โฮมเพจ   /  ฟรีเครื่องบดกรวยโมเดล มิติ

ฟรีเครื่องบดกรวยโมเดล มิติ

ลู่วิ่งในร่มเครื่องวิ่งโมเดล 3 มิติฟรี

ฟรีเครื่องวิ่งลู่วิ่งในร่มรุ่น 3D ดาวน์โหลดฟรี ID185507 ไฟล์ที่มีอยู่ใน: 3D Studio Max (.max) Vray (วัสดุและการตั้งค่า) สิ่ง 3 มิตินี้ประกอบด้วยรูปหลายเหลี่ยมจุดยอด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องทำโลโก้ 3 มิติฟรี | สร้างแอนิเมชั่นโลโก้ 3 มิติ

เทมเพลตและทรัพย์สินโลโก้ 3 มิติที่ทำจากคัทคอมฟรี. Capcut นำเสนอเทมเพลตโลโก้ 3D ที่ทำมาอย่างดีมากมายซึ่งได้รับการออกแบบมาโดย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

CAD ฟรี ดี ๆ ใครว่าไม่มีในโลก – ThaiRobotics

หลายคนคงคิดว่า CAD ฟรีมีเยอะแยะไป หาไม่ยากสักหน่อย เช่น Blender, SketchUp แต่พวกนี้เป็นแนว Surface modeling และเป็น Direct modeling เน้นดึง ๆ ปั้น ๆ โมเดล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มือใหม่ต้องอ่าน!! รีวิว 6 โปรแกรมออกแบบงาน 3 มิติ…

รีวิว 6 โปรแกรมออกแบบงาน 3 มิติสำหรับมือใหม่ ... เป็นโปรแกรมฟรี โปรแกรมนี้คุณสามารถทำงานได้บนเว็ปไซต์จากนั้นบันทึกงานออกมา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

8 เว็บไซต์ดาวน์โหลดไฟล์ 3d printer models ฟรี

  • open3dmodel

    กรวยจราจรรุ่น 3D สำหรับการดาวน์โหลดฟรี

    Webโมเดลกรวยจราจร 15 มิติฟรี 3 รุ่นสำหรับดาวน์โหลด ไฟล์ใน Blender, 3ds Max, Obj, Fbx, C4d, Maya ด้วยรายละเอียดสูงโพลีต่ำ rigged, เคลื่อนไหว, พิมพ์ได้

    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • เครื่องบดกาแฟ ใช้งานง่าย เลือกซื้อให้ถูกที่

    บดละเอียดมาก (Fine Grind)- จะเป็นการบดกาแฟเพื่อนำไปสกัดกับเครื่องชงเอสเปรสโซ่ espresso ด้วยการใช้แรงดันดันน้ำสกัดผ่านผงกาแฟบด จะใช้ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    5 เครื่องมือฟรีในการซ่อมไฟล์ STL และวิธีทำ

    ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบหรือวิศวกรจำเป็นต้องใช้ซอฟแวร์สำหรับการออกแบบ หรือซ่อมแซมโมเดลสามมิติเพื่อส่งไปพิมพ์ ทุกวันนี้เราไม่ต้องมาปรับ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    แนะนำ 4 โปรแกรมฟรี สำหรับตรวจเช็คและซ่อมโมเดล 3 มิติ …

    โปรแกรม MeshMixer. เป็นโปรแกรมแบบ Freeware ของบริษัท Autodesk ซึ่งจริงๆแล้วเป็นโปรแกม 3 มิติที่มีความสามารถหลายอย่างมาก ทั้งปั้นโมเดลก็ได้ หรือว่าจะเอาโมเดล 3 ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    แหล่งดาวน์โหลดไฟล์ 3D Model ฟรี

    ซิงค์ อินโนเวชั่น หวังว่าข้อมูลแหล่งดาว์นโหลดไฟล์ 3D Model น่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่อยากได้ไอเดีย หรือเป็นตัวอย่างว่าเครื่อง ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    โมเดล 3 มิติรูปกรวยสำหรับการดาวน์โหลดฟรี

    9 โมเดลกรวย 3 มิติฟรีสำหรับดาวน์โหลดไฟล์ใน Blender, 3ds Max, Obj, Fbx, C4d, Maya ด้วยรายละเอียดสูงโพลีต่ำ rigged, เคลื่อนไหว, พิมพ์ได้

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    ดาวน์โหลด AutoCAD ฟรี

    ดาวน์โหลด AutoCAD ฟรี และเข้าถึงชุดเครื่องมือระดับมืออาชีพสำหรับการสร้างและออกแบบภาพวาด 2 มิติและโมเดล 3 มิติ ปลอดภัยและฟรี .

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    3DD Digital Fabrication เครื่องพิมพ์3มิติ สแกนเนอร์ เลเซอร์

    Application : Shapr 3D CAD modeling Shapr3D เป็นสุดยอดในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ โดยเครื่องมือสร้างแบบจำลองเดียวกันกับซอฟต์แวร์ สร้างแบบจำลองมืออาชีพของ SolidWorks เหมาะมาก ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    แหล่งดาวน์โหลดไฟล์ 3D Model ฟรี

    ดาวน์โหลดไฟล์: PrusaPrinters. 9. CGTrader. เวบไซต์ที่รวบรวมไฟล์ 3D จำนวนมากในระดับโลก ไม่เฉพาะส่วนของเครื่อง 3D Printer ไม่ว่าคุณต้องการไฟล์ 3D ของ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    แจก 8 เว็บ โหลดไฟล์ 3 มิติ

    จำนวนโมเดล 100,000 ไฟล์. Search Engine | Free & Paid. เป็นเว็บสำหรับเสิร์ชหาไฟล์ 3 มิติอีก 1 เว็บ มีทั้งไฟล์ที่ฟรีและเสียเงิน ซึ่งข้อดีของเว็บนี้ก็ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    โมเดลเครื่องซักผ้าสามมิติ 3 มิติ รูป PNG และ PSD ภาพ

    ด้วยรูปภาพ โมเดลเครื่องซักผ้าสามมิติ 3 มิติ PNG ที่มีความละเอียดสูงบน Pngtree ไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมลบพื้นหลังในโครงการออกแบบอีกต่อไป Pngtree ให้ภาพ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    โมเดล 3 มิติของเครื่องสำหรับการดาวน์โหลดฟรี

    1407 ฟรีโมเดลเครื่อง 3D สำหรับดาวน์โหลด ไฟล์ใน Blender, 3ds Max, Obj, Fbx, C4d, Maya ด้วยรายละเอียดสูงโพลีต่ำ rigged, เคลื่อนไหว, พิมพ์ได้

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    8 เว็บไซต์ดาวน์โหลดไฟล์ 3d printer models ฟรี

    30. ก.ค. ของฟรีมีในโลก! สำหรับใครที่ยังกังวลว่าซื้อเครื่องพิมพ์ 3 มิติไปจะสามารถนำไปใช้ได้อย่างไร วันนี้เซปทิลเลียนขอแนะนำ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ ฟรี

    FreeCAD (โปรแกรม FreeCAD ออกแบบวัตถุ 3 มิติ ฟรี) 0.21.0. ดาวน์โหลดโปรแกรม FreeCAD ออกแบบรูปทรง 3 มิติ วัตถุ 3 มิติ ฟรี เหมาะกับใช้ในงานด้านวิศวกรรม ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    5 เว็บไซต์แหล่งรวม 3D Model โหลดกันได้แบบฟรีๆ

    แหล่งรวม 3D Model โหลดฟรี. ทำโมเดล 3D (3D Model) สามารถตอบโจทย์ให้กับแวดวงต่างๆ และถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในวงการธุรกิจ …

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    5 อันดับ ไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับดาวน์โหลดไฟล์ STL ฟรี ไฟล์เครื่อง…

    แหล่งรวบรวมเนื้อหาข้อมูลที่เยอะที่สุดสำหรับโมเดลเครื่องพิมพ์ 3 มิติ คือ thingiverse เว็บไซต์นีเริ่มเป็นที่รู้จักกตั้งแต่ปี 2551 และได้รวบรวมไฟล์ stl ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    Me สร้างโมเดล 3มิติของคุณ | HD 3D Avatar

    บริการสร้างโมเดลเหมือน3มิติ แบบ High Detail 3D Avatar | Realisitc พร้อมพิมพ์ออกมาเป็นโมเดลเหมือนของคุณ เพื่อการสะสม เป็นของขวัญ เป็นที่ระลึก สามารถทำได้ 2แบบคือ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    อุปกรณ์ครัวเครื่องดูดควันแบบกลมฟรีโมเดล 3 มิติ

    ดาวน์โหลดโมเดลเครื่องดูดควันรอบอุปกรณ์ครัว 3 มิติฟรี .Max, .Vray ไฟล์ขนาด 43.0 KB รับโมเดล Furniture 3d สำหรับการแสดงภาพ vr, ar หรือเกม

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    เครื่องบดแบบตั้งพื้นสำหรับอุตสาหกรรมโมเดล 3 มิติฟรี

    ฟรีเครื่องบดแบบตั้งพื้นอุตสาหกรรมรุ่น 3D ดาวน์โหลดฟรี ID188771 ไฟล์ที่มีอยู่ใน: 3D Studio Max (.max) Vray (วัสดุและการตั้งค่า) สิ่ง 3 มิตินี้ประกอบด้วยรูปหลาย ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    เครื่องเกมแข่งรถโมเดล 3 มิติฟรี

    ฟรีเครื่องเกม 3D Model Racing ดาวน์โหลดฟรี ID193097 ไฟล์ที่มีอยู่ใน: 3D Studio Max (.max) Vray (วัสดุและการตั้งค่า) สิ่ง 3 มิตินี้ประกอบด้วยรูปหลายเหลี่ยมจุดยอดและรูปร่าง ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    ProtaStructure วิเคราะห์โครงสร้าง ออกแบบอาคารด้วย BIM

    ProtaStructure. ProtaStructure โปรแกรม BIM ที่ครอบคลุมงานออกแบบด้านวิศวกรรมโครงสร้าง จนถึงการวิเคราะห์และออกแบบอาคาร โดยซอฟต์แวร์จะช่วยให้คุณสร้างโมเดลงาน ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    10 อันดับ โปรแกรมวาดรูป 3 มิติ ปี 2023 …

    Blender Foundation. โปรแกรมวาดรูป 3 มิติ Blender. BLENDER. รองรับการออกแบบตั้งแต่มือใหม่ไปจนระดับมืออาชีพ ใช้งานฟรี. 3. Trimble. โปรแกรมวาดรูป 3 มิติ SketchUp. SKETCH ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    เครื่องทำกาแฟฟรีโมเดล 3 มิติ

    เครื่องทำกาแฟโมเดล 3 มิติ. เครื่องทำกาแฟ 3D Model ID121335 ฟรีดาวน์โหลดไฟล์ที่มีอยู่ใน: 3D Studio Max (.max) Vray (วัสดุและการตั้งค่า) ไฟล์นี้มีรูปร่าง ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    ซอฟต์แวร์การวาดภาพ 3 มิติ

    ฟรี. สร้างโมเดล พื้นผิว รวมถึงเรนเดอร์แอสเซทและฉาก 3 ... สร้างพื้นผิวโมเดล 3 มิติแบบเรียลไทม์ด้วยแอปมาตรฐานวงการแอปนี้ ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    รวมภาพสวยๆ กว่า 1 ล้านภาพ ให้คุณเลือกใช้ ฟรี

    รวมภาพสวยๆ ความละเอียดสูง กว่า 1 ล้านภาพ ที่ร่วมแบ่งปันจากผู้ใช้งานของเรา ให้คุณเลือกใช้ ฟรี. Pixabay is a vibrant community of creatives, sharing royalty-free images, videos ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    แหล่ง Download ไฟล์ 3 มิติ ฟรี !! – วินเนอร์ โปรโตไทป์ – …

    CGTrader เป็นตลาดที่จะซื้อและขายการออกแบบ โมเดล 3 มิติ ไม่จำกัด เฉพาะไฟล์ CAD เว็บไซต์ยังมีการเลือกที่ดีของไฟล์ 3D เครื่องพิมพ์ฟรี ...

    รายละเอียดเพิ่มเติม