โฮมเพจ   /  บดขยี้เทมเพลต

บดขยี้เทมเพลต

ออกแบบเสื้อยืด ตัวอย่างเสื้อยืด ปรับแต่งออนไลน์ได้ง่ายๆ …

เลือกใช้และปรับแต่งเทมเพลตออกแบบเสื้อยืด ตัวอย่างเสื้อยืด ... ความเป็นตัวคุณจากเสื้อยืดที่สวมใส่ ด้วยเทมเพลตแบบเสื้อยืด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทมเพลตเว็บไซต์ | เทมเพลตเว็บไซต์ HTML5 ฟรี | Wix

เทมเพลตสำหรับเว็บไซต์ สำรวจเทมเพลตกว่า 800 แบบจากนักออกแบบมืออาชีพ แล้วเริ่มจากตัวเลือกที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องมือออกแบบโลโก้ PNG ฟรี สร้างโลโก้ PNG ออนไลน์

เลือกเทมเพลตฟรีจากเครื่องมือสร้างโลโก้ PNG ได้ทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ จากนั้นปรับแต่งโดยการใส่ฟิลเตอร์ ใส่กราฟิกจากคลัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาพกระดาษบดขยี้องค์ประกอบหน้าเก่าย้อนยุค,เทมเพลต แบบ …

ดาวน์โหลดไฟล์ ภาพกระดาษบดขยี้องค์ประกอบหน้าเก่าย้อนยุค นี้ฟรีทันที! PikBest ให้เทมเพลตการออกแบบกราฟิกฟรี,รูปภาพ ภาพ PNG,เวกเตอร์,ภาพประกอบและภาพ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สร้างใบแจ้งหนี้ (Invoice) ใน Excel

1. เปิด Microsoft Excel. ที่ไอคอนเป็นตัว "X" สีขาวบนพื้นเขียว แล้วจะเห็นหน้า home ของ Microsoft Excel. 2. ค้นหาเทมเพลตใบ invoice. พิมพ์ invoice ในแถบค้นหา ทางด้านบน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมเทมเพลตวิดีโอฟรี มากมาย ปรับแต่งออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ …

เลือกใช้และปรับแต่งแบบเทมเพลตวิดีโอสวยๆฟรี. เลือกใช้งานเทมเพลตวิดีโอมากมายจาก Canva เพื่อสร้างวิดีโอในแบบที่คุณต้องการ คุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำเว็บไซต์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี สวยๆ อัปเดต 2022

แนะนำเว็บไซต์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี. 1. Canva. เว็บไซต์อรกที่เราจะมาแนะนำกันเลยนั่นก็คือ Canva เป็นไซต์ที่เป็นที่นิยมและเป็นที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โปสเตอร์

โปรโมทกิจกรรมหรือข้อความพิเศษของคุณด้วยเทมเพลตโปสเตอร์ที่มีสีสัน. ไม่มีอะไรสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ได้เหมือนกับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทมเพลต คืออะไร? มาทำความรู้จักกัน | blog.sogoodweb

เทมเพลต คืออะไร? มาทำความรู้จักกัน Template คือ รูปแบบหรือแบบฟอร์มเว็บไซต์ที่ยังไม่มีการใส่เนื้อหาเข้าไป ผู้ใช้เพียงแค่ใส่ข้อมูลรายละเอียดเข้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แผนผังองค์กรอย่างง่าย

ใช้เทมเพลตแผนผังองค์กรที่เรียบง่ายที่มีชีวิตชีวานี้เพื่อระบุลําดับชั้นความสัมพันธ์การรายงานและประเภทของสมาชิกทีมของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไทม์ไลน์การวางแผนโครงการ

ไทม์ไลน์การวางแผนโครงการ. ใช้เทมเพลตไทม์ไลน์ปฏิทินหกสัปดาห์ที่ใช้งานได้ง่ายนี้เพื่อติดตามหลักเป้าหมายสำคัญสำหรับโครงการของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม

สร้างเพิ่มเติมด้วยเทมเพลต Microsoft

ค้นหาเทมเพลต Microsoft ที่สามารถกำหนดเองได้นับพันรายการเพื่อเริ่มต้นโครงการของที่ทำงาน โรงเรียน และครอบครัวของคุณ. Microsoft มีเทมเ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปรับแต่งเทมเพลต เรซูเม่ 990+ เทมเพลต | PosterMyWall

อยากสัมภาษณ์งานอยู่ใช่ไหม สร้างเรซูเม่ที่น่าทึ่งด้วยเครื่องมือที่ใช้ง่าย ปรับแต่งเทมเพลตเรซูเม่ฟรี 990+ เทมเพลตในแบบของคุณเองให้มีความโดด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขนาดรูป Facebook 2023 » Update ล่าสุด

รวม 7 ไอเดียขนาดรูป Facebook ปี 2023 สำหรับ New Pages Experience. 1. อัลบั้ม ขนาดรูป Facebook แนวตั้ง แบบ 1+2, 1+3 และ 2+3. 2. อัลบั้ม ขนาดรูป Facebook แนวนอน แบบ 1+2, 1+3, 2+3. 3 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แผ่นพับ

มีเทมเพลตแผ่นพับสามทบสำหรับบริการและองค์กรที่หลากหลาย รวมถึงเทมเพลตแผ่นพับสำหรับการออกแบบภายใน สถาปัตยกรรม บริการทาง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เลือกใช้และปรับแต่งเทมเพลตสำหรับแบบโลโก้

เลือกใช้และปรับแต่งเทมเพลตสำหรับแบบโลโก้. การทำโลโก้ที่สวยงามแบบมืออาชีพ ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงคุณใช้เทมเพลตและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 7 เว็บไซต์เด็ด!! สำหรับหา InDesign Templates …

3.InDesignSkills. InDesignSkills นั้นเป็นอีก 1 เว็บไซต์ที่น่าสนใจ ถึงจะมีตัวเลือกเทมเพลตให้ดาวน์โหลดไม่เยอะ แต่ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทมเพลต PowerPoint

Microsoft จะมอบเทมเพลต PowerPoint ที่หลากหลายให้ใช้งานได้ฟรี และเทมเพลต PowerPoint ระดับพรีเมียมสำหรับสมาชิก Microsoft 365 เทมเพลตสำหรับ PowerPoint แต่ละแบบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมแบบหน้าปกหนังสือ ตัวอย่างปกหนังสือ ปรับแต่งเองได้ที่ …

เลือกใช้และปรับแต่งเทมเพลตสำหรับแบบปกหนังสือ. พร้อมแล้วสำหรับหนังสือขายดีเล่มต่อไปของคุณเอง สามารถออกแบบปกหนังสือจาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Template PowerPoint โหลดฟรีสวยๆ สำหรับนำเสนองาน

powerpoint template สวยๆ สำหรับการนำเสนองานอย่างมืออาชีพ PowerpointHub มีเทมเพลต ไออะแกรม อินโฟกราฟฟิก ให้ดาวน์โหลดฟรีๆ เหมาะสำหรับทุกสาขาชีพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เลือก Templates Website ดีไซน์สวย ที่เหมาะกับธุรกิจคุณ

Responsive Templates Website. ทุกเทมเพลตออกแบบมาให้สวยงาม มีจุดเด่น และเอกลักษณ์ของธุรกิจ ไม่ซ้ำใคร รองรับการแสดงผลทุกหน้าจอ ทุกอุปกรณ์ พบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ธีม

เพิ่มพลังให้งานนำเสนอของคุณด้วยเทมเพลต Microsoft PowerPoint ด้วยกราฟิกที่ดึงดูดความสนใจและตัวเลือกเค้าโครงที่หลากหลาย ธีม PowerPoint ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทมเพลต Word

สร้างเอกสารที่โดดเด่นด้วยเทมเพลต Microsoft Word ฟรี. Microsoft มีเทมเพลต Word แบบพรีเมียมและฟรีจำนวนมากให้กับสมาชิกของ Microsoft 365 ไม่ว่าคุณจะวางแผนปาร์ตี้วันหยุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทมเพลต Canva : 8 งานนำเสนอที่ดีที่สุด!

รวม เทมเพลต Canva ทำงานนำเสนอที่ดีที่สุด! (ฉบับอัปเดต 2022) ใช้ได้กับทุกงานปังๆ แน่นอน ไม่ว่างานพรีเซนต์ นำเสนองานขาย งานธุรกิจ ออกแบบแบรนด์ Portfolio...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประวัติย่อและจดหมายปะหน้า

คว้างานในฝันของคุณด้วยเทมเพลตประวัติย่อและจดหมายปะหน้าฟรีจาก Office. ทำให้ประวัติย่อหรือประวัติส่วนตัว (CV) ของคุณโดดเด่นด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

20 เทมเพลต PowerPoint สไตล์ Creative สำหรับทำงานพรีเซนเท…

10 เทมเพลต Powerpoint สไตล์ Creative สวย ๆ แบบเสียเงิน. 1. Business Plan PowerPoint Template. 01 business plan powerpoint template. Business Plan นำเสนอผลงานของคุณอย่างมืออาชีพและสะอาดด้วยเทมเพล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บัญชีค่าจ้าง

เทมเพลตบัญชีค่าจ้างและเทมเพลตแผ่นเวลาฟรีของ Microsoft Excel เป็นวิธีการที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการตอบสนองความต้องการด้านงาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปกหนังสือ

ปกหนังสือ. คุณไม่สามารถตัดสินหนังสือจากปกได้ใช่ไหม มีห้ารูปแบบ สร้างปกที่สะดุดตาสำหรับหนังสือนิยายหรือสารคดีเล่มใหม่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เท็มเพลตฟรี | Canva

สำรวจเท็มเพลตที่สวยงามนับพันแบบฟรี ด้วยฟีเจอร์การลากและวางของ Canva คุณสามารถปรับแต่งดีไซน์สำหรับทุกโอกาสด้วยการคลิก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แจกฟรี 20 เทมเพลตสวย ๆ Google Slide Template

google slide template 05. เทมเพลตสำหรับสายทำ Startup ธุรกิจเริ่มต้น ทำ Business plan เทมเพลตนี้เหมาะสำหรับคุณ สีสันที่ออกแบบมาจะใช้เป็นสีเขียวดำนะครับ พร้อมกับฟอนต์ตัว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม