โฮมเพจ   /  บริษัทสำหรับ มาเลเซีย

บริษัทสำหรับ มาเลเซีย

5 สายงานสุดฮิตของคนไทยที่ทำงานในมาเลเซีย

ประเทศมาเลเซีย มีบริษัทต่างชาติอยู่มากมายที่ต้องการคนไทยที่มีความสามารถไปร่วมงาน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายชื่อบริษัทสมาชิก

เกณฑ์เกี่ยวกับบริษัทจดทะเบียน (Simplified Regulations) การออกเครื่องมือทางการเงิน การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริการสำหรับบริษัทจดทะเบียน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"NtechLab" บริษัท AI ระดับ

สำหรับผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นของ NtechLab นั่นก็คือ FindFace Multi ที่สามารถรู้จำใบหน้า ท่าทางของมนุษย์ และวัตถุโดยเฉพาะรถยนต์และป้าย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ บริษัททัวร์ที่ดีที่สุดในปี 2023 …

10 อันดับ บริษัททัวร์ที่ดีที่สุดในปี 2023 รับประกันคุณภาพ บริการดีเยี่ยม. Gusto World Tour. B2C Travel Co., Ltd. Tour Express center. Avenue Inter Travel Group. R-ROM-D TOUR. NidNoi Travel. DWA travel. Roongroj Tour Travel ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รูปแบบการจดทะเบียนบริษัท 6 ประเภทในมาเลเซีย สำหรับ…

การจดทะเบียนธุรกิจในมาเลเซีย จะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ the Companies Commission of Malaysia (SSM) ที่กำหนดว่าผู้ประกอบธุรกิจจะต้องจดทะเบียนเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ – Thailand Post

อัตราการชดใช้ค่าเสียหายสำหรับบริการระหว่างประเทศ ... การเปลี่ยนแปลงมูลค่าให้เป็นปัจจุบัน และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัทของมาเลเซียมีอะไรบ้างคะ

บริษัทของมาเลเซียมีอะไรบ้างคะ. เศรษฐกิจ เจ้าของธุรกิจ. คือต้องทำรายงานค่ะ เอาบริษัทของประเทศมาเลเซียขอที่มีภาษาไทยให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วีซ่ามาเลเซีย เอกสารยื่น Malaysian Visa

เอกสารยื่นวีซ่ามาเลเซีย. 01. แบบฟอร์ม (มี 2 หน้า ให้พิมพ์แบบหน้าหลัง ในแผ่นเดียวกัน) 02. หนังสือเดินทางตัวจริง ที่ยังไม่หมดอายุ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

0811/15588 | กรมสรรพากร

ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศมาเลเซีย และฮ่องกง บริษัทฯ จะมีหน้าที่ต้องหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ... อย่างไรก็ดี สำหรับกรณี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขนส่งทางเรือ

บริษัท ลิ้งซ์จิสติกส์ อินเตอร์ เฟรท จำกัด มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี โดยเป็นผู้ให้บริการขนส่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำการจองตั๋วรถทัวร์ไปมาเลเซีย เที่ยวมาเลเซีย…

ซึ่งรถทัวร์สำหรับไปประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ จะมีจุดขึ้นรถอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีรถบริการทุกวัน จากต้นทาง อ.หาดใหญ่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"7 ธุรกิจรุ่ง" เชื่อมเศรษฐกิจชายแดนไทย-มาเลเซีย

ซึ่งเจ้าของโครงการคือ บริษัท Tradewinds Plantation Bhd : TPB หรือ TWS ที่เป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมการเกษตรรายใหญ่ของมาเลเซีย ทำทั้งปาล์ม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำงานมาเลเซียถูกกฎหมายเงินเดือนเริ่มต้นเท่าไหร่ …

เงินเดือนเริ่มต้นสำหรับการไปทำงานที่มาเลเซียนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละสายอาชีพที่ทำ แต่หากลองดูค่าเฉลี่ยของเงินเดือนใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ธุรกิจในเครือ CP มีอะไรบ้าง รวมบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์

หลังจาก "เครือเจริญโภคภัณฑ์" หรือ ซีพี ชนะการประมูล ซื้อกิจการ "เทสโก้ โลตัส" ในประเทศไทยและมาเลเซียได้สำเร็จ ด้วยมูลค่ากว่า 3.38 แสนล้านบาท โดย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

223 มาเลเซีย ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 28 สิงหาคม 2566

สมัคร มาเลเซีย งานที่มีบน Indeed เว็บไซต์งานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ... บริษัท อิออน เครดิต เซอร์วิส ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มาเลเซียยกเลิกภาษีมูลค่าเพิ่ม

กิจการไทยที่มีธุรกรรมกับบริษัทในมาเลเซีย อาจจะไม่มีผลกระทบโดยตรง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มาทำความรู้จักกับ BHD (Berhad) บริษัทมหาชนของมาเลเซีย

BHD เป็นคำต่อท้ายสำหรับ Berhad ซึ่งใช้ในมาเลเซียเพื่อระบุบริษัทมหาชนจำกัด Berhad, BHD หรือ Bhd ตามชื่อบริษัทระบุว่าเป็นบริษัทมหาชนของมาเลเซีย public limited company (PLC ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริการให้คำปรึกษาการขอใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย (Work …

One Stop Services บริการให้คำปรึกาาเกี่ยวกับการขอใบอนุญาตทำงานและการทำวีซ่าทุกประเภท สำหรับชาวต่างชาติในประเทศไทย โดยท่านสามารถเลือกใช้บริการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายชื่อผู้ผลิตรถยนต์

โตโยต้า (Toyota) เล็กซัส (Lexus) ไซออน (Scion) แบรนด์ย่อยของโตโยต้า ขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันปิดตัวแล้ว. ฮีโน่ (Hino) ไดฮัทสุ (Daihatsu ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การหลบเลี่ยงภาษีของบริษัทข้ามชาติ สำคัญแค่ไหนสำหรับ…

บทความชิ้นนี้สรุปผลการศึกษาจากงานวิจัยของ Muthitacharoen and Sampantharak (2019) ซึ่งทำการศึกษาว่าแรงจูงใจในการโยกย้ายกำไรเพื่อหลบเลี่ยงภาษีของบริษัทข้ามชาติ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รับยื่นวีซ่าประเทศมาเลเซีย (Malaysia Visa Service)

จากการที่ NYC Visa Service มีความชำนาญในเรื่องกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศมาเลเซีย (Malaysia Visa Service) จึงทำให้ได้รับการอนุมัติวีซ่าเร็วและง่ายขึ้น จึง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

223 มาเลเซีย ตำแหน่งงาน, การจ้างงาน 28 สิงหาคม 2566

บริษัท อีพีอี แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย)จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำในด้านบรรจุภัณฑ์ ในอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยการเดินทาง มาเลเซีย

เช็คราคาและซื้อประกันภัยการเดินทางมาเลเซีย เดินทางในมาเลเซียอย่างปลอดภัยด้วยประกันท่องเที่ยวต่างประเทศรับใบกรมธรรม์ทันทีที่ซื้อ ยื่น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คนขับรถ : บริการพนักงานขับรถ …

คนขับรถ จัดทำโดยบริษัท Fastker จำกัด. ได้ดำเนินกิจการให้บริการคนขับรถส่วนบุคคล / คนขับรถ. ผู้บริหาร มาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ปี มีภาค ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

'Country Garden' เมินวิกฤติหนี้! เดินหน้าโครงการ 3.5 …

บริษัท Country Garden สาขามาเลเซียและสิงคโปร์ แถลงในวันนี้ (28 ส.ค.) ว่า โครงการพัฒนาของบริษัทในมาเลเซีย มูลค่า 1 แสนล้านดอลลาร์ (ราว 3.52 …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดตัว Taste of Malaysia จุดจำหน่ายสินค้าจากมาเลเซีย …

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - Taste of Malaysia @Leewiwat เปิดตัวจุดจำหน่ายสินค้านำเข้าคุณภาพดียอดนิยมจากมาเลเซีย ในห้างท้องถิ่นประเดิมที่ลีวิวัฒน์ 12 ท่าสะอ้าน ก่อน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

v-serve logistics :: บริษัท วี-เซิร์ฟ โลจิสติกส์ จำกัด

เจ้าภาพดูแลโต๊ะมาเลเซีย ... ภายใต้บริษัท v-serve cross border limited ซึ่งเป็นบริษัทในเครือวี-เซิร์ฟ กรุ๊ป ได้ให้การบริการงานพิธีการศุลกากร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องจักรกลซีเอ็นซีที่ดีที่สุด 10 อันดับในมาเลเซีย …

2 Robo CNC Sdn Bhd. 3 Asia Machine Tools Sdn Bhd. 4 Tonasco Malaysia Sdn Bhd. 5 Kuen Engineering & Trading Sdn Bhd. 6 Robo Tech Machinery Sdn Bhd. 7 Shamrock Precision (มาเลเซีย) Sdn Bhd. 8 เกษชวนเอ็นจิเนียริ่ง Sdn Bhd. 9 TBS Precision Engineering Sdn Bhd. 10 บริษัท ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จดทะเบียนบริษัทมาเลเซีย

จดทะเบียนบริษัทมาเลเซีย มาเลเซีย(Malaysia)เป็นประเทศสหพันธรัฐราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คู่มือการรับรองถิ่นกำาเนิดสินค้า ด้วยตนเองของอาเซียน

มาเลเซีย และสิงคโปร์ เริ่มบังคับใช้เมื ่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 หลังจากนั ้น ... ในเดือนกันยายน 2563 มีบริษัทจำานวน 505 บริษัทได้ขึ้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม