟคุณภาพ

เครื่องชงกาแฟระดับ Hi-End ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน. เชื่อว่าหลายคนติดภาพว่า เครื่องชงกาแฟ ระดับ Hi-End อย่างยี่ห้อ La Marzocco หรือ ECM Germany เป็นเครื่องที่ใช้ใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดีที่สุด ของปี 2023

เครื่องชงกาแฟแบบเอสเปรสโซ่ราคาถูก ช่วยประหยัดเวลาในการชง และชงกาแฟได้เข้มข้น: Donlim เครื่องชงกาแฟ รุ่น KF-6001. เครื่องชงกาแฟเอสเ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดกาแฟ" ยี่ห้อไหนดี 2023 รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ +

สำหรับเครื่องบดเมล็ดกาแฟ De'Longhi KG521.M รุ่นนี้บอกเลยว่า เหมาะกับใครที่เปิดร้านกาแฟไซส์กลาง ๆ หน่อย …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องชงกาแฟสด" ยี่ห้อไหนดี 2023 รวมมาแล้ว รีวิว 10 …

ราคาโดยประมาณ 1,800 บาท. หาซื้อสินค้ากันได้ที่ Shopee. หาซื้อสินค้ากันได้ที่ Lazada. นอกจากเครื่องบดกาแฟมือหมุนแล้ว Timemore ยังมีผลิตภัณฑ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดกาแฟมือหมุน และอัตโนมัติยอดฮิต 2022 …

1. เครื่องบดกาแฟ Hafele - 1,390 บาท. ... เครื่องบดเมล็ดกาแฟ Hafele มีโถจุ 110 กรัม เป็นเครื่องบดเมล็ดกาแฟไฟฟ้า ใช้ไฟ 350 วัตต์ น้ำหนักเบา เสียงรบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เตรียมตัวก่อนเปิดร้าน กับ 13 อุปกรณ์ร้านกาแฟมีอะไรบ้าง

ฟองนม ท็อปปิ้งที่ใช้ได้กับหลาย ๆ เมนู ร้านกาแฟจึงควรมีเครื่องตีฟองนมในการช่วยอำนวยความสะดวก เพราะสามารถใช้ตีฟองนมได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องหั่นหมู บดหมู หัวบด 2in1 กำลังผลิต 180 kg/hr …

พบกับ เครื่องบดอาหาร ที่จะช่วยให้การจัดเตรียมวัตถุดิบ ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น กับ เครื่องบดพริกแกง รุ่น MGF ของ SGE มีหัวบดและเครื่องหั่น ติดตั้งแบบ 2 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดกาแฟ ใช้งานง่าย เลือกซื้อให้ถูกที่

บดละเอียดมาก (Fine Grind)- จะเป็นการบดกาแฟเพื่อนำไปสกัดกับเครื่องชงเอสเปรสโซ่ espresso ด้วยการใช้แรงดันดันน้ำสกัดผ่านผงกาแฟบด จะใช้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดกาแฟ" ยี่ห้อไหนดี 2023 รวมมาแล้ว รีวิว …

ราคาโดยประมาณ 3,800 บาท. หาซื้อสินค้ากันได้ที่ Shopee. แนะนำอีกหนึ่งรุ่นสำหรับใครที่ชอบพกพาเครื่องบดกาแฟเวลาเดินทางไปไหนต่อไหน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เครื่องบดสับอาหาร ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

10 อันดับ เครื่องบดสับอาหาร ยี่ห้อไหนดี ในปี 2023. 1. Bosch รุ่น MMR08R2. เครื่องบดอาหาร จากแบรนด์ Bosch ที่มาพร้อมขนาดความจุในการประกอบอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบด Home & Commercial Electric Grinders

เครื่องบดเมล็ดกาแฟ (Grinders) เครื่องบด (Grinders) เป็นปัจจัยหลักที่มีผลกระทบต่อมีผลกระทบต่อ crema, การไหล และรสชาติของกาแฟอย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดสับอาหาร ยี่ห้อไหนดี มาดู 9 เครื่องบดสับอาหาร …

เครื่องบดสับอาหาร Otto รุ่น CP-390B สำหรับบด หั่น ซอย เนื้อสัตว์ เครื่องเทศต่าง ๆ รวมไปถึงใช้ตีไข่และทำน้ำสลัด มาพร้อมโถแก้วขนาด 1.8 ลิตร ด้านในมีใบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว 10 เครื่องบดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี [2023] …

TIMEMORE เครื่องบดกาแฟมือหมุน C3 รุ่น 2022 เครื่องบดที่มีเฟืองบดแบบ S2C660 ทำจากวัสดุ SUS420 Five Axis CNC Stainless Steel HRC55-58 สามารถควบคุมความละเอียดของเมล็ด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bead Mill Machine, MacroMedia™ และ Micromedia+™ กระบวนการบด…

มีระบบควบคุมอุณหภูมิ; ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาพร้อมกับพื้นที่การทำงานที่น้อยที่สุด (1250x900 มม.) และความสูง 1400 มม.

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีเลือกเครื่องบดพลาสติก ให้เปลี่ยนขาดทุนเป็นกำไร

เครื่องบดพลาสติกทำหน้าที่บดพลาสติกขนาดใหญ่ที่เป็นของเสียจากขบวนการผลิตเช่น การล้างสี (purging) sprue, gates, reject product ให้มีขนาดเล็กลงเพื่อนำกลับไปใช้ใหม่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

URNEX เมล็ดทำความสะอาดเครื่องบด URNEX Grindz

URNEX Grindz เป็นเมล็ดทำความสะอาดเครื่องบดที่ทำออกมาจากวัสดุ food grade และข้าว ถูกอัดเมล็ดมาเป็นรูปและขนาดเท่าๆกับเมล็ดกาแฟ. เมื่อ บด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เครื่องปั่น ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 จาก Philips, …

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวและชื่นชอบการทำสมูทตี้หรือน้ำผลไม้ปั่นดื่มเอง คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมคะ หากมี "เครื่องปั่นขนาด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องไสน้ำแข็งเกล็ดหิมะ, …

เครื่องทำน้ำแข็งใส ขนาดกลาง 2 ใบมีด เหมาะสำหรับงานเบา, ผู้ที่ซึ่งเปิดร้านขายน้ำแข็งใสใหม่ๆ หรือ ใช้ตามร้านอาหารที่ไม่ได้มีเมนูน้ำแข็งใส ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

หม้อต้มกาแฟ Moka Pot ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 » Best Review …

ราคา 2,516 บาท*. หม้อต้มกาแฟ Moka Pot จาก Bialetti แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากนักชงกาแฟทั่วโลกว่าสามารถดึงรสชาติของกาแฟออกได้ดีมาก ๆ หาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดกาแฟยอดเยี่ยม ๒๕๖๑ – ๒๕๖๒. เครื่องบด…

ด้วยแบรนด์ต่างๆเช่น Welhome คุณจะพบเครื่องบดราคาต่ำถึง 3990 บาท ในทางกลับกันแบรนด์เช่น Faema มีเครื่องบดระดับไฮเอนด์ที่มีราคาขาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิด 10 เทรนด์สินค้าฮิต ยอดขายพุ่งแรงในปี 2566

ของแต่งบ้าน สินค้าสำหรับตกแต่งบ้านยังคงมียอดขายและการเติบโตที่แข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าตลาดที่สูงทะลุ 641.4 พันล้านดอลลาร์ในปี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

[NEW สีใหม่ 2023!] เครื่องบดกาแฟมือหมุน COMANDANTE …

เครื่องบด Comandante "C40" High Precision Nitro Blade Hand Grinder ผลิตโดยบริษัท BB Coffee Company ในประเทศเยอรมันนี และถือว่าเป็นเครื่องบดมือหมุนที่ไม่ได้มีแค่ดีไซน์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ กระดาษกรองกาแฟ ยี่ห้อไหนดี สีขาว สีน้ำตาล ที่สายดริปต้องมี

กระดาษกรองกาแฟมีหน้าที่ช่วยกรองผงกาแฟบด รวมถึงกักและระบายน้ำให้ค่อย ๆ ไหลผ่านดริปเปอร์ ซึ่งขั้นตอนนี้มีส่วนทำให้กาแฟที่ได้มีรสชาติและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดมือหมุน Comandante "C40" MK4 Nitroblade …

เครื่องบดกาแฟมือหมุน Comandante C40 High Precision (STANDARD Colors) เฟืองบด Nitro Blade Hand Grinder MK4. ฿ 8,900.00. NEW! MK4 version. ใช้บดเมล็ดกาแฟตั้งแต่ระดับหยาบสำหรับ pour over coffee ไปจน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดพลาสติก การทำงานและคุณสมบัติต่างๆ

Posted by namezab. เครื่องบดพลาสติก หรือ เครื่องบดย่อยพลาสติก หรือ เครื่องโม่พลาสติก มีตั้งแต่ขนาด 100-800 กิโลกรัม/ชั่วโมง ใช้วัสดุอย่าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม