โฮมเพจ   /  หน้าจอบดมือถือกวางตุ้ง

หน้าจอบดมือถือกวางตุ้ง

จอสีเพี้ยน? มาคาลิเบรทจอ ให้จอสีตรงกันเถอะ

เคยไหมที่แต่งภาพดูจากหน้าจอเราสวย พอไปเปิดหน้าจออื่นแล้วแล้วสีเพี้ยน จริงๆก็มีหลายสาเหตุ เช่น ปริภูมิสี แต่อีกสาเหตุ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เล่นโทรศัพท์ในที่มืด "ตาบอด" จริงหรือไม่?

หน้าจอควรอยู่ในมุม 10-15 องศา จากระดับสายตา ใช้ฟิล์มติดหน้าจอเพื่อลดแสง ทุก ๆ 20 นาทีควรมองไปที่อื่น ไกลออกไป 20 นิ้ว เป็นเวลา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จอ Samsung ซีดจางบอดจากการ

มือถือหน้าจอสีซีด ใครพอจะทราบบ้างว่าเป็นเพราะอะไร? โทรศัพท์มือถือ sumsung galaxy grand2 รู้สึกเหมือนสีจอมันซีดๆอ่ะ พอเทียบกับของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

iPhone 12

ความสว่าง สูงสุด 625 นิต (ทั่วไป) และความสว่าง สูงสุดเฉพาะจุด 1,200 นิต (HDR) จอภาพ iPhone 12 มีมุมมน ที่รับกับดีไซน์ แบบโค้ง อันงดงาม และมุม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีเข้าถึงข้อมูลแม้หน้าจอโทรศัพท์ Galaxy ไม่พร้อมใช้งาน

หากคุณไม่สามารถใช้หน้าจอสัมผัสได้อีกต่อไป แต่มองเห็นหน้าจอได้ คุณสามารถเข้าถึงข้อมูล เช่น ภาพถ่ายหรือข้อความโดยใช้เมาส์ usb ต้องใช้อะแดปเต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปัญหาเส้นเขียวบนหน้าจอ s20 plus โบกมือลา SS ไปซบ

ปัญหาเส้นเขียวบนหน้าจอ s20 plus โบกมือลา SS ไปซบ 1+ ดีกว่า ... เท่าที่รู้ช่วงหนึ่ง s20 มีปัญหาเรื่องหน้าจอกันมากทั้งในต่างประเทศด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีใช้งานมือถือ Galaxy บนหน้าจอ Galaxy Tab …

เผยความสามารถใหม่ของ S Pen ใน Galaxy Note 9 และ Galaxy Tab S4. เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันเราจะได้ยลโฉมว่าที่มือถือเรือธงจอเทพ Galaxy Note 9 กันแล้ว และตามที่มีข้อมูลหลุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีเปลี่ยนธีมและไอคอนบนโทรศัพท์ Galaxy ของคุณ

ขั้นตอนที่ 1. บนหน้าจอหลัก ให้แตะพื้นที่ว่างค้างไว้. ขั้นตอนที่ 2. แตะ ธีม. ขั้นตอนที่ 3. ปัดขึ้นเพื่อดูธีมที่มี จากนั้นเลือกธีม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Siamphone

สยามโฟน.คอม มือถือ สเปคมือถือ มือถือออกใหม่ ราคามือถือ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มือถือราคาถูก iPhone ข่าวมือถือ เปรียบเทียบมือถือ แท็บเล็ต

รายละเอียดเพิ่มเติม

All Solutions for โทรศัพท์มือถือ

อื่นๆวิธีล้างแคชและข้อมูลแอพบนโทรศัพท์ Galaxy ของคุณ. เครื่อข่ายและ WiFiวิธีเปิดหรือปิดใช้งานข้อมูลมือถือบนโทรศัพท์ Galaxy ของคุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บันทึกและจับภาพหน้าจอโทรศัพท์ Galaxy ของคุณ | Samsung …

คุณสามารถบันทึกและจับภาพหน้าจออุปกรณ์ Galaxy ของคุณได้อย่างง่ายดาย ฟีเจอร์บันทึกหน้าจอและภาพหน้าจอใหม่พร้อมใช้งานใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ปัญหา LINE ยอดฮิต พร้อมวิธีแก้ไข ปลอดภัย …

2. ปัญหา LINE ส่งรูปไม่ชัด. จะส่งรูปผ่านในไลน์ แต่กลัวโดนลดความละเอียดทำให้รูปที่ถูกเซฟไปไม่คมชัด ไม่เหมือนไฟล์ต้นฉบับ ทีม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 15 มือถือในงบ 7,000

แนะนำ 15 มือถือในงบ 7,000 – 10,000 บาท อัปเดตล่าสุดเดือน สิงหาคม 2023. ... หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 1080×2340 (HD+)

รายละเอียดเพิ่มเติม

การส่งภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือระบบ Android …

ในการนำเสนอข้อมูลจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือไปยัง Projector บางครั้งอาจจะต้องมีอุปกรณ์พิเศษในการส่งข้อมูลภาพ แต่มีอีกวิธีง่าย ๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จะทำอย่างไรถ้าหน้าจอ Galaxy ทำงานไม่ถูกต้อง?

จะทำอย่างไรถ้าหน้าจอสัมผัสของโทรศัพท์ Galaxy ของคุณทำงานไม่ถูกต้อง, what to do if your galaxy phones touch screen doesnt work properly

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวม 10 แอพอัดหน้าจอ พร้อมเสียงภายใน iOS, Android …

10 แอพอัดหน้าจอ พร้อมเสียงภายใน ดาวน์โหลดฟรี. สำหรับสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้น ก็มีฟีเจอร์การอัดหน้าจอเพิ่มเข้ามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับแอพกล้องถ่ายรูป | Samsung …

ถ้าคุณพยายามที่จะถ่ายภาพหรือวิดีโอโดยใช้แอพ กล้องถ่ายรูป แต่แอพหยุดทำงาน หรือคำเตือน 'กล้องไม่ทำงาน' ปรากฏบนหน้าจอ การรี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

PREVIEW | วิดเจ็ตใหม่ ๆ จาก

Android 12 จะเป็นการรีดีไซน์ครั้งใหญ่ในรอบหลายปี ทั้งในส่วนของอินเทอร์เฟซระบบโดยรวมและวิดเจ็ตของแอปต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบให้มี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ฉันจะปลดล็อกอุปกรณ์ Galaxy ของฉันได้อย่างไร ถ้าฉันลืม …

ขั้นตอนที่ 2. อุปกรณ์มือถือที่ลงทะเบียนภายใต้ Samsung Account ของคุณจะปรากฏที่ด้านขวาของหน้าจอ หากคุณมีอุปกรณ์หลายเครื่องที่ลงทะเบียนภายใต้ Samsung Account ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จะทำอย่างไรหาก Galaxy ไม่สามารถเปิดเครื่องได้?

ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ. ตรวจสอบ 1. ชาร์จแบตเตอรี่ให้เพียงพอก่อนเปิดโทรศัพท์. คุณต้องชาร์จแบตเตอรี่ก่อนเปิดโทรศัพท์ หาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Apple iPhone 14 Pro Max

สมาร์ทโฟน Apple iPhone 14 Pro Max แอปเปิ้ล เปิดตัวครั้งแรก กันยายน 65, ราคา 44,900 บาท, รีวิว Apple iPhone 14 Pro Max, ราคาล่าสุด Apple iPhone 14 Pro Max

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการแสดงแถบนำทางบนอุปกรณ์ Galaxy | Samsung Thailand

หากคุณต้องการแสดงแถบนำทางบนหน้าจอของคุณอีกครั้ง ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้. 1 เปิดเมนู "การตั้งค่า" แล้วแตะ "แสดง". 2 เลื่อนลง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีโทรและส่งข้อความบนอุปกรณ์ Galaxy เครื่องอื่น

ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ. ตั้งค่าฟีเจอร์การโทรและข้อความบนอุปกรณ์อื่นล่วงหน้า . ... หากคุณประสบปัญหากับมือถือ, แท็บเล็ต, หรือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มือถือจอใหญ่ 2022 ภาพชัดเต็มตา มีรุ่นไหนบ้าง

4. Xiaomi Redmi 10C. ภาพจาก : mi. มือถือตระกูล Redmi จาก Xiaomi ที่มีหน้าจอใหญ่ 6.71 นิ้ว ความละเอียด HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 680 แรม 4GB ความจุเลือกได้ 64GB/128GB ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

oppo แตกหลุดเป็นชิ้นๆ กู้ข้อมูลได้มั้ย ?

ดึงข้อมูลจากมือถือที่หน้าจอแตก . อยากจะดึงข้อมูลที่อยู่ในตัวเครื่องเช่นรูปภาพทั้งหมดอ่ะคะ แต่ว่าหน้าจอแตก ถ้าเอาไปให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคา หน้าจอโทรศัพท์ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ …

For Samsung M23/M33 อะไหล่หน้าจอพร้อมทัสกรีน หน้าจอ Lcd Display Touch Screen. 545 บาท. Rocket Phone. 4.6 (15.1พัน) Shopee. Samsung จอLCD ( LCD+ทัสกรีน ) Galaxy J7 Core ( Sm-J701 ) (งาน incell) ( …

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 15 มือถือในงบ 10,000

รีวิว Samsung Galaxy A34 5G มือถือจอสวย ดีไซน์เรือธง ในราคาเอื้อมถึงง่าย. สเปค Samsung Galaxy A34 5G. หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด 1080×2340 (FHD+) รีเฟรชเรท ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีปรับขนาดและรูปแบบตัวอักษรบนโทรศัพท์ Galaxy

ขั้นตอนที่ 1. เปิดแอพ การตั้งค่า แล้วเลือกห น้าจอและการแสดงผล. ขั้นตอนที่ 2. เลือก ขนาดและรูปแบบตัวอักษร. ขั้นตอนที่ 3. ตรงนี่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สแกนบาร์โค้ด บิลชำระผ่านหน้าจอ…

สแกนบาร์โค้ด บิลชำระผ่านหน้าจอโทรศัพท์และแท็บเล็ตได้หรือไม่ครับ. ผมสงสัยว่า ถ้าเราเปิดไฟล์ีภาพที่ถ่ายบาร์โค้ดของบิล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม