โฮมเพจ   /  โรงงานลูกมือสองสำหรับขายในประเทศจีน

โรงงานลูกมือสองสำหรับขายในประเทศจีน

อยากบุก 'ตลาดจีน' ต้องรู้! ก่อนส่งสินค้าไปขาย 'จีน'

"CBEC" ช่องทางดาวรุ่ง ส่งสินค้าไปขายจีน. สำหรับการจะส่งสินค้าไปขายในตลาดจีนนั้น ภากร เผยว่า Cross Border e-Commerce หรือ CBEC ปัจจุบันได้รับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

SHIPIFY สั่งตรงจากโรงงานจีน

วิธีการสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่าน PC. Shipify อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ 2022 ! Shipify ขอมอบ Privillage ให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา. HOW TO ดูสินค้าจากเว็บจีน 1688. Form …

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาลีบาบา Alibaba

อาลีบาบา Alibaba, แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ B2B ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก. Alibaba มีผู้ผลิตที่มีคุณภาพ, ซัพพลายเออร์, ผู้ส่งออก, ผู้นำเข้า, ผู้ซื้อ, ผู้ค้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซื้อขาย/ให้เช่า โรงงาน, โกดัง, ที่ดิน, โรงงานมือสอง ทั้งใน…

คุณกำลังมองหา และ ต้องการซื้อขายหรือเช่า โรงงาน โกดัง หรือที่ดินสำหรับอุตสาหกรรมในประเทศไทย อยู่หรือเปล่า? THAI-KOUJYO (อ่านว่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศจีนใช้ / ผู้ผลิตรถบรรทุกมือสองและโรงงาน

ซิโนทรัค ฮาวทู ขาย จำกัด. ที่อยู่: ห้อง 2403, ครั้งที่ 1 หยินซู่ จิงตู แมนชั่น, ซุ่นเหอ ตะวันออก ถนน เลขที่ 66, อำเภอ ฉือจง, จี่หนาน เมือง ซานตง จังหวัด จีน

รายละเอียดเพิ่มเติม

ธุรกิจในเครือ CP มีอะไรบ้าง รวมบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์

รู้ไหมว่า CP มีธุรกิจอะไรในมือบ้าง นอกจากธุรกิจอาหาร ค้าปลีก การสื่อสารโทรคมนาคมแล้ว อาณาจักร CP ยังมีธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถคลาสสิคที่ควรซื้อในปี 2022 เพราะราคาตกต่ำถึงขีดสุด …

BYD Atto 3. BYD มีคลังอะไหล่ในไทยแล้ว ครอบคลุมทั้งรุ่น Atto3 และ Dolphin ลูกค้าจะได้รับอะไหล่ไม่เกิน 3 วัน. BYD (บีวายดี) ในประเทศไทย เปิดตัว Rever BYD ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รับนำเข้าสินค้าจากจีน ทุกประเภท TTP CARGO

4 ขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีนง่ายๆ. 1. สมัครสมาชิกเว็บ Shopping Online ของจีน เช่น Taobao, 1688, Tmall ฯ. 2. เลือกสินค้าที่ต้องการนำเข้าและติดต่อ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

TCL พาบุกโรงงานที่ประเทศจีน

ในบ้านเราอาจรู้จักแบรนด์ TCL ในหมวดสินค้าทีวีเป็นหลัก ทว่าในประเทศจีน TCL มีสินค้าอย่างอื่นด้วยไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขายของในลาซาด้า : เริ่มต้นขายของออนไลน์ภายใน 1 นาที

1. ง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ. แอปพลิเคชันบนมือถือที่ทำให้สามารถจัดการการขายของในลาซาด้า จัดการธุรกิจของคุณได้ทุกที่ทุก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

'พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์' ควรรู้! วิธีรับมือร้านค้าจาก 'จีน' …

ร้านค้าจาก " จีน " หรือ คู่แข่งที่มาจากจีน ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ " พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ " ไทยถึงกับกุมขมับ ซึ่งเราต้อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

KKP ส่องตลาดรถอีวี หลัง "Tesla-จีน" บุกตลาดยานยนต์ไทย

"ในปี 2565 มีปัจจัยภายนอกและภายในช่วยดึงดูดค่ายจีนมาหาไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ ev ในประเทศจีนที่ชะลอตัวลงตามภาวะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศเกาหลีใต้

เกาหลีใต้ถือเป็นหนึ่งในสังคมที่มีผู้อยู่อาศัยซึ่งเป็นเชื้อชาติเดียวกันมากที่สุดในโลก โดยที่ชาวเกาหลีมีสัดส่วนประมาณ 96 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 ตระกูลเศรษฐีไทยเชื้อสายจีน จาก 'เสื่อผืนหมอนใบ' …

จนในปี 2462 ที่รัฐบาลไทยในสมัยนั้นสนับสนุนให้ชาวจีนโพ้นทะเลเข้ามาเปิดกิจการในประเทศ จึงมีชาวจีนจำนวนไม่น้อยเดินทางมา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อยากหาโรงงานผลิตสินค้าที่จีน จะเริ่มยังงัยดีคะ

เราเคยไปจีนมาแล้ว เมื่อปีที่แล้วไปกวางโจวค่ะ. แต่เหมือนไปดู ไปเปิดหูเปิดตา และได้คุยงานนิดหน่อย. คนที่พาไปตามที่ต่างๆก็ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ค้นหารถ Lexus มือสอง ราคาถูกที่สุดในตลาดรถมือสองทั่วประเทศ …

สำหรับใครที่กำลังมองหา Lexus มือสอง ราคาถูก เจ้าของขายเอง รถบ้าน One2car มีให้คุณเลือกทุกรุ่น ทุกแบบ ผ่อนถูก ฟรีดาวน์ คุณภาพพร้อม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศไทย

ประเทศไทย. "ไทย" เปลี่ยนทางมาที่นี่ สำหรับความหมายอื่น ดูที่ ไทย (แก้ความกำกวม) /  13.750°N 100.483°E  / 13.750; 100.483. ประเทศไทย มีชื่ออย่างเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

happymoveonline

ก่อตั้ง. บริษัท แฟคตอรี่เมท จำกัด. เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดร้านจัดจำหน่ายลูกล้อ รถเข็น รถยก สำหรับตลาด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การจัดตั้งธุรกิจ – ศูนย์บริการข้อมูลธุรกิจไทยในจีน …

เมื่อตัดสินใจจะมาลงทุนในจีนแล้ว ประเด็นต่อไปที่จะต้องพิจารณาคือ การหารูปแบบการจัดตั้งธุรกิจให้เหมาะสมกับธุรกิจของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kaidee | แพลตฟอร์มซื้อ-ขายของออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย

ซื้อง่ายขายดี ลงประกาศฟรี! ... ไม่มีขั้นตอนยุ่งยากในการลงขาย; ... อย่างใจ มีหมวดหมู่สินค้าทั้งมือหนึ่งหรือมือสองมากกว่า 30 หมวด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sealplay ขายปลีก-ส่ง รับสั่งผลิตเครื่องเล่นสนามตามแบบและงบ

Sealplay ขายปลีก-ส่ง รับสั่งผลิตเครื่องเล่นสนามตามแบบและงบ. EN. หมวดสินค้า. เครื่องเล่นสนามสั่งผลิต. แคตตาล็อกออนไลน์. หมวดสินค้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขายสินค้าจีน อะไรดี กับ 10 สินค้า ขายแล้วได้กำไรเยอะ

หากมีคำถามว่า ขายสินค้าจีน อะไรดี บอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้วจ้า! ใครที่อยากได้ไอเดียเอาของมาขายเราคัดให้เน้นๆ เลย กับ 10 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซื้อขาย/ให้เช่า โรงงาน, โกดัง, ที่ดิน, โรงงานมือสอง …

คุณกำลังมองหา และ ต้องการซื้อขายหรือเช่า โรงงาน โกดัง หรือที่ดินสำหรับอุตสาหกรรมในประเทศไทย อยู่หรือเปล่า? THAI-KOUJYO …

รายละเอียดเพิ่มเติม

บุกตลาดจีนผ่านช่องทาง Cross-border ecommerce ตอนจบ

จนกระทั่งในปลายปี 2009 ประเทศจีนเริ่มแสดงสัญญาณในการเติบโตของเศรษฐกิจและมีกำลังการซื้อของผู้บริโภคที่สูงเพิ่มขึ้น บริษัท ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Cn รองเท้ามือสอง, ซื้อ รองเท้ามือสอง ที่ดีที่สุด ส่งตรงจากโรงงาน …

ขายส่งใช้ก้อนคุณภาพสูงของรองเท้าแบรนด์มือสองใน Bulks รูปแบบผสมสำหรับผู้หญิงและผู้ชายเครื่องแต่งกายสต็อก. Fuzhou Yujian Trading Company Ltd. US$1.99-US$3. ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ผู้ผลิตอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงขายส่งอันดับ 1 ที่ดีที่สุดในประเทศจีน

ผู้ผลิตอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงขายส่งในประเทศจีน. ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง- ในไถโจว Petfond Electronic Tech จำกัด. มุ่งเน้นที่การส่งออก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

4 เเอปสร้างรายได้ขายของออนไลน์ในจีน | DEMETER …

TMALL . Tmall เป็น เป็นธุรกิจในเครืออาลีบาบา และเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 สำหรับสินค้าที่มีแบรนด์ในประเทศจีน ซึ่ง จะ เน้นการซื้อขาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดใจ ARUN+ พร้อมดันรถยนต์ไฟฟ้าในไทยขนาดไหน?

ความพร้อมของ arun+ กับยานยนต์ไฟฟ้า. ในปี พ.ศ. 2566 ทาง อรุณ พลัส เตรียมความพร้อมในการเดินหน้าสร้างโรงงานผลิตยานยนต์ไฟฟ้า การแสวงหาลูกค้าที่จะมา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Vending machine | ตู้จำหน่ายสินค้า | ประเทศไทย

ผลิด-จำหน่าย-ให้เช่า สินค้าหยอดเหรียญ+ธนบัตร อัตโนมัติทุกชนิด, vending machine, ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ, ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Changan ยืนยันตั้งโรงงานผลิต EV ในไทย คาดขาย 2 รุ่น …

Changan ยืนยันตั้งโรงงานผลิต EV ในไทย คาดขาย 2 รุ่น ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1 ล้านบาท. Mr.Argus. 30.08.2023 08:31 PM. Changan (ฉางอาน) เดินหน้าจัดตั้งบริษัทลูก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม