โฮมเพจ   /  อุตสาหกรรมการผลิตของอินเดีย

อุตสาหกรรมการผลิตของอินเดีย

อินเดียก้าวสู่ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 4 ของโลก …

อุตสาหกรรมรถยนต์อินเดียมีสัดส่วน 7% ของ GDP และจ้างงานทั้งทางตรงทางอ้อม 19 ล้านคน เป็นที่ยอมรับกันว่า อุตสาหกรรมรถยนต์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

'แฟชั่นหมุนเวียน' ทางออกวิกฤต Fast Fashion

หนึ่งในทางออกของปัญหานี้ คือ "แฟชั่นหมุนเวียน" ตามแนวคิดของ "เศรษฐกิจหมุนเวียน" หรือ Circular Economy เช่น การใช้ซ้ำวัตถุดิบเดิม การ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมยางรถยนต์ในประเทศอินเดีย

ตารางที่ 3 สิบอันดับผู้น าการผลิตยางรถยนต์ของอินเดียในปี 2013 10 อันดับผู้น าการผลิตยางรถยนต์ของอินเดีย ในปี 2013 1. MRF TYRE 6. Goodyear India LTD. 2.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Royal Thai Consulate-General, Chennai

เศรษฐกิจของอินเดียในภาพรวม ... นโยบาย Make in India ยกระดับประเทศสู่ศูนย์กลางการผลิตของโลก มุ่งเน้นส่งเสริมอุตสาหกรรม 25 สาขา ได้แก่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศักยภาพด้านการค้าการลงทุนของอินเดียและรายชื่อบริษัทอินเดีย…

บริษัทในภาคการผลิตของอินเดียที่มีผลประกอบการดีเยี่ยม 10 อันดับแรก ได้แก่. 1.

รายละเอียดเพิ่มเติม

โซดาไฟ

โซดาไฟเกล็ดจีน 99%. โซดาไฟเหลว หรือ โซดาไฟน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์ของโซดาไฟที่อยู่ในรูปของเหลวที่ละลายอยู่ในตัวทำละลาย (น้ำ) เป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับตื่นตัวรับกระแสการพัฒนาอย่…

Lallubhai & Brothers เป็นบริษัทค้าเพชรในอินเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 ซึ่งบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะค้าเพชรอย่างถูกต้องโปร่งใส และลดผล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จับตาราคาเหล็กปี 65 อุตสาหกรรมโต ดีมานต์เพิ่ม ดันราคาสูง

ยอดการผลิตเหล็กดิบของโลกในเดือนกันยายน 2564 อยู่ที่ 144.4 ล้านตัน หดตัว 8.9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากผู้ผลิตรายใหญ่ของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

EIC วิเคราะห์นโยบายควบคุมการส่งออกข้าวของอินเดีย : …

อินเดียระงับส่งออกปลายข้าวและจำกัดการส่งออกข้าวขาว ข้าวเปลือกและข้าวกล้องด้วยการเก็บภาษีส่งออก 20% เพื่อให้ผลผลิตข้าว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิกฤตอาหารโลก ดันไทยส่งออกน้ำมันปาล์มมากเป็นอันดับ 3 ของโลก ผลผลิต…

ภาพรวมอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มปี 2565 มีการขยายตัวทั้งในและต่างประเทศ ผลผลิตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แรงหนุนจากพื้นที่เพาะปลูกที่เพิ่มขึ้น สภาพ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การพุ่งขึ้นมาของอินเดียในศตวรรษ 21 ชาติมหาอำนาจรายสุดท้ายของ…

Line; รายงานโดย ปรีดี บุญซื่อ. ที่มาภาพ : incredible India campaign. Kurt Campbell ผู้อำนายการ Indo-Pacific ของรัฐบาลโจ ไบเดน ได้ไปกล่าวปราศรัยที่สถาบัน US Institute of Peace ว่า อินเดียจะเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมกุ้งไทย : THAILAND SHRIMP

ปี พ.ศ. 2546 เป็นปีที่มีผลผลิตกุ้งทั่วโลกจำนวนมาก มีผลทำให้ราคากุ้งตกลงมามาก ผู้ซื้อมีอำนาจต่อรองสูง ผลผลิตของกุ้งขาวเริ่มมากกว่าผลผลิตกุ้ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศอินเดีย

กำลังการผลิตของอินเดียในการผลิตพลังงานไฟฟ้าคือ 300 กิกะวัตต์ ซึ่งจำนวนกว่า 42 กิกะวัตต์สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ การใช้ถ่าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Make in India บันไดสู่ความสําเร็จของอ ินเดีย

นโยบาย Make in India มุ่งเน้นดึงดูดการลงทุนจากต่างชาติให้เข้าไปตั้งฐานการผลิตในอินเดีย …

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ | PIER

จุดแข็งสำคัญของอุตสาหกรรมอัญมณีและ ... ผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผล ... การผลิตแรงงานรุ่นใหม่เข้าสู่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สาธารณรัฐอินเดีย

เมื่อต้นปี 2546 ได้มีการจัดตั้งคณะทำงานร่วมด้านความมั่นคง ไทย - อินเดีย (Thailand – India Joint Working Group on Security Cooperation) โดยฝ่ายไทยมีเลขาธิการสภาความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

'อินเดีย' ดูดยักษ์เทคโนโลยีขึ้นฮับการผลิตแห่งใหม่โลก

อุตสาหกรรมเทคโนโลยีในปัจจุบันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้งระดับโลก ระหว่างสองมหาอำนาจทางเศรษฐกิจอย่างจีนและสหรัฐอเมริกา ซึ่งการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ธุรกิจสุขภาพ..เทรนดท์มี่าแรง

จากจีนและอินเดีย การแพร่ระบาดของ covid-19 ท าให้มีการจดทะเบียนจัดตั้งธุรกิจที่เกี่ยวกับยา เวชภัณฑ์ ... อุตสาหกรรมยาของเป็นตลาด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บทวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยางแ…

5 รูปที่ 4 การน าเข้าเส้นด้ายยางของอินเดียปี 2011-2015 ส าหรับถุงมือยางนั้น ไทยมีข้อเสียเปรียบด้านต้นทุนการผลิตที่สูงกว่ามาเลเซีย ไม่ว่าจะเป็นค่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนวโน้มธุรกิจ-อุตสาหกรรมข้าวปี 65 -67 รุ่งหรือร่วง

วิจัยกรุงศรี ประเมินแนวโน้มธุรกิจ-อุตสาหกรรมข้าวปี 65 -67 ปรับตัวดีกว่าปี 64 คาดผลผลิตและความต้องการในประเทศเพิ่มขึ้นจากการฟื้นตัวของธุรกิจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมยานยนต์

อุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ พัฒนา ผลิต หาตลาดในกลุ่มผู้มีอิทธิพลทางการตลาด และจัดจำหน่าย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การส่งออกไทยไปอินเดียปี' 64 เร่งตัว 40% รับแนวโน้มเศรษฐกิจและการ…

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยผลวิเคราะห์ระบุว่า เศรษฐกิจอินเดียไตรมาส 2/2564 แม้เผชิญการระบาดหนักของโควิดสายพันธุ์เดลต้า แต่สามารถกลับมาขยายตัวสูง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิจัยกรุงศรี วิเคราะห์อุตสาหกรรมไทยปี'65-66 …

วิจัยกรุงศรีเชื่อว่า การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจประเทศและอุตสาหกรรมทั่วโลกจะไม่เท่าเทียมกันมากขึ้น เป็นผลจาก (1) ความเร็วของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศอินเดีย

อัญมณีและเครื่องประดับของอินเดียปี 2553. ที่มา: World Trade Atlas. 2) การ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เศรษฐกิจของอินเดีย

ก. ภาพรวมทางเศรษฐกิจของอินเดีย. 1. ในช่วง 2552-2553 ขณะที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากวิกฤติการเงิน ส่งผลให้การส่งออกลดลงหรือ ติดลบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การค้าเครื่องเทศ

บทนำ การค้าขายเครื่องเทศจากอินเดียเป็นที่ดึงดูดของราชวงศ์ทอเลมีและต่อมาจักรวรรดิโรมัน. เครื่องเทศ เช่น อบเชย, ขี้เหล็ก, กระวาน, ขิง และขมิ้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

50 อันดับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในอินเดียที่ได้รับความนิยม …

แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าของอินเดีย รวม Voltas, Videocon, BPL, Onida, IFB, Orpat, Oscar, Salora, ET&T, T-series, Nelco, Weston, Uptron, Keltron, Cosmic, TVS, Godrej, Brown, Bajaj, Usha, Polar, Anchor, Surya, Oriont, Cinni, Tullu, Crompton, Loyds, Blue Star, Voltas, คูล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อินเดียประเทศที่ผลิตภาพยนตร์มากสุดในโลก แฟชั่น ดนตรี …

อุตสาหกรรมหนังบอลลีวู้ดถือเป็นพี่ใหญ่ของอุตสาหกรรมหนังอินเดีย และมีฐานคนดูจำนวนมากที่สุด ... จึงได้รับงบประมาณการผลิต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

อินเดียผ่านนโยบายอุตสาหกรรมการผลิตแห่งชาติ คาดสร้างงาน 100 ล้านตำแหน่งใน 10 ปีข้างหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม

เศรษฐกิจของอินเดีย

1. ภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) SMEs คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 90 ของจำนวนโรงงานอุตสาหกรรมในอินเดีย และทำรายได้ร้อยละ 40 ของภาคการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม