โฮมเพจ   /  ผู้ผลิตระดับโลก

ผู้ผลิตระดับโลก

การจัดการผลิตในธุรกิจระดับโลก Global production …

ดังนั้นการจัดการผลิตมีความสำคัญต่อองค์การธุรกิจและการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ โดยมีองค์ประกอบคือ. 1. เป็นการเพิ่ม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประวัติ Phil Knight ผู้ก่อตั้ง Nike แบรนด์กีฬาระดับตำนานของโลก

ประวัติ Phil Knight ผู้ก่อตั้ง Nike แบรนด์กีฬาระดับตำนานของโลก Blue O'Clock July 8, 2018 December 16, 2019 Air Jordan, Michael Jordan, Nike, Phil Knight, ฟิล ไนต์, ไนกี้, ไมเคิล จอร์แดน

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 นักธุรกิจไทยคนเก่ง …

ภาคิน วลัยวรางกูร : เรื่อง ทศวรรษที่ผ่านมา (2010-2019) เป็นช่วงเวลาที่โลกหมุนเร็วกว่าที่เคยเป็นมา เทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วเป็นตัวเร่งให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วสันต์ วิตนากร กับพันธกิจ "ไฮ-เทค แอพพาเรล" …

วสันต์ วิตนากร กับพันธกิจ "ไฮ-เทค แอพพาเรล" สู่ผู้ผลิตระดับโลก. สินีพร มฤคพิทักษ์ / BUSINESS EDITOR. People | Thriving 30s. 28 Jun 2021 | 05:11 PM. …

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 มหาเศรษฐีเรียนไม่จบ แต่ประสบความสำเร็จ

มหาเศรษฐีผู้มีทรัพย์สินกว่า 5.51 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ (1.72 ล้านล้านบาท) จากการก่อตั้งบริษัท Oracle ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์และฐานข้อมูล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง 2566 | ราคา,ขั้นต่ำ,ประเภท …

10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง. 1. บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด. 2. บริษัท เอ็มพีซี อินโนชั่น แลบ จำกัด. 4. บริษัท ไบโอติคอน จำกัด. 5 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 ยี่ห้อ ลำโพงกลางแจ้ง ที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดในโลก

7 ยี่ห้อของลำโพงกลางแจ้ง P.A Speaker, Loudspeaker Systems, ที่กล่าวมานี้ นับได้ว่าเป็นลำโพงกลางแจ้งที่ขึ้นชื่อและถูกยกย่องว่าดีที่สุดของโลก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เทรนด์ Manufacturing (2023 & 2024) – …

การสำรวจความคิดเห็นของผู้มีอำนาจตัดสินใจระดับ C-suite กว่า 200 รายในบริษัทผู้ผลิตระดับโลกพบว่า 68% ระบุว่าความยืดหยุ่นและความคล่องตัวที่ดีขึ้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

SMPC's ผู้ผลิตถังแก๊ส ระดับโลก

บริษัท สหมิตรถังแก๊ส จำกัด (มหาชน)ก่อตั้งเมื่อปี 2524 เป็นผู้ผลิตถังแก๊สปิโตรเลียมเหลวระดับโลก บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

C.C.S. Group ผู้ผลิตชิ้นส่วน Aerospace คาด โต …

พูดคุยกับ Mr. Ketan Pole ผู้บริหารระดับสูง ของ C.C.S. Group ถึงการเติบโตของผู้ผลิตชิ้นส่วนให้แก่ภาคอากาศยาน พร้อมเผย ในอีก 5 ปีข้างหน้าผ…

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เทรนด์ Manufacturing (2023 & 2024) – TechTalkThai

เทรนด์ #10 – Additive Manufacturing อุตสาหกรรมการผลิตแบบเติมเนื้อ กลายเป็นแนวโน้มที่สำคัญ. ผู้ผลิตสามารถใช้การพิมพ์ 3 มิติเพื่อพิมพ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

YSS …

YSS ผู้ผลิตโช้คอัพรถมอเตอร์ไซต์และรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงโดยใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้จัก 3 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ระดับโลก

รู้จัก ไอ-เทล ผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง Top 10 ของโลก กำลังจะเข้า IPO 17 ต.ค. 2022 รู้จัก "UBE" ผู้นำธุรกิจเอทานอล แป้งมันออร์แกนิก ของคนไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของโลกในปี 2021

เฮนเรดอน. Henredon เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูงที่สุด ใช้เทคนิคการผลิตที่ทันสมัยที่สุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มารู้จัก 10 บริษัทยักษ์ใหญ่ที่กำลังแอบครองโลก…

10) Nestle. บริษัทผลิตอาหารยักษ์ใหญ่ของโลก ผู้ผลิตช็อกโกแลตยี่ห้อ KITKAT รวมถึงอาหารสุนัขและอาหารเด็ก นอกจากนี้แล้วยังเป็นผู้ถือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลผู้ประกอบการเหล็กบริษัทชั้นนำของโลก 10 ราย

อันดับที่ 3 Ansteel Group ประเทศ จีน กำลังผลิต 55.65 ล้านตัน. อันดับที่ 4 Nippon Steel Corporation ประเทศ ญี่ปุ่น กำลังผลิต 44.37 ล้านตัน. อันดับที่ 5 Shagang Group ประเทศ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โอกาสธุรกิจ OEM ไทย ผลิตป้อนแบรนด์ชื่อดังระดับโลก

กรณีที่น่าสนใจคือ เรื่องราวของผู้รับจ้างผลิตไทยที่สามารถสร้างการยอมรับของแบรนด์ดังระดับโลกอย่างกรณีของบริษัท ไทย ออพติคอล กรุ๊ปจำกัด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประวัติและความเป็นมา | บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล …

ขยายตัวไปยังธุรกิจอื่นๆ และก้าวสู่บริษัทระดับโลก. ... • เพื่อเป็นผู้ผลิตระดับโลกด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีที่ได้รับเอกสิทธิ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กาแฟ

กาแฟสายพันธุ์หลักที่ปลูกกันทั่วโลกมีอยู่ 2 สายพันธุ์ คือ Coffea canephora และ Coffea arabica กาแฟอาราบิกา (ผลผลิตจาก Coffea arabica) ถูกพิจารณาว่าเหมาะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แกะรอย OEM ไทยผลิตเสื้อผ้ากีฬาแบรนด์ดังระดับโลก

แกะรอย OEM ไทยผลิตเสื้อผ้ากีฬาแบรนด์ดังระดับโลก. SME in Focus. 12/05/2019. รับชมแล้วทั้งหมด 4863 คน. เป็นที่รู้กันว่าเสื้อผ้ากีฬาหรือชุดกีฬา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย …

นอกจากนี้นโยบายใหม่ของ BOI ยังได้ปรับเปลี่ยนดัชนีชี้วัด (KPI) สำหรับผู้มาขอรับการส่งเสริมการลงทุนใหม่ใน 4 ด้านด้วยกัน คือ ต้องเป็นการลงทุนที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดโผใครเป็นใคร ? 10 บริษัทยักษ์ใหญ่ คุมธุรกิจอาหาร – เครื่องดื่มของโลก

Mondelez. ปี 2558 รายได้ 29,600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ. เป็นบริษัทชั้นนำด้านขนมและของว่าง มีแบรนด์ระดับโลกที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มารู้จัก 10 …

ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ให้กับ apple, dell, toshiba, hp และมีส่วนแบ่งตลาดโน้ตบุ๊กถึง 31% 9) Lockheed Martin

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 เทรนด์นวัตกรรมปี 2023 ที่นักลงทุนต้องจับตามอง

3. ผู้เล่นใหม่จากวงการเทคโนโลยีเชิงลึก . การพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่จะช่วยแก้ไขปัญหาสำคัญของโลก จะเป็นกลุ่ม เทคโนโลยีที่มีความซับซ้อน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดโผใครเป็นใคร ? 10 บริษัทยักษ์ใหญ่ …

Oxfam ได้สร้าง Infographic เพื่อนำเสนอให้เห็นว่า 10 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าอาหาร …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องมือคุณภาพสูง 6 แบรนด์จากเยอรมนี คุณภาพแบบเยอรมนีที่ดีเยี่ยมระดับโลก

ประเทศเยอรมนีถือเป็นประเทศมหาอำนาจด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แถวหน้าของโลก โดยมีผู้ผลิตที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 บริษัทยา ใหญ่สุดในโลก

10 บริษัทยา ใหญ่สุดในโลก . Ticketmaster ทำอย่างไร ถึงได้รับเลือกจากศิลปินชื่อดังระดับโลก ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายตั๋วการแสดงสดของพวกเขา ลงทุนแมนจะเล่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Top 10 Watch จัดอันดับแบรนด์นาฬิกายอดนิยมที่สุดในโลก

ลังเงอ อุนด์ โซเนอ) เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพสูงที่ดีที่สุดแบรนด์หนึ่งจากเยอรมัน ก่อตั้งขึ้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้จัก BYD แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชื่อนี้ ที่ Tesla อยากได้ …

จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แบรนด์ BYD เฉิดฉายเป็นที่รู้จักในเวทีระดับโลก คือการที่ 'วอร์เรน บัฟเฟตต์' มหาเศรษฐีนักลงทุนระดับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 แบรนด์ไวน์ยอดนิยมที่คอไวน์ตัวจริงต้องได้ลองสักครั้ง

เปิดประเดิมการเริ่มต้นสำหรับมือใหม่หัดดื่มกันค่ะ สำหรับ PENFOLDS MAX'S SHIRAZ / CABERNET SAUVIGNON เพราะเป็นไวน์ที่ Penfolds ผลิตขึ้นเพื่อรำลึกถึง Max Schubert (แม็กซ์ ชูเบิร์ต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม