โฮมเพจ   /  เมซิน ดิกูนากัน ดาลัม เมงฮันกูร์กัน บาตู

เมซิน ดิกูนากัน ดาลัม เมงฮันกูร์กัน บาตู

หนังสือและสื่อต่างๆ | JW.ORG

ดูวารสาร อีบุ๊ค วีดีโอ เพลงและอื่นๆอีกมากมาย หนังสือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คำสอนในคัมภีร์ไบเบิลเป็นประโยชน์ต่อเราอย่างไร? | ข่าวดี

คำ สอน ใน คัมภีร์ ไบเบิล ช่วย ให้ ครอบครัว อบอุ่น และ รัก กัน ( โคโลสี 3:12-14) นอก จาก นั้น ยัง ช่วย ปก ป้อง ครอบครัว และ ช่วย ให้ คน ใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"ทุก คน จะ รู้ ว่า พวก คุณ เป็น สาวก ของ ผม"

2 ใคร ๆ ก็ ประทับใจ ความ รัก ที่ พยาน พระ ยะโฮวา มี ต่อ กัน แต่ แน่นอน ว่า พวก เรา ไม่ สมบูรณ์ แบบ (1 ยน. 1:8) ยิ่ง เรา รู้ จัก กัน มาก ขึ้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตายแล้วเป็นยังไง? ความจริงเรื่องความตาย

ความ จริง เรื่อง ความ ตาย ทำ ให้ เรา หลุด พ้น จาก ธรรมเนียม และ ประเพณี ที่ พระ ยะโฮวา ไม่ ชอบ. 5. การ รู้ ความ จริง เรื่อง ความ ตาย ทำ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นมาได้ยังไง?

บ้าน ทุก หลัง ต้อง มี คน ออก แบบ และ สร้าง ขึ้น มา แล้ว ทุก สิ่ง ใน ธรรมชาติ ล่ะ ใคร เป็น ผู้ ออก แบบ และ สร้าง ขึ้น มา อ่าน ฮีบรู 3:4 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (ดิ…

รายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (ดิอินฟินิตีซากา) เป็นรายชื่อของนักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครในภาพยนตร์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดิลราบา ดิลมูรัต นางเอก (อิสลาม)อุยกูร์ กับ …

ดิลราบา ดิลมูรัต นางเอก (อิสลาม)อุยกูร์ กับ หลิวอี้เฟยคุณว่าใครสวยกว่ากัน. นักแสดงเอเชีย นักแสดงหญิง นักแสดงฝรั่ง ความงาม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณ จะ ได้ ประโยชน์ อะไร จาก คัมภีร์ ไบเบิล?

เรียน รู้ มาก ขึ้น. หลาย คน ได้ ประโยชน์ จาก คัมภีร์ ไบเบิล คุณ เอง ก็ จะ ชอบ และ สนุก กับ การ อ่าน คัมภีร์ ไบเบิล และ ถ้า มี คน ช่วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Burapha Osoth

Copyright © 2014 Burapha Dispensary Co., Ltd. All rights reserved.

รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านวารสารหอสังเกตการณ์และตื่นเถิด! ออนไลน์

วารสารซึ่งอาศัยคัมภีร์ไบเบิลเป็นหลักจัดพิมพ์โดยพยานพระยะโฮวามีให้อ่านออนไลน์หรือดาวน์โหลดได้ในรูปแบบไฟล์ MP3, PDF, และ EPUB ใน หลาย ร้อย ภาษา

รายละเอียดเพิ่มเติม

เตียโก อัลกันตารา

เตียโก อัลกันตารา. เตียโก อัลกันตารา โด นัสซิเมนโต ( สเปน: Thiago Alcántara do Nascimento; เกิด 11 เมษายน ค.ศ. 1991) [1] เรียกสั้น ๆ ว่า เตียโก ( ภาษาสเปน: [ˈtjaɣo ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาษาอาเซียน

เจมบิรา ดาปัด เบอเตมู อันดา (gembira dapat bertemu anda) พบกันใหม่: เบอจัมปา ลากิ (berjumpa lagi) ลาก่อน: เซลามัต ติงกัล: นอนหลับฝันดี: มิมปิ๊ มานิส (mimpi manis) …

รายละเอียดเพิ่มเติม

หนังสือออนไลน์สำหรับเรียนคัมภีร์ไบเบิล

หนังสือที่ช่วยในการเรียนคัมภีร์ไบเบิลฟรีจัดทำโดยพยานพระยะโฮวา มีให้อ่านออนไลน์หรือดาวน์โหลดได้ในรูปแบบไฟล์ MP3, AAC, PDF และ EPUB ใน 300 กว่าภาษา

รายละเอียดเพิ่มเติม

มิสโคลอมเบีย

มิสโคลอมเบีย หรือ เซโญริตา โกลอมเบีย ( สเปน: Señorita Colombia; ชื่ออย่างเป็นทางการ สเปน: Concurso Nacional de Belleza de Colombia) เป็นการประกวดนางงามระดับประเทศ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เบเธล คือ อะไร?

เบเธล มา จาก คำ ภาษา ฮีบรู เบธเอล ซึ่ง แปล ว่า "ที่ อยู่ ของ พระเจ้า" ( ปฐมกาล 28:17, 19, เชิงอรรถ) นี่ เป็น ชื่อ ที่ เหมาะ กับ อาคาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพลง 60 นี่หมายถึงชีวิตผู้คน | เพลงสรรเสริญพระเจ้า

นี่หมายถึงชีวิตผู้คน. ฉบับดิจิตอล. ฉบับพิมพ์. ( เอเสเคียล 3:17-19) 1. นี่ เป็น ปี ที่ เมตตา ของ พระเจ้า มนุษย์ ต้อง ฟัง. ว่า เวลา ที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพลงสำหรับนมัสการ—ดาวน์โหลดเพลงของคริสเตียนที่ใช้ในการสรรเสริญพระยะโฮวา

เพลงนมัสการของคริสเตียน. ฟัง หรือ ดาวน์ โหลด เพลง ของ คริสเตียน ที่ ใช้ ใน การ สรรเสริญ และ นมัสการ พระ ยะโฮวา พระเจ้า แบบ ร้อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาษากันนาดา

ภาษากันนาดา หรือ ภาษากันนะฑะ (กันนาดา: ಕನ್ನಡ) เป็นภาษากลุ่มดราวิเดียนที่สำคัญภาษาหนึ่ง ใช้พูดทางภาคใต้ของอินเดีย เป็นภาษา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คริสเตียน ที่ แท้ จริง ต้อง เป็น ยัง ไง?

คริสเตียน ที่ แท้ จริง ต่าง จาก คน ที่ ไม่ ได้ ทำ ตาม ตัว อย่าง และ คำ สอน ของ พระ เยซู ยัง ไง. 4. คริสเตียน ที่ แท้ จริง ค้น หา ความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ชียากู ซิลวา

ชียากู เอมีลียานู ดา ซิลวา ( โปรตุเกส: Thiago Emiliano da Silva; เกิด 22 กันยายน ค.ศ. 1984) หรือรู้จักกันในชื่อ ชียากู ซิลวา เป็นนักฟุตบอลชาวบราซิล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ใครคือพระเจ้า?

พระเจ้า มี หลาย ตำแหน่ง แต่ ตำแหน่ง เหล่า นั้น ต่าง จาก ชื่อ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การออกเสียง Myint Lwin : วิธีการออกเสียง Myint Lwin …

แนะนำวิธีการออกเสียง: เรียนรู้วิธีการออกเสียงMyint Lwinในภาษาอังกฤษ, ภาษาพม่ากับเจ้าของภาษา. Myint Lwinคำแปลและการออกเสียงเป็นไฟล์เสียง

รายละเอียดเพิ่มเติม

เลือก คบ เพื่อน อย่าง ฉลาด

ให้ เรา มา คุย เกี่ยว กับ เรื่อง นี้ ด้วย กัน 1. เพื่อน ที่ คุณ เลือก คบ จะ มี ผล ยัง ไง กับ คุณ?

รายละเอียดเพิ่มเติม

ชีวิตและงานรับใช้ของคริสเตียน—คู่มือประชุม (คมป) | JW.ORG

ชีวิต และ งาน รับใช้—คู่มือ ประชุม มี ตาราง การ อ่าน พระ คัมภีร์ ประจำ สัปดาห์ และ เนื้อหา สำหรับ การ ประชุม ประจำ สัปดาห์ ของ พยาน พระ ยะโฮวา

รายละเอียดเพิ่มเติม

New MG Linghang ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่จีน

New MG Linghang ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่จีน. ต่อเนื่องกับกระแส SUV ที่แรงไม่ตกล่าสุดกับ MG กำลังจะเปิดตัวรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อรุ่น Linghang ถูก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อนาคตของโลกจะเป็นอย่างไร?

ได้ ทำ งาน ที่ ดี และ มี ความ สุข กับ งาน ที่ ทำ—อิสยาห์ 65:21-23 ไม่ ต้อง เจ็บ ป่วย หรือ ทุกข์ อีก ต่อ ไป—อิสยาห์ 25:8; 33:24 ได้ อยู่ กับ ครอบครัว และ เพื่อน ๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

หนังการ์ตูน เว็บดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด | MovieThai

ดูหนัง Fast & Furious. ดูหนัง Transformers. ดูหนัง John Wick. ดูหนัง ยิปมัน. ดูหนัง Star Wars. หนังรถแข่ง. ดูหนัง The Matrix. ดูหนัง The Conjuring. ดูหนัง …

รายละเอียดเพิ่มเติม

บทความชุด | JW.ORG

บทความชุด. เรา มี เครื่อง มือ ศึกษา คัมภีร์ ไบเบิล และ ข้อมูล หลาย อย่าง ที่ คุณ สามารถ ใช้ ได้ ฟรี เครื่อง มือ เหล่า นี้ จะ ช่วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิกิพีเดีย : คู่มือการเขียน/การทับศัพท์ภาษามลายู

เปอร์อานากัน, เปอรานากัน (ชื่อกลุ่มคน) ปูซัต เดียลก เปอร์อาดาบัน, ปูซัต เดียลก เปอราดาบัน (ชื่อสถาบัน) เปอร์อิงกี, เปอริงกี ฟา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม