โฮมเพจ   /  การสำรวจอุตสาหกรรมอินเดียปี ใน

การสำรวจอุตสาหกรรมอินเดียปี ใน

[Guest Post] "ดีป้า" เผยผลสำรวจอุตสาหกรรมดิจิทัลไทย ปี …

ภาพรวมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และบริการด้านซอฟต์แวร์ยังคงเห็นการเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยในปี 2564 มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 1.63 แสนล้าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การสำรวจทางทะเล

การสำรวจทางทะล. การสำรวจทางทะเลของยุโรปเริ่มต้นเมื่อ ค.ศ. 1450-1750 ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาใกล้ เคียงกับยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการของยุโรป และต่างก็มี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การพุ่งขึ้นมาของอินเดียในศตวรรษ 21 …

อินเดียมีประชากร 1.3 พันล้านคน สหประชาชาติคาดว่าในปี 2022 อินเดียจะกลายเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดของโลก และมากกว่าจีน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"ดีป้า" เผยผลสำรวจ 3 อุตสาหกรรมดิจิทัลไทย ปี 2563 …

ด้านบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมมีจำนวนราว 8 หมื่นคน เพิ่มจากปี 2562 เพียง 17.9% โดยส่วนใหญ่อยู่ในธุรกิจ e-Logistics ซึ่งเป็นกลุ่มไรเดอร์ที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บทสำรวจเศรษฐกิจอินเดีย สู่นโยบาย 'MAKE IN …

บทสำรวจเศรษฐกิจอินเดีย สู่นโยบาย 'MAKE IN INDIA'. นับตั้งแต่สงครามระเบียบโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลงในปี ค.ศ.1945 สหรัฐอเมริกาได้ก้าว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนวโน้มธุรกิจ/อุตสาหกรรมยา | Industry Outlook

มูลค่าการจำหน่ายยาในประเทศปี 2563 มีแนวโน้มขยายตัวต่ำที่ 2.0-3.0% ผลจากจำนวนผู้เข้ารับบริการในโรงพยาบาลทั้งคนไทยและต่างชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศของอินเดีย | RYT9

ถึงแม้ว่าอินเดียจะกำลังประสบปัญหาความผันผวนทางเศรษฐกิจ แต่จากการสำรวจโดยบริษัท International Data Corporation พบว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทรนด์และนวัตกรรมของวัสดุอุตสาหกรรม 10 อันดับปี 2022

จากการจัดอันดับนวัตกรรมด้านวัสดุ แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทรนด์วัสดุอุตสาหกรรม 10 อันดับแรกในปี 2022 ใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาพรวมอินเดีย

แนวโน้มเศรษฐกิจ. รัฐบาลอินเดียคาดการณ์ว่า การเติบโต GDP ในปี 2557-58 จะยังคงเติบโตอย่างช้าๆ อยู่ที่อัตราร้อยละ 5.4-5.9 และจะยังคงไม่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศูนย์อัจฉริยะเพื่ออุตสาหกรรมอาหาร

มิถุนายน 2566 บรรจุภัณฑ์กินได้..นวัตกรรมเพื่อโลก. ตลาดบรรจุภัณฑ์อาหารทั่วโลกมีมูลค่าประมาณ 358.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2565 และคาดว่าจะสูงถึง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความตกลงการค้าเสรี อาเซียน

การใช้สิทธิประโยชน์ส่งออกภายใต้ความตกลงการค้าเสรี อาเซียน–อินเดีย (AIFTA) ในปี 2562. วัตถุประสงค์. เพื่อความร่วมมือในทางเศรษฐกิจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จีนกับยุทธศาสตร์ระยะยาว เพื่อก้าวเป็นมหาอำนาจด้านอวกาศในอีก 23 ปี

เมื่อปีที่แล้วจีนนำโมดูลหรือโครงสร้างหน่วยแรกของสถานีอวกาศเทียนกง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เศรษฐกิจอินเดีย

อินเดียอยู่ในอันดับที่ 15 ของผลผลิตจากภาคบริการ ซึ่งมีอัตราการจ้างงานร้อยละ 23 ของแรงงานทั้งหมด ภาคบริการมีการขยายตัวเร็ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"โลกแห่งความงาม" เปลี่ยนไป? เจาะตลาด มองเทรนด์ …

แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ "อุตสาหกรรมความงาม" หยุดชะงักเลยซะทีเดียว โดยพบว่า การตอบสนองต่อวิกฤติโควิด-19 ของพวกเขานั้นเป็นไปใน "เชิงบวก" หากลองมอง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มาม่า: ย้อนเส้นทาง 50 ปี ธุรกิจบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในไทย สำรวจยอดขายใน …

ข้อมูลของคันทาร์ระบุว่า ตั้งแต่ปี 2561 ช่วงก่อนการแพร่ระบาดโควิด-19 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

ด้านการลงทุน ภาคการศึกษาของอินเดียใช้งบประมาณทั้งสิ้น 8.52 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2013 โดยมีอัตราการเพิ่มขึ้นร้อยละ 18 ต่อปี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โอกาสด้านการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวระหว่างไทยและอินเดีย

ภาพรวมการลงทุนไทย – อินเดีย. ในปี 2564 มีโครงการของนักลงทุนจากอินเดียที่ยื่นขอลงทุนในประเทศไทยผ่าน boiรวม 19 โครงการ มีมูลค่ารวม 4,249 ล้านบาท ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำรวจเงินเดือนคนไทย ปี'65 แนวโน้มดีขึ้น …

จากการสำรวจประเทศต่าง ๆ มีประเทศที่เงินเดือนที่แท้จริง (Real Salary) หรือ เงินเดือนหลังหักลบกับเงินเฟ้อในแต่ละประเทศแล้ว "ลดลง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สาธารณรัฐอินเดีย

เมื่อต้นปี 2546 ได้มีการจัดตั้งคณะทำงานร่วมด้านความมั่นคง ไทย - อินเดีย (Thailand – India Joint Working Group on Security Cooperation) โดยฝ่ายไทยมีเลขาธิการสภาความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประวัติศาสตร์สหรัฐ

วันเริ่มต้นประวัติศาสตร์ของสหรัฐมีการถกเถียงกันในหมู่นักประวัติศาสตร์ ตำราเก่าเริ่มต้นในปี ค.ศ. 1492 ที่เน้นพื้นหลังของยุโรป หรือเริ่มต้นใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังตกอยู่ในสภาวะการเปลี่ยนแปลง

ผลสำรวจอื่นๆ ของ kpmg gaes ประจำปี ซึ่งมาจากการสำรวจผู้บริหารในอุตสาหกรรมยานยนต์ และเทคโนโลยีเกือบ 1,000 ราย และผู้บริโภคประมาณ 2,000 รายทั่วโลก พบว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล กระแสแรงแห่งปี 2021

ซึ่งตอนนี้บริษัทชั้นนำของโลกหลายบริษัทได้ผลิตอุปกรณ์รองรับ 5G ออกมาแล้ว และในปี 2021 เทคโนโลยี 5G และ IoT จะต้องถูกใช้งานอย่าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จักรวรรดินิยมในเอเชีย

ในปี พ.ศ. 2400 (ค.ศ. 1857) เกิดกบฏซีปอย (Sepoy Rebellion) หรือ ขบถอินเดีย (Indian Mutiny) ขึ้น ซึ่งเป็นการก่อกบฏที่เริ่มต้นขึ้นโดยกองกำลังชาวอินเดีย ซึ่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมแร่ธาตุของอินเดีย

อุตสาหกรรมแร่ธาตุของอินเดีย. 1. อินเดีย นับเป็นประเทศหนึ่งในจำนวนน้อยประเทศในโลกที่อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ธาตุ ต่างๆ ทั้งแร่โลหะและที่มิใช่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

EEC : กับแนวโน้มธุรกิจอุตสาหกรรม ปี 2562-2564 …

หนุนให้อัตราเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ระดับ 71.5-72.5% เทียบกับ 71.4% ในปี 2561ผู้ประกอบการมีแนวโน้มขยายการลงทุนธุรกิจโรงแรมต่อเนื่องทั้ง 1) ในพื้นที่ท่อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาพรวม

ภาพรวม. บริบท. กลยุทธ์. ผลการดำเนินงาน. ตลอดสี่ทศวรรษที่ผ่านมา ประเทศไทยมีความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานสถิติกลาง (อินเดีย) กิจกรรมและองค์กร

สำนักงานสถิติกลาง (cso) เป็นหน่วยงานของรัฐในอินเดียภายใต้กระทรวงสถิติและการดำเนินงานโครงการที่รับผิดชอบในการประสานงานของกิจกรรมทางสถิติ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศอินเดีย (Fact Sheet)

6. การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในอินเดียตามโครงการ SME-Proactive 7. การจัดคณะผู้บริหารระดับสูงเยือนภูมิภาคเอเชียใต้ ปี 2017 1.

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดีป้า เผยผลสำรวจอุตสาหกรรมดิจิทัล ปี 2564

การสำรวจยังพบว่า อุตสาหกรรมบิ๊กดาต้าปี 2564 มีมูลค่ารวม 1.59 หมื่นล้านบาท เติบโตขึ้น 14.25% การสำรวจแบ่งเป็น 3 ส่วนคือ 1. ส่วน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เศรษฐกิจของอินเดีย

ภาคธุรกิจของอินเดียแยกตามรายสาขา. 1. ภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) SMEs คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 90 ของจำนวนโรงงานอุตสาหกรรมใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม