โฮมเพจ   /  สถานที่ที่สมบูรณ์และ บริษัท เซี่ยงไฮ้สุดยอด

สถานที่ที่สมบูรณ์และ บริษัท เซี่ยงไฮ้สุดยอด

10 สถานที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ …

ภาพจาก : iStockPhoto. ถนนนานกิงเป็นถนนช้อปปิ้งหลักของเซี่ยงไฮ้ที่ยาวกว่า 5.5 กิโลเมตร และยังเป็นหนึ่งในถนนช้อปปิ้งที่คนเยอะที่สุดของโลกด้วย …

รายละเอียดเพิ่มเติม

2566เที่ยวฉางซา4วัน3คืน แนะนำสถานที่…

เวลาเล่นที่แนะนำ: 1-2 ชั่วโมง. ศาลาแห่งสวรรค์เป็นอาคารเมืองโบราณของฉางซาโดยรอบเป็นกําแพงเมืองโบราณของเมืองฉางซา ศาลาเทียน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ ใน ดาวน์ทาวน์เซี่ยงไฮ้

เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ เมื่อคุณเดินทางไปยังดาวน์ทาวน์เซี่ยงไฮ้ - เอ็กซ์พีเดีย มีคู่มือท่องเที่ยวสำหรับพิพิธภัณฑ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เซี่ยงไฮ้ มหานครที่ไม่เคยหลับใหล เที่ยวเซี่ยงไฮ้ …

ภาพจาก Johnson76 / shutterstock. หากใครต้องการที่จะมีวันพักผ่อนเบา ๆ ในเมืองใหญ่แห่งนี้ ก็ต้องหลบเข้าไปในย่านนี้กันเลย เพราะจะทำให้คุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ชิม ชิล ช้อป กับสุดยอดสถานที่แฮงเอาท์สุดฮิปในเซี่ยงไฮ้

ชิม ชิล ช้อป กับสุดยอดสถานที่แฮงเอาท์สุดฮิปในเซี่ยงไฮ้ ... ร้านอาหารบาวาเรียนสุดชิค และยังมีชื่อเสียงเรื่องคราฟท์เบียร์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สุดยอดภูเขาของเมืองไทยแห่งปีที่…

ภูเขาสูงที่มีอากาศเย็นตลอดปี เป็นเทือกเขาสลับซับซ้อนกั้นระหว่างประเทศไทยและประเทศลาวและมีพื้นที่ป่าสมบูรณ์ มีพันธุ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมสวนสนุก สวนน้ำ ต้องเช็คอินในกรุงเทพฯและปริมณฑล!

สวนสนุกดรีมเวิลด์ (Dream World) อีกหนึ่ง สวนสนุก ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย นั่นก็คือ ดรีมเวิลด์ (Dream World ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คู่มือท่องเที่ยวล่าสุดสำหรับ สวนสนุกเซี่ยงไฮ้…

อันดับ 1 ของท็อปที่เที่ยวยอดนิยมในเซี่ยงไฮ้ ... Resort ไว้สำหรับดูแผนที่และคิวของแต่ละเครื่องเล่น และก็เวลาของโชว์ พาเหรดต่างๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยว 2023

#EPSON TeamLab . # มาที่นี่เพื่อชมนิทรรศการศิลปะที่มีเพียง 2 งานในโลกนิทรรศการเซี่ยงไฮ้มีขนาดใหญ่กว่าโตเกียว 1.5 …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศูนย์การเงินโลกเซี่ยงไฮ้

เสาอากาศ / ยอด: เมตร: หลังคา: 492.95 เมตร: ชั้นสูงสุด: ... แผนที่และภาพถ่ายทางอากาศของ ศูนย์การเงินโลกเซี่ยงไฮ้

รายละเอียดเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยว คัดเน้น ๆ 50 ที่เที่ยวไทย

7. เกาะรอก จังหวัดกระบี่. เจ้าของฉายาราชินีแห่งอันดามัน ด้วยธรรมชาติทั้งป่าเขาบนเกาะและธรรมชาติใต้ท้องทะเลยังคงมีความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ท็อป 10 ย่านดังต้องแวะในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

ท็อป 10 ย่านดังต้องแวะในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023. เที่ยวบิน. เที่ยวบิน + โรงแรม. ทัวร์และตั๋วท่องเที่ยว. ที่เที่ยว. รถไฟ. Trip Rewards. หน้าหลัก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้ในอดีตเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมง ต่อมาเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นในศตวรรษที่ 19 เนื่องมาจากการค้าขายและทำเลที่ตั้ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

นิทรรศการโคมไฟและงานแสดงสินค้า (2023): สุดยอดคู่มือ

6 งานแสดงสินค้าแสงสว่างที่ดีที่สุด: 2023. 6.1 กว่างโจวนิทรรศการแสงนานาชาติ-2023. 6.2 แสง+อาคาร-2024. 6.3 งานแสดงโคมไฟนานาชาติฮ่องกง - 2023. 6.4 LED EXPO ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมสวนสนุก สวนน้ำ …

อีกหนึ่ง สวนสนุก ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย นั่นก็คือ ดรีมเวิลด์ (Dream World) ตั้งอยู่บนเนื้อที่ถึง 160 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เซี่ยงไฮ้แพ็คเกจทัวร์สำหรับคนขี้เกียจ——2566เซี่ยงไฮ้ มุมมองที่…

หอไข่มุกตะวันออกตั้งอยู่ที่ Lujiazui, Pudong, Shanghai และอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเดอะบันด์ เป็นอาคารที่โดดเด่นของ เซี่ยงไฮ้ ขึ้นลิฟต์ท่อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัดร้านอาหารอร่อย โดนใจสายกิน ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

Central World เป็นห้างที่ขึ้นชื่อของสายกิน ทั้งของคาวของหวาน และ สายช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพฯ ย่านสี่แยกราชประสงค์ ในบทความนี้เรารวม 10 พิกัดร้านอร่อย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สุดยอดเมืองนวัตกรรมของจีน

ไชน่า เดลี- ฟอร์บส์ ไชน่า จัดอันดับ สุดยอด 10 เมืองนวัตกรรมของแผ่นดินใหญ่ ส่งท้ายปี 2557 ศักยภาพในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่พวก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ …

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ทประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศลาว

ที่ตั้งและอาณาเขต[ แก้] ประเทศลาวเป็นประเทศในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางของคาบสมุทร อินโดจีน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

2566เซี่ยงไฮ้ 3วัน2คืน เที่ยวแบบนี้! แผนการเดินทาง …

เวลาเล่นที่แนะนำ: 2-3 ชั่วโมง. หอไข่มุกตะวันออกตั้งอยู่ที่ Lujiazui, Pudong, Shanghai และอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเดอะบันด์ เป็นอาคารที่โดดเด่นของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมในขอนแก่น | Trip

เทียบราคาโรงแรมและที่พักพร้อมอาหารเช้าในขอนแก่น มากกว่า 115 แห่ง พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้น THB296 Trip มีรีสอร์ทแนะนำให้คุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ท็อป 10 ศาสนสถานสำคัญควรสักการะในเซี่ยงไฮ้ ปี 2023

10 อันดับแรกศาสนสถานสำคัญควรสักการะเซี่ยงไฮ้ประจำปี 2023 - Attractionsยอดนิยม - Trip แนะนำคู่มือท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้, การจัดอันดับที่เที่ยว, โรงแรม และ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เซี่ยงไฮ้ Pantip กับ 15 …

รวบรวมที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ Pantip จากกระทู้ของชาวบลูแพลนเน็ตใน Pantip ที่เที่ยวเซียงให้ครบทุกรส ทั้ง The Bund สวน Yuyuan หรือไฮไลท์อย่าง Shanghai ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองตั๋วในและต่างประเทศ | จองตั๋วเครื่องบินการบินไทย

รหัสสำรองที่นั่ง : The record locator is a six letters and figures code you can find in the booking confirmation e-mail or printed on the paper ticket. Example: 3OTCHJ. รหัสสำรองที่นั่งประกอบด้วยตัวอักษรรวมกับตัวเลขรวมกัน 6 หลัก เช่น 3OTCHJ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

55 ที่เที่ยวสวยที่สุดในไทย ชาตินี้ต้องไป ให้ได้สักครั้ง!

ที่เที่ยว สวยที่สุดใน ไทย มีที่ไหนบ้างมาเช็คลิสต์กัน. 1. วัดพระเเก้ว กรุงเทพฯ. วัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย และกรุง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน เซี่ยงไฮ้

82°FHigh: 82°F, Low: 72°FSee moreThe biggest city in the country, Shanghai is known for its skyscrapers and contemporary lifestyle in hear… See moreThe biggest city in the country, Shanghai is known for its skyscrapers and contemporary lifestyle in heart of a booming economy. The city is a perfect blend of modern architectural marvels and historic buildings. Aside from being a financial hub, the city is also home to massive departmental stores that sell everything from luxury fashion to high-end electronics. Some of the popular destinations include the waterfront The Bund, Yu Garden, and the spectacular Oriental Pearl TV Tower.

รายละเอียดเพิ่มเติม

วัดวรรณกรรมเซี่ยงไฮ้

คู่มือท่องเที่ยวล่าสุดสำหรับ วัดวรรณกรรมเซี่ยงไฮ้ ประจำเดือนกรกฎาคม (อัปเดตปี 2023), จองตั๋ว วัดวรรณกรรมเซี่ยงไฮ้ตอนนี้, ดู 569 รีวิวและ 5 รูปของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

฿3,000 ตั๋วเครื่องบินไปเซี่ยงไฮ้

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปยังเซี่ยงไฮ้. ราคานี้เปิดให้จองในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ราคาเป็นราคาต่อคน ราคาแบบไป-กลับสำหรับช่วงเวลาที่ระบุ ราคาและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม