โฮมเพจ   /  นักการตลาดของ ในอินเดีย

นักการตลาดของ ในอินเดีย

อ่านความคิด 4 ผู้บริหารหลักของ TikTok แพลตฟอร์มที่นักการตลาด…

คุณปกรณ์ วัฒนเฉลิมวุฒิกร หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย ของ TikTok เล่าว่า TikTok ให้บริการทั่วโลกมานานกว่า 3 ปี ในไทย 1 ปีเข้าสู่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิด 4 จุดเด่น 'ตลาดอินเดีย' ว่าที่ 'ลูกรัก' แทน 'จีน' …

นอกจากนี้ จากการวิเคราะห์ของบริษัท IDC ในเดือน ก.พ. ระบุว่า ราคาเฉลี่ยสมาร์ทโฟนที่ขายในอินเดียส่วนใหญ่อยู่ที่ 224 ดอลลาร์หรือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Twitter เติบโตสูงสุดในไทย แต่ทำไมนักการตลาดมองข้าม โดย …

ชุมชนของ 'นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต' ที่จะอัปเดตข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่มีประโยชน์สูงสุดต่อนักการตลาดไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม

สื่อออนไลน์ กำลังจะครองโลก ปี 2020 และกลายเป็นความท้าทายของนักการตลาด …

สื่อออนไลน์ กำลังจะครองโลก ปี 2020 และกลายเป็นความท้าทายของนักการตลาดยุคใหม่ (วิเคราะห์) 2020 คือปีแห่งการเปลี่ยนแปลงโลกในหลาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การตลาดแบบดึงดูดคืออะไร | Microsoft Dynamics 365

ส่วนประกอบของกลยุทธ์การตลาดแบบดึงดูด. กลยุทธ์การตลาดแบบดึงดูดใช้เทคนิค ช่องทาง และประเภทเนื้อหาที่หลากหลาย ซึ่งนักการตลาดใช้เพื่อดึงดูด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ LinkedIn สำหรับนักการตลาด…

LinkedIn Sales Navigator ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายมากกว่า 7% หากนักการตลาดคนใดยังไม่เคยใช้เครื่องมือนี้ ต้องไม่พลาดแล้ว เพราะมีนักการตลาด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

หนังสือนักการตลาดอ่าน

มักจะพูดว่า คุณรู้จักคนๆ หนึ่งผ่านหนังสือที่เขาหรือเธออ่าน ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงตัดสินใจค้นหาว่านักการตลาดของเราหันไปหาวรรณกรรมประเภทใด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิวการจ้างนักการตลาดฉบับย่อ (2023) – …

ในตลาดที่อิ่มตัว วิธีการที่บริษัทต่างๆ ทำการตลาดด้วยตัวเองมีความสำคัญต่อการแข่งขันกับคู่แข่งและนำคุณค่าของแบรนด์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้ไว้ก่อนทำธุรกิจกับอินเดีย (ตอน 1) | RYT9

เศรษฐีใหม่ในอินเดีย คนอินเดียรุ่นใหม่ที่ทำงานกับบริษัทไอทีมีรายได้ราว 30,000 — 1 แสนรูปีต่อเดือน มีจำนวนไม่ต่ำกว่า 300 ล้านคน มนุษย์เผ่าพันธุ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความสำเร็จของ Amazon ที่อินเดีย เพิ่งเริ่มต้น? • …

ในภาพรวม Amazon ยังไม่สามารถทลายบัลลังก์ของเจ้าตลาดเดิมอย่าง Flipkart ที่เพิ่งได้รับเงินอัดฉีด 1.4 พันล้านเหรียญจาก Microsoft, Tencent และ Ebay ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่การทูต

การใช้ทูต หรือนักการทูต ถือเป็นรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของสถาบันนโยบายต่างประเทศของรัฐ โดยเกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะมีการจัด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

CAREER

นักการตลาดในระดับต้นต้องสั่งสมเรียนรู้ประสบการณ์ในหน้าที่ต่างๆ ของแผนกอย่างครบถ้วน ซึ่งต้องรู้และเข้าใจธรรมชาติของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลประชากรของ Instagram ในปี 2021: สถิติผู้ใช้ที่สำคัญสำหรับนักการตลาด

ข้อมูลประชากรของ Instagram ช่วยให้นักการตลาดได้รู้จักผู้ที่อยู่เบื้องหลังตัวเลข ... สปอตไลท์ในอินเดีย . 72.5% ของผู้ใช้ Instagram ในอินเดีย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

นักการตลาดระดับโลก ที่คุณจำเป็นต้องสนใจ (อัพเดทล่าสุด !!)

นักการตลาด ระดับโลก ที่คุณควรเรียนรู้จากประวัติและผลงานของพวกเขา ในยุคสมัยที่ใครๆก็หันมาทำการตลาดบนโลกออนไลน์ วันนี้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำการตลาดในอินเดีย

รูปแบบการตลาดในประเทศอินเดีย. ทำการตลาดเพื่อขายสินค้าผ่าน e-commerce ในประเทศอินเดีย (B2C) เช่น Amazon.in, Flipkart, Bigbasket และ อื่น ๆ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

นักการตลาด (nakkantnat) แปลว่า

Everything a marketer needs to know can be learned from journalism. ในฐานะ นักการตลาด ฉันต้องการสิ่งที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว! As a marketer, I need something that is easy to use and fast! นักการตลาด ยัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

3300+ ภาพนักการตลาด PNG ฟรี ดาวน์โหลด

นักการตลาด. เลื่อนลงเพื่อดูภาพ นักการตลาด PNG ที่มีพื้นหลังโปร่งใส รูปภาพ PNG นั้นสมบูรณ์แบบหากคุณต้องการเพิ่มองค์ประกอบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สายการตลาดห้ามพลาด 10 อาชีพดาวรุ่งแห่งปี 2021 | Techsauce

ไหนใครสนใจทำงานด้านการตลาดอยู่ยกมือขึ้น! รู้หรือไม่ว่า ข้อมูลจากงานวิจัยของ The Bureau of Labor Statistics (BLS) ระบุว่างานโฆษณา การตลาด และการส่งเสริมการขายจะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การจัดอันดับ 10 มหาเศรษฐีอินเดีย ประจำปี 2021

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในอินเดียที่พบผู้ติดเชื้อมากกว่า 12 ล้านราย ดัชนี Sensex ในตลาดหุ้นอินเดียกลับสร้างสถิติใหม่ ด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Generative AI ความหวังใหม่ 'นักการตลาด' ยุคดิจิทัล

ที่น่าสนใจ ผู้บริโภคในอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องการประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ๆ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดใน…

ด้วยส่วนแบ่ง 22% จากตลาดรองเท้าทั่วโลก (และคิดเป็น 34% ในสหรัฐฯ) van Hameran คือผู้นำที่ต่อยอดมูลค่าของแบรนด์ Nike ผ่าน "โฆษณา" ที่ตรงใจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การเติบโตสื่อดิจิทัล และพฤติกรรมผู้บริโภคไทย

ในส่วนของ ... คือ การทำการตลาดแบบ performance base ซึ่งหมายความว่า นักการตลาดจะจ่ายเงินค่าโฆษณาก็ต่อเมื่อ ... อินเดียสั่งเก็บภาษีส่งออก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มายด์แชร์สรุปเทรนด์ 'อินฟลูเอนเซอร์' 5 หมวดใหม่ นักการตลาด …

เพื่อให้เห็นภูมิทัศน์ของอินฟลูเอนเซอร์ "มายด์แชร์" เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารในเครือกรุ๊ปเอ็ม ได้สรุปเทรนด์ Influencer Marketing ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เจาะลึก: วิธีวัดยอดขายจากการลงโฆษณา

นักการตลาดส่วนใหญ่คงเคยได้ยินประโยคที่ว่า "ทุกครั้งที่ลงโฆษณา งบโฆษณาครึ่งหนึ่งของเราเหมือนลงไปฟรีๆ แบบไม่ได้อะไรกลับมา แต่ปัญหาก็คือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Marketing Career Path เส้นทางการเติบโตนักการ…

ตอนนี้ FutureSkill มีโปรโมชันพิเศษ หากคุณกดสมัครเรียนคอร์สออนไลน์ด้านการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักการตลาดในปี 2021 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เจาะสถิติที่น่าสนใจ จาก foodpanda ให้ร้านค้าและนักการตลาด …

เจาะสถิติที่น่าสนใจ จาก foodpanda ให้ร้านค้าและนักการตลาด ต่อยอดเป็นกลยุทธ์ธุรกิจในปี 2023. 3 ก.พ. 2023. ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "ข้อมูล" คือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สังคมผู้สูงอายุ กับความกังวลของคนสูงวัย

แล้วนักการตลาดล่ะ รู้จัก "ชาวสูงวัย" ดีพอหรือยัง ... 20% การจากไปของคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนฝูง 20% ความเจ็บป่วย ... อินเดีย: 75%: 8% .

รายละเอียดเพิ่มเติม

เจาะเทรนด์การตลาด 2022 ติดอาวุธธุรกิจ..รอด!

พฤติกรรมใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยน การใช้จ่ายรัดกุมขึ้น สิ่งที่นักการตลาดต้องตามติด คือ การเสพสื่อ เพื่อจะได้รู้ว่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

19 เทรนด์ Digital Marketing ในปี 2023 …

เทรนด์ Digital Marketing ในปี 2023. เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเอง. การก้าวออกจากคุกกี้ของบุคคลที่สาม. การตลาดเชิงสนทนา. คุณสมบัติแบบโต้ตอ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Generative AI ความหวังใหม่ของนักการตลาด …

ทั้งนี้ ผู้บริโภค 81% ในอินเดีย, 70% ในมาเลเซีย และ 66% ในสิงคโปร์ คาดหวังประสบการณ์ดิจิทัลแบบ Personalization มากขึ้น เนื่องจากแบรนด์ต่าง ๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม