โฮมเพจ   /  เครื่องซักผ้าไม่ปั่นหมาด

เครื่องซักผ้าไม่ปั่นหมาด

10 อันดับ เครื่องซักผ้า ราคาไม่เกิน 10000 บาท …

หากกล่าวถึงหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่จำเป็นกับชีวิตประจำวันของเราที่สุด เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึง เครื่องซักผ้า เพราะเป็นอุปกรณ์ทำ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าเสียซ่อมเองได้ไม่ยากอย่างที่คิด …

โดยลองวิเคราะห์จากสาเหตุการเสียดังนี้. 1.น้ำถังซักไม่ไหลออก. หมุนๆฝาสีขาวออกเพื่อดูภายในท่อน้ำ ปรากฎว่ามีคราบสิ่งสกปรก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2023 แบบฝาบน …

หนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นที่แทบทุกบ้านจะต้องมีก็คือ "เครื่องซักผ้า" เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้เราทั้งประหยัดเวลาและพลังงานในการซัก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ควรทำอย่างไรเมื่อเครื่องซักผ้าหยุดทำงานกะทันหัน?

ในกรณีที่ผ้ามีขนาดเล็กเกินไป ให้ใส่ผ้าขนหนูหนึ่งหรือสองผืนลงในถังซักแล้วเริ่มรอบการล้าง/ปั่นหมาด

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าถังปั่นแห้งน้ำรั่วโดนมอเตอร์ มอเตอร์เสียไหม

เครื่องซักผ้าที่บ้าน เป็นแบบ 2 ถัง. ถังซักใช้ได้ปกติ แต่ถังปั่นหมาด มันไม่หมุน ก็เลยตามช่างมาดู ก็เลยพอจะได้เห็น วิธีที่เขาเช็ค เขาเช็คที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีซ่อมเครื่องซักผ้าฝาบนด้วยตัวเอง …

เครื่องซักผ้าเสียซ่อมเองได้ไม่ยากอย่างที่คิด ผู้หญิงก็ทำได้ โดย ครูบ้านพักโรงเรียนบ้านแม่พลู ริมชายแดนท่าสองยาง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าไม่มีแรงซัก...ทำไงดี...แนะหน่อยค่ะ

เครื่องซักผ้า ซิงเกอ ค่ะ 2 ถัง ขนาด 7.5 k ค่ะ อายุงาน 5 ปี ค่ะ ถังซักไม่มีแรงเหวี่ยงผ้าเลย หมุนไปหมุนมาแค่ 2 รอบ (จากเดิมหมุนเร็วหลายรอบแรงเหวี่ยง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าฝาหน้า >> ถ้าตั้งกับพื้นโดยตรง ไม่…

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ตอนนี้ตั้งอยู่บนขาตั้งพลาสติก (คล้ายๆในรูป) เวลาปั่นหมาด ตัวเครื่องก็จะเขยื่อนเล็กน้อย (สัก 1 นิ้ว) ต้องคอยดันกลับเข้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ เครื่องซักผ้า ยี่ห้อไหนดี ซื้อแล้วคุ้มค่า ปี 2023

ตารางเปรียบเทียบ แนะนำ เครื่องซักผ้า ยี่ห้อไหนดี ซื้อแล้วคุ้มค่า ปี 2023. ความจุถัง: 7.5 กก. ขนาดเครื่อง: 76.1 x 44.8 x 88.5 ซม. น้ำหนัก: 19.5 กก. SHARP ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าไม่ยอมปั่นแห้ง

ขอความช่วยเหลือครับ เครื่องซักผ้า LG Fuzzy Logic 8.0kg WF-T8010TD ซักปกติ แต่ไม่ปั่นแห้ง เป็นส่วนใหญ่ แต่บางครั้งปั่น ไม่รุ้ว่าเป็นเพราะอะไร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซื้อเครื่องซักผ้าจากแบรนดชั้นนำ รับประกันคุณภาพ

Siam T.V รวมครบ! เครื่องซักผ้าคุณภาพดี จากแบรนด์ดัง. หากคุณต้องการซื้อเครื่องซักอบผ้า หรือซื้อเครื่องซักผ้าที่ถูกใจและตรงตาม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซ่อมเครื่องซักผ้า samsung error UE | บริการถึงบ้าน

รับซ่อมเครื่องซักผ้า ซ่อมเครื่องซักผ้า ล้างเครื่องซักผ้า ซ่อมพัดลม ซ่อมเครื่องทำน้ำอุ่น บริการถึงบ้าน บึงกุ่ม คันนายาว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำอย่างไรเมื่อเครื่องซักผ้าปั่นไม่แห้ง/ไม่แห้งสนิท?

ทำอย่างไรเมื่อเครื่องซักผ้าปั่นไม่แห้ง/ไม่แห้งสนิท? วันที่ปรับปรุงล่าสุด : . หากคุณใส่ผ้ามากเกินไป ผ้าจะไม่แห้งอย่าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปั่นแห้งไม่ได้ samsung 11 kg wa13pg

ปั่นแห้งไม่ได้ samsung 11 kg wa13pg. ขอคำแนะนำเพื่อนๆ เครื่องซักผ้า samsung ปั่นแห้งไม่ได้ น้ำหนัก 11 kg รุ่น WA13PG หลังจากถ่ายน้ำทิ้งจากถังแล้วจะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าฝาบน" ยี่ห้อไหนดี 2023 รวมมาแล้ว …

เป็นเครื่องซักผ้าฝาบนที่มีความพรีเมียมหรูหราไม่เบา สำหรับ TOSHIBA รุ่น AW-DG1700WT มากับดีไซน์เรียบหรู สีดำเข้มขรึมแต่แฝงความอ่อนโยนด้วยความโค้งมน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้า 15 กิโล ยี่ห้อไหนดี? ซักสะอาด ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า

ซักสะอาด ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า LG มีตัวเลือกเครื่องซักผ้าให้คุณเป็นเจ้าของ ทั้ง เครื่องซักผ้า LG ฝาบน เครื่องซักผ้า LG ฝาหน้า และ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น เมื่อเครื่องซักผ้า Samsung …

มีวิธีแก้ปัญหาเครื่องซักผ้าไม่ปั่นหมาด ดังนี้. **สามารถอ่านวิธีที่อธิบายในวีดีโอเป็นภาษาไทยได้ด้านล่างวีดีโอ. Solution for no …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักอบผ้า ยี่ห้อไหนดี มาดูพรีวิว 7 เครื่องซักอบผ้า …

ความจุซัก : 10.5 กิโลกรัม. ความจุอบ : 7 กิโลกรัม. รอบปั่นหมาด : 1,200 รอบต่อนาที. ราคา : 37,400 บาท. 6. Bosch รุ่น WNA254U0TH. ภาพจาก : bosch-home.in.th. เครื่องซัก-อบผ้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้า

เหตุใด "ระบบคลายผ้าหลังปั่นหมาด" จึงไม่ทำงาน. ตรวจสอบโปรแกรมที่ใช้ซักผ้า ถ้าเป็น โหมดล้าง หรือ ปั่น ระบบจะไม่ทำงาน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ลองอ่านก่อนจะเสียเงินฟรี !! เพราะ …

เครื่องซักผ้า sharp es-s77ปั่นแห้งไม่ปั่น ตอนซักปกติ ตอนปั่นแห้ง ต้องเปิดฝาแล้วดึงสวิทซ์ขึ้น แล้วใช้มือช่วยปั่นให้หมุน ทำงานจน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สอบถามแม่บ้านพ่อบ้านค่ะ …

คือ จะซักมือ ให้มันสะอาดๆ แล้วบิดพอหมาดๆ มาใส่ ในเครื่องซักผ้าฝาหน้า แล้วสั่งให้มันทำงาน เฉพาะปั่นแห้ง ไม่รู้จะได้มั๊ย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าไม่ปั่นแห้ง ซักปกติ sharp

เครื่องซักผ้า sharp es-s77ปั่นแห้งไม่ปั่น ตอนซักปกติ ตอนปั่นแห้ง ต้องเปิดฝาแล้วดึงสวิทซ์ขึ้น แล้วใช้มือช่วยปั่นให้หมุน ทำงานจนเสร็จ ต้องการทราบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้า Samsung ปั่นหมาดไม่ได้

เครื่องซักผ้า Samsung ปั่นหมาดไม่ได้. อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องซักผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung. ตามนี้เลยครับ ผมซื้อมาได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

update อาการเครื่องซักผ้าไม่ปั่นค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ อาการคือ เครื่องซักผ้าจะปั่นแห้ง 2 รอบใช่มั้ยคะรอบก่อนล้างปั่นแห้งปกติ แต่รอบล้างก่อนซักเสร็จรอบสุดท้าย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว เครื่องซักผ้า ราคาไม่เกิน 5000 บาท …

เครื่องซักผ้าถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่หลาย ๆ บ้านจำเป็นต้องมี เพราะแน่นอนค่ะว่าทุก ๆ คนจำเป็นต้องซักทำความสะอาดเสื้อผ้ากันเป็นปกติ ยิ่งโดย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Washing Machine

18. เครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติ ปั่นหมาดทำงานไม่ทำงาน จอแสดงเวลาขึ้น "Fr" ผิดปกติหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าไม่ปั่นหมาด และไม่ระบายน้ำออก

เครื่องซักผ้าไม่ปั่นหมาด และไม่ระบายน้ำออก. เป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าครับ electrolux รุ่น ew441 f บางครั้งก็ระบายน้ำออกได้ และก็ปั่น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องซักผ้าไม่หมุน

เครื่องซักผ้าไม่หมุน. รบกวนสอบถามผู้รู้ พอดีเครื่องซักผ้าที่บ้านมีปัญหา คือมันไม่หมุนเวลาปั่นซัก ปั่นล้าง แต่มันจะหมุน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซื้อเครื่องซักผ้าถังคู่ Samsung 16 กก.| Samsung Thailand

เครื่องซักผ้าถังคู่ขนาด 16 กก พร้อมจานซัก Power Storm และ Air Turbo ปั่นหมาด. WT16B5240BA/ST. 0 (0 ) จานซัก Power Storm พลังน้ำสามทิศทาง ซักสะอาดหมดจด ผ้าไม่พัน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิวซ่อมเครื่องซักผ้า โตชิบา ไม่ปั่นแห้ง

เครื่องซักผ้าฝาบน Toshiba ไฟเข้าปกติ พอกดเริ่มทำงาน อาการคือไม่มีน้ำไหลเข้า ถังไม่หมุน ลองเปลี่ยนเป็นปั่นหมาดอย่างเดียวก็ไม่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม