โฮมเพจ   /  เครื่องขัดอากาศแบบสุ่มในยะโฮร์บาห์รู

เครื่องขัดอากาศแบบสุ่มในยะโฮร์บาห์รู

Chimmy Chummy, ยะโฮร์บาห์รู

Chimmy Chummy, ยะโฮร์บาห์รู: ดู20 รีวิวที่เป็นกลางChimmy Chummy ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 186 จาก 1,287 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restoran Uncle Pou Wok, ยะโฮร์บาห์รู

แชร์. รีวิว 32 รายการ ร้านอาหารอันดับ #81 จาก 937 แห่ง ใน ยะโฮร์บาห์รู ฿฿ - ฿฿฿ จีน เอเชีย มาเลย์. No. 46 Jalan Indah 28/1 Taman Bukit Indah 2, ยะโฮร์บาห์รู 81200 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องมือลม,Air Tool,เครื่องมือช่าง,เครื่องขัดกระดาษทราย,เครื่อง…

แผ่นใยขัดสก๊อตไบร์ท แผ่นขัดใยสังเคราะห์ แบบกลม 4 นิ้ว เครื่องมือลม Air Tools เครื่องขัดกระดาษทราย รุ่น TW-KZ-554OS

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restoran Absolute Thai, ยะโฮร์บาห์รู

Restoran Absolute Thai, ยะโฮร์บาห์รู: ดู108 รีวิวที่เป็นกลางRestoran Absolute Thai ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 61 จาก 1,281 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restaurant Teck Sing, ยะโฮร์บาห์รู

Restaurant Teck Sing, ยะโฮร์บาห์รู: ดู139 รีวิวที่เป็นกลางRestaurant Teck Sing ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 21 จาก 1,290 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restaurant Loon Sing, ยะโฮร์บาห์รู

แชร์. รีวิว 30 รายการ ร้านอาหารอันดับ #139 จาก 937 แห่ง ใน ยะโฮร์บาห์รู ฿฿ - ฿฿฿ จีน อาหารทะเล เอเชีย. No 1 Jalan Simpang, ยะโฮร์บาห์รู 81200 มาเลเซีย +60 7 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restoran Ah Meng, ยะโฮร์บาห์รู

Restoran Ah Meng, ยะโฮร์บาห์รู: ดู13 รีวิวที่เป็นกลางRestoran Ah Meng ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 341 จาก 1,286 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

JB Lovy Yel Ros Hom 10 pax/Netflix/Wifi/IKea Jusco ยะโฮร์บาห์รู …

JB Lovy Yel Ros Hom 10 pax/Netflix/Wifi/IKea Jusco อยู่ห่างจากใจกลางยะโฮร์บาห์รู 9 กม. ระยะทางทั้งหมดวัดจากระยะห่างเป็นเส้นตรงระหว่าง 2 จุด ระยะที่เดินทาง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แผนที่คุณภาพอากาศยะโฮร์บาห์รู | IQAir

แผนที่คุณภาพอากาศสดของยะโฮร์บาห์รู. ... เครื่องฟอกอากาศ . ... ข่าว . ฝ่ายช่วยเหลือ . เข้าสู่ระบบ. คุณภาพอากาศ . เครื่องตรวจวัดอากาศ .

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restoran Woon Kiang, ยะโฮร์บาห์รู

Restoran Woon Kiang, ยะโฮร์บาห์รู: ดู17 รีวิวที่เป็นกลางRestoran Woon Kiang ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 79 จาก 1,257 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sanrio Hello Kitty Town (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Sanrio Hello Kitty Town, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSanrio Hello Kitty Town, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

บินตรงยะโฮร์บาห์รู เที่ยว Legoland แห่งแรกของเอเชีย

JOHOR BAHRU, MALAYSIA ยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเชีย เมืองหลวงของรัฐยะโฮร์ อยู่ทางใต้สุดของประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเชีย สุดแหลมมลายูติดกับประเทศ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Banana Leaf Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู

The Banana Leaf Kitchen, ยะโฮร์บาห์รู: ดู484 รีวิวที่เป็นกลางThe Banana Leaf Kitchen ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1 จาก 1,287 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Galleria at Kotaraya (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Galleria at Kotaraya, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGalleria at Kotaraya, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยว 2023

กิจกรรมล่องเรือ • ยะโฮร์บาห์รู (จากยะโฮร์บาห์รู) ทัวร์ล่องเรือชมหิ่งห้อยที่โกตาติงกีในยะโฮร์. ★ 4.5 (233) • 10K+ จองแล้ว. ขายดีที่สุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณภาพอากาศใน ยะโฮร์บาห์รู

ยะโฮร์บาห์รู ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) ขณะนี้ มีผลกระทบต่อผู้ป่วยหรือร่างกายอ่อนแอ รับข้อมูลค่าฝุ่น PM2.5 แบบเรียลไทม์ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Secret Recipe, ยะโฮร์บาห์รู

Secret Recipe, ยะโฮร์บาห์รู: ดู14 รีวิวที่เป็นกลางSecret Recipe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 383 จาก 1,283 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองตั๋วเครื่องบินยะโฮร์ บาห์รู-กรุงเทพฯ ดอนเมือง

บินตรงยะโฮร์ บาห์รู-กรุงเทพฯ ดอนเมืองในราคาถูกสุดคุ้ม. เลือกจองเที่ยวบินตรงจากยะโฮร์ บาห์รูไปกรุงเทพฯ ดอนเมืองจากหลาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kota Tinggi Firefly Park (ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย)

Kota Tinggi Firefly Park, ยะโฮร์บาห์รู: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKota Tinggi Firefly Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Warakuya Japanese Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

Warakuya Japanese Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู4 รีวิวที่เป็นกลางWarakuya Japanese Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 878 จาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย (ราคาเริ่มต้นที่ THB …

Renaissance Johor Bahru Hotel. โรงแรมในยะโฮร์บาห์รู. บัดเจทโฮเทล. Renaissance Johor Bahru offers luxurious and modern guestrooms with a flat-screen satellite TV in Johor. Featuring 2 restaurants and a pub, it also has fitness centre and outdoor pool. Service from the hotel staff ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

฿454 ตั๋วเครื่องบินไปยะโฮร์บาห์รู

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปยังยะโฮร์บาห์รู. ราคานี้เปิดให้จองในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ราคาเป็นราคาต่อคน ราคาแบบไป-กลับสำหรับช่วงเวลาที่ระบุ ราคา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รบกวนสอบถามเรื่องโรงแรมใน Johor Bahru …

1. ไม่ทราบว่าการเดินทางไปกลับ JB กับ Singapore ทางบัสหรือรถไฟสะดวกกว่ากันครับ 2. ช่วยแนะนำโรงแรมใน JB ที่สามารถเดินมาขึ้นรถไปสิงคโปร์ได้สะดวกหน่อย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restoran E & Y Sdn. Bhd., ยะโฮร์บาห์รู

Restoran E & Y Sdn. Bhd., ยะโฮร์บาห์รู: ดู11 รีวิวที่เป็นกลางRestoran E & Y Sdn. Bhd. ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 670 จาก 1,287 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Restaurant Chang Man, ยะโฮร์บาห์รู

Restaurant Chang Man. อ้างสิทธิ์แล้ว. รีวิว. บันทึก. แชร์. รีวิว 46 รายการ ร้านอาหารอันดับ #132 จาก 936 แห่ง ใน ยะโฮร์บาห์รู ฿฿ - ฿฿฿ จีน เอเชีย. 24G Jalan Bestari 5/ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถไฟจาก ยะโฮร์บาห์รู ไป สิงคโปร์ เริ่มต้นที่ MYR 7 ส.ค.

ข้อมูลรถไฟจาก ยะโฮร์บาห์รู ถึง สิงคโปร์. ตั๋วรถไฟราคาถูก. USD 2. รถไฟที่เร็วที่สุด. 5นาที. รถไฟรอบเร็วสุด. 5:00 AM. รถไฟรอบที่ช้าสุด. 10:45 PM.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kai Xuan Chinese Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู

Kai Xuan Chinese Restaurant, ยะโฮร์บาห์รู: ดู40 รีวิวที่เป็นกลางKai Xuan Chinese Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 109 จาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ยะโฮร์บาห์รู เดี๋ยวก็รู้ว่ามีอะไร!!!

เดินทางถึงสนามบินยะโฮร์บารูห์ประมาณ 12.35 am ด้วยความงกเราเลยไม่ได้จองโรงแรมใดๆเอาไว้เลย กะว่านอนสนามบิน

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมที่มีเครื่องปรับอากาศใน เขตยะโฮร์บาห์รู

คุ้มค่าที่สุดอันดับ 1 จาก 148 ใน โรงแรมที่มีเครื่องปรับอากาศใน เขตยะโฮร์บาห์รู

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณภาพอากาศใน ยะโฮร์บาห์รู

ยะโฮร์บาห์รู ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) ขณะนี้ มีผลกระทบต่อผู้ป่วยหรือร่างกายอ่อนแอ รับข้อมูลค่าฝุ่น PM2.5 แบบเรียลไทม์ ข้อมูลย้อนหลังและดูการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม