โฮมเพจ   /  แร่ทองแดงในดาร์ซาลามแทนซาเนีย

แร่ทองแดงในดาร์ซาลามแทนซาเนีย

Palm village apartment ดาร์เอสซาลาม

Palm village apartment ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 14 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

แทนซาเนีย แอฟริกา (2023 Guide)

Qatar Airways (Doha), +255 22 284 2675, 1019, สนามบินนานาชาติ Julius Nyerere, ดาร์ เอส ซาลาม, แทนซาเนีย เที่ยวบินรายวัน. โอมานแอร์; …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hotel Nikko Towers ดาร์เอสซาลาม

Hotel Nikko Towers ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 26 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mufasa home ดาร์เอสซาลาม

Mufasa home ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 3 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 20 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Meta verse garden ดาร์เอสซาลาม แทนซาเนีย

Meta verse garden ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 10 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 1 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kibodya Hotel Nkrumah ดาร์เอสซาลาม

Kibodya Hotel Nkrumah ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 147 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 3 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kunduchi Wet 'N' Wild Water Park (ดาร์ เอส ซาลาม, แทนซาเนีย…

Kunduchi Wet 'N' Wild Water Park, ดาร์ เอส ซาลาม: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKunduchi Wet 'N' Wild Water Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ดาร์ เอส ซาลาม, แทนซาเนีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

[Wiki] ความสามารถในการเพิ่มอัตราการเก็บรวบรวม | Black Desert …

บางสัตว์เลี้ยงจะมีความสามารถในการ 'เพิ่มอัตราการเก็บรวบรวม'เพิ่มไอเทมเก็บรวบรวมที่สามารถรับได้ เมื่อทำการเก็บรวบรวมหรือแล่เนื้อในขณะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

[อัพเดท] [เนื้อหา] ประกาศการอัพเดท 9 พ.ย. 2565 | Black Desert …

แร่ทองแดง ... ดาร์คาเนีย ... โบดังกล่าว แล้วไม่สามารถจัดการมอนสเตอร์ได้ในครั้งเดียวด้วยการใช้คอมโบของทักษะปลุกพลัง ก็จะต้อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Seaview Point ดาร์เอสซาลาม

Seaview Point ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 23 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Royal Village Hotel ดาร์เอสซาลาม

Royal Village Hotel ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 108 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 34 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Private self-contained room in Apartment X

Private self-contained room in Apartment X ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 5 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 31 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Colosseum Boutique Hotel & Spa, ดาร์เอสซาลาม, แทนซาเนีย

Colosseum Boutique Hotel & Spa ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 457 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 27 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Meta verse garden ดาร์เอสซาลาม

Meta verse garden ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 20 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 24 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

แทนซาไนต์(Tanzanite) หรือ บลูซอยไซต์

แทนซาไนต์(Tanzanite) เป็นอัญมณีสีน้ำเงินและสีม่วงที่เป็นชนิดของแร่ซอยไซต์(Zoisite) …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในดาร์เอสซาลาม ปี 2023

ที่เที่ยวยอดนิยมที่ได้คะแนนสูงในดาร์เอสซาลาม ได้แก่:โคโคบีช:4.3|เกาะมบุดยา:4.9|Kipepeo Beach Village:4.7|Village …

รายละเอียดเพิ่มเติม

New JB lodge ดาร์เอสซาลาม

New JB lodge, ดาร์เอสซาลาม จองพร้อมรับประกันราคาดีที่สุด! Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 23 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Penthouse oysterbay ดาร์เอสซาลาม

The Penthouse oysterbay ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 6 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ShaMooL Hotel ดาร์เอสซาลาม

ShaMooL Hotel ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 43 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 39 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kwa Mama ดาร์เอสซาลาม แทนซาเนีย

Kwa Mama ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 2 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 15 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

6 Kisota ดาร์เอสซาลาม แทนซาเนีย

6 Kisota ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 3 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Jambo hideaway ดาร์เอสซาลาม

Jambo hideaway ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 50 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 28 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Uhuru Heights ดาร์เอสซาลาม

Uhuru Heights ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 4 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 10 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Nest Haven Hostel ดาร์เอสซาลาม

The Nest Haven Hostel ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 85 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 26 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hotel Raha Tower ดาร์เอสซาลาม

Hotel Raha Tower ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 152 รายการ และ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทองแดงธรรมชาติ(Native Copper)

เหมืองที่ผลิตแร่ทองแดงธรรมชาติที่สำคัญได้แก่ เหมือง Keweenaw รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้รัฐนี้เป็นผู้ผลิตทองแดงรายใหญ่ที่สุดของโลกใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Lunguya Lodge ดาร์เอสซาลาม

Lunguya Lodge ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 20 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 24 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Colors of Tanzania (ดาร์ เอส ซาลาม, แทนซาเนีย)

Colors of Tanzania, ดาร์ เอส ซาลาม: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของColors of Tanzania, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ดาร์ เอส ซาลาม, แทนซาเนีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยว ดาร์ เอส ซาลาม 2023

เที่ยว ดาร์ เอส ซาลาม: อ่าน 40,606 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว ดาร์ เอส ซาลาม

รายละเอียดเพิ่มเติม

Light guesthouse ดาร์เอสซาลาม

Light guesthouse ในดาร์เอสซาลาม – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 6 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 14 ภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม