โฮมเพจ   /  ในลูซากา

ในลูซากา

Lusaka National Park (ลูซากา, แซมเบีย)

Lusaka National Park, ลูซากา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLusaka National Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ลูซากา, แซมเบีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Harry's Grill, ลูซากา

Harry's Grill, ลูซากา: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางHarry's Grill ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 30 จาก 274 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ลูซากา

กิจกรรมกลางแจ้งที่ดีที่สุดใน ลูซากา ตามคำแนะนำของนักท่องเที่ยวบน Tripadvisor มีดังนี้ . Lower Zambezi National Park; Chaminuka Game Reserve; Kalimba Reptile Park; Parays Game Farm Wildlife Sanctuary; PaZuri ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kabwata Cultural Village (ลูซากา, แซมเบีย)

Kabwata Cultural Village, ลูซากา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKabwata Cultural Village, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ลูซากา, แซมเบีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Masala Mantra, ลูซากา

Masala Mantra, ลูซากา: ดู33 รีวิวที่เป็นกลางMasala Mantra ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 56 จาก 278 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองโรงแรมลูซากา เริ่มที่ ฿718

จองโรงแรมในลูซากา จองก่อนจ่ายทีหลัง โรงแรมส่วนใหญ่สามารถยกเลิกได้ฟรี เลือกดูโรงแรมและที่พักในลูซากาจำนวน 282 แห่ง จอง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Urban Lusaka

Tripadvisor : The Urban Lusaka, ลูซากา: รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #19 จาก 66 โรงแรม ในลูซากา ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Grand Palace Hotel Lusaka

Tripadvisor : Grand Palace Hotel Lusaka, ลูซากา: 19 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #22 จาก 66 โรงแรม ในลูซากา ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Taj Pamodzi, ลูซากา

Taj Pamodzi, ลูซากา: ดู30 รีวิวที่เป็นกลางTaj Pamodzi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 25 จาก 280 ร้านอาหารใน ลูซากา

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ลูซากา (InterContinental Lusaka, …

Tripadvisor : โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ลูซากา, ลูซากา: 462 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #8 จาก 66 โรงแรม ในลูซากา ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Buzz Cafe, ลูซากา

Buzz Cafe, ลูซากา: ดู17 รีวิวที่เป็นกลางBuzz Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 158 จาก 280 ร้านอาหารใน ลูซากา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Shish wan Chinese Restaurant, ลูซากา

ร้านอาหารใน ลูซากา: ดู 10 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 279ลูซากา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Horse Shoe, ลูซากา

The Horse Shoe, ลูซากา: ดู160 รีวิวที่เป็นกลางThe Horse Shoe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 14 จาก 273 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ท็อป 17 ที่เที่ยวยอดนิยมในลูซากา ปี 2023

ที่เที่ยวยอดนิยมที่ได้คะแนนสูงในลูซากา ได้แก่:ทะเลสาบกะริบา:5.0|Lusaka National Museum:4.8|Southern Africa Freedom Trail:5.0|Chaminuka Game Reserve:5.0|37D …

รายละเอียดเพิ่มเติม

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในลูซากาประจำปี 2023

Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางลูซากาดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่เที่ยวยอดนิยมของลูซากา, ไปสัมผัสปลายทางสุดฮิต, เดย์ทัวร์, ตั๋ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Filini Restaurant & Bar, ลูซากา

Filini Restaurant & Bar, ลูซากา: ดู3 รีวิวที่เป็นกลางFilini Restaurant & Bar ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 141 จาก 279 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sandy's Creations, ลูซากา

Sandy's Creations, ลูซากา: ดู58 รีวิวที่เป็นกลางSandy's Creations ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 32 จาก 279 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Arcades Shopping Mall (ลูซากา, แซมเบีย)

Arcades Shopping Mall, ลูซากา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของArcades Shopping Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ลูซากา, แซมเบีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Jewel of zambia, ลูซากา

Jewel of zambia, ลูซากา: ดู13 รีวิวที่เป็นกลางJewel of zambia ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 71 จาก 271 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Dazzle Grill Restaurant & Bar, ลูซากา

ร้านอาหารใน ลูซากา: ดู 36 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 274ลูซากา ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Dil Restaurant, ลูซากา

Dil Restaurant, ลูซากา: ดู70 รีวิวที่เป็นกลางDil Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 16 จาก 279 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

O'Hagans, ลูซากา

O'Hagans, ลูซากา: ดู111 รีวิวที่เป็นกลางO'Hagans ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 39 จาก 278 ร้านอาหารใน ลูซากา

รายละเอียดเพิ่มเติม

【เที่ยวลูซากา2566 …

สภาพอากาศลูซากา: ช่วงที่น่าไปเที่ยวลูซากาที่สุด 2 พ.ค. 2023ลูซากาสภาพอากาศ: ท้องฟ้าแจ่มใส, ตะวันออกเฉียงเหนือ: 0-10 กม./ชม., ความชื้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

#Social Rhodes Park, ลูซากา

#Social Rhodes Park, ลูซากา: ดู22 รีวิวที่เป็นกลาง#Social Rhodes Park ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 63 จาก 280 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Corner Cafe, ลูซากา

The Corner Cafe, ลูซากา: ดู14 รีวิวที่เป็นกลางThe Corner Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 124 จาก 279 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในลูซากาประจำปี 2023

หากิจกรรมน่าทำในลูซากาอยู่? เราให้ข้อมูลอัปเดตทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวห้ามพลาด หรือกระทั่งจุดพบปะสังสรรค์ของคนใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Retreat Restaurant, ลูซากา

The Retreat Restaurant, ลูซากา: ดู40 รีวิวที่เป็นกลางThe Retreat Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 34 จาก 273 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Wanderers Lodge Lusaka

Tripadvisor : Wanderers Lodge Lusaka, ลูซากา: ดู 25 รีวิวนักท่องเที่ยว, 14 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Wanderers Lodge Lusaka, ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ #10 จาก 156 ที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Amangalo (ลูซากา, แซมเบีย)

Amangalo, ลูซากา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAmangalo, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ลูซากา, แซมเบีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ที่เที่ยวใน ลูซากา: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

ทำอะไรดี เที่ยวไหนดีที่ ลูซากา? กิจกรรมหรือที่เที่ยวที่ห้ามพลาดใน ลูซากา เรารวบรวมที่เที่ยวมาให้สำหรับทริปใน ลูซากา ของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม