โฮมเพจ   /  ผู้ค้าเครื่องจักรทรายในไฮเดอราบาด

ผู้ค้าเครื่องจักรทรายในไฮเดอราบาด

Grand Hotel Restaurant, ไฮเดอราบาด

Grand Hotel Restaurant, ไฮเดอราบาด: ดู73 รีวิวที่เป็นกลางGrand Hotel Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 83 จาก 6,016 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทรายเริ่มขาดแคลน กลายเป็นธุรกิจมูลค่า 70 พันล้านเหรียญ …

ออโรรา ตอเรส นักนิเวศวิทยาแห่งศูนย์ ... ไม่กี่ปีมา จำนวนผู้ล้มตายเพราะมาเฟียค้าทรายในประเทศอินเดียมีจำนวนหลายร้อยคน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้จัก 10 เมืองสุดฮอตในประเทศอินเดีย (ตอน 6)

อุตสาหกรรมยา. โรงงานยาชั้นนำของอินเดียมีโรงงานตั้งอยู่ที่ไฮเดอราบัด ได้แก่ Dr.Reddy's Laboratories, Matrix Laboratories, Aurobindo Pharma Limited และ Vimta Labs …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Shahi Masjid (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Shahi Masjid, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของShahi Masjid, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฮเดอราบาด: ประวัติศาสตร์ การเที่ยวชม วิธีเข้าถึง …

A. สถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในไฮเดอราบาด ได้แก่ Charminar, Golconda Fort, Qutb Shahi Tombs, Salar Jung Museum และ Chowmahalla Palace

รายละเอียดเพิ่มเติม

Subhan Bakery, ไฮเดอราบาด

Subhan Bakery, ไฮเดอราบาด: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางSubhan Bakery ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 194 จาก 6,007 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kebabs & Kurries, ไฮเดอราบาด

Kebabs & Kurries, ไฮเดอราบาด: ดู1,130 รีวิวที่เป็นกลางKebabs & Kurries ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2 จาก 6,043 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยวบินไปยังไฮเดอราบาด | Qatar Airways

อัตราค่าโดยสารพิเศษสำหรับเที่ยวบินไปยังไฮเดอราบาดของสายการบิน ... ไม่มีถนนสายใดในไฮเดอราบัดที่จะหรูหราไปกว่าถนนเดอะโกล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำรวจเมืองปลายทาง

4/tab.galleryImage.size} ชมทิวทัศน์เหนือเมืองไฮเดอราบาดที่สวยงามโดยเฉพาะในยามอาทิตย์ลับฟ้า โดยไปเที่ยวที่วัดฮินดู Birla Mandir ที่ตั้งอยู่บน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Paradise Food Court, ไฮเดอราบาด

Paradise Food Court, ไฮเดอราบาด: ดู259 รีวิวที่เป็นกลางParadise Food Court ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 88 จาก 6,044 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

งานหัตถกรรมไฮเดอราบาดของอินเดีย

ไฮเดอราบาดเป็นผู้ผลิตเครื่องประดับมุกชั้นแนวหน้าของอินเดียและเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดในโลก …

รายละเอียดเพิ่มเติม

สร้างโรงงานผลิตทรายเทียมในไฮเดอราบาด

ไฮเดอราบาด (แคว้นสินธ์) · ไฮเดอราบาด (สินธี และ อูรดู: حيدرآباد; อังกฤษ: Hyderabad (/ ˈ h aɪ d ər ə b ɑː d / (ฟังเสียง)) เป็นนครในแคว้นสินธ์ ประเทศปากีสถาน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Nagendra Swamy Temple (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Nagendra Swamy Temple, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNagendra Swamy Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลสนามบิน : สนามบินราจีฟ คานธี ไฮเดอราบัด (HYD) …

ข้อมูลติดต่อสนามบิน. สนามบินที่ไฮเดอราบาด. ที่อยู่ : GMR Hyderabad International Airport Ltd.,Shamshabad – Hyderabad 500 409,Andhra Pradesh,India. โทร : +91-40-6676 4000. เว็บไซต์ : พิกัด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด: ดูรีวิวและภาพถ่ายศูนย์การค้า ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bawarchi, ไฮเดอราบาด

Bawarchi, ไฮเดอราบาด: ดู21 รีวิวที่เป็นกลางBawarchi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 377 จาก 6,011 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฮเดอราบาด (ประเทศอินเดีย)

ไฮเดอราบาด เป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย มีพื้นที่ 650 ตร.กม. เมืองนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1591 บนฝั่งแม่น้ำมุสิ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Creamato, ไฮเดอราบาด

ร้านอาหารใน ไฮเดอราบาด: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 6,008ไฮเดอราบาด ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hyderabad Airport Transfers (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Hyderabad Airport Transfers, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของHyderabad Airport Transfers, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Karmanghat Hanuman Temple (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Karmanghat Hanuman Temple, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKarmanghat Hanuman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Wild Waters (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Wild Waters, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของWild Waters, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Syala Drive In, ไฮเดอราบาด

Syala Drive In, ไฮเดอราบาด: ดู20 รีวิวที่เป็นกลางSyala Drive In ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 388 จาก 6,008 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฮเดอราบาด (ประเทศอินเดีย)

ไฮเดอราบาด, ประเทศอ, นเด, บทความน, กล, าวถ, งเม, องในประเทศอ, นเด, สำหร, บเม, องในประเทศปาก, สถาน, ไฮเดอราบาด, แคว, นส, นธ, สำหร, บความหมายอ, ไฮเดอราบาด, แก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Rage Room (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

The Rage Room, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Rage Room, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

แบกเป้ พาลุย Hyderabad อินเดีย เที่ยวง่าย สบายๆ

Golkonda เป็นป้อมปราการและเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์ Qutb Shahi ในปี 1512 – 1687 ตั้งอยู่ที่ไฮเดอราบาด รัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลท่าอากาศยานนานาชาติราชีฟ คานธี (HYD)

โรงแรมในไฮเดอราบาด คำถามที่พบบ่อย ท่าอากาศยานนานาชาติราชีฟ คานธี (HYD) ห่างจากตัวเมืองเท่าไร?

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยว 2023

ทัวร์สำรวจย่านเมืองเก่าไฮเดอราบัด พร้อมรับฟังข้อมูลจากไกด์แบบออนไลน์. • 50+ จองแล้ว. รับเงินคืนง่าย. ยืนยันทันที. ฿ 575. ฿ 889. รับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Panchratan Diary Confectionery, ไฮเดอราบาด

Panchratan Diary Confectionery, ไฮเดอราบาด: ดู4 รีวิวที่เป็นกลางPanchratan Diary Confectionery ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2,089 จาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hussain Sagar Lake (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Hussain Sagar Lake, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของHussain Sagar Lake, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม