โฮมเพจ   /  ผู้ผลิตอุปกรณ์ทำเหมืองในโจฮันเนสเบิร์ก

ผู้ผลิตอุปกรณ์ทำเหมืองในโจฮันเนสเบิร์ก

มหาวิทยาลัยโจฮันเนสเบิร์ก: …

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยโจฮันเนสเบิร์ก. พื้นที่ มหาวิทยาลัย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mama Mexicana, โจฮันเนสเบิร์ก

Mama Mexicana, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู53 รีวิวที่เป็นกลางMama Mexicana ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 134 จาก 1,524 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

FNB Stadium (โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้)

FNB Stadium, โจฮันเนสเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของFNB Stadium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Wilds Nature Reserve (โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้)

The Wilds Nature Reserve, โจฮันเนสเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Wilds Nature Reserve, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mall of the South, โจฮันเนสเบิร์ก

เที่ยว โจฮันเนสเบิร์ก; โรงแรม โจฮันเนสเบิร์ก; ที่พักพร้อมอาหารเช้าใน โจฮันเนสเบิร์ก; ตั๋วเครื่องบิน โจฮันเนสเบิร์ก

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mugg & Bean, โจฮันเนสเบิร์ก

Mugg & Bean, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู17 รีวิวที่เป็นกลางMugg & Bean ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 433 จาก 1,534 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สถิติการค้าระหว่างประเทศไทยกับแอฟริกาใต้

โดย (1) นครโจฮันเนสเบิร์กได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในการออกตราสารหนี้ในระดับชาติและการจัดอันดับหนี้เท่ากับ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Marshall, โจฮันเนสเบิร์ก

The Marshall, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู34 รีวิวที่เป็นกลางThe Marshall ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 134 จาก 1,532 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Panettone Cafe, โจฮันเนสเบิร์ก

Panettone Cafe, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู26 รีวิวที่เป็นกลางPanettone Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 446 จาก 1,536 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Harlem Kitchen, โจฮันเนสเบิร์ก

Harlem Kitchen, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู14 รีวิวที่เป็นกลางHarlem Kitchen ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 252 จาก 1,534 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Top of Africa (โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้)

Top of Africa, โจฮันเนสเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTop of Africa, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ร้านขายสินค้าจากโรงงานที่ดีที่สุดใน โจฮันเนสเบิร์ก

ร้านขายสินค้าจากโรงงานที่ดีที่สุดใน โจฮันเนสเบิร์ก: ดูรีวิวและภาพถ่ายร้านขายสินค้าจากโรงงาน โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Nando's, โจฮันเนสเบิร์ก

Nando's, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู7 รีวิวที่เป็นกลางNando's ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 623 จาก 1,520 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mr George, โจฮันเนสเบิร์ก

Mr George, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู407 รีวิวที่เป็นกลางMr George ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 14 จาก 1,534 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Tasha's, โจฮันเนสเบิร์ก

Tasha's, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู162 รีวิวที่เป็นกลางTasha's ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 84 จาก 1,529 ร้านอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

HomeBase Melville

Tripadvisor : HomeBase Melville, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู 124 รีวิวนักท่องเที่ยว, 24 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ HomeBase Melville, ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ #12 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Like:สาระ

โจฮันเนสเบิร์กเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแอฟริกาใต้และเป็นศูนย์กลางทางการเงินของประเทศ มหานครที่กำลังเติบโตและมีผู้อยู่อาศัยกว่าสาม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bismillah Restaurant, โจฮันเนสเบิร์ก

Bismillah Restaurant, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู42 รีวิวที่เป็นกลางBismillah Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 225 จาก 1,534 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Chinatown Johannesburg (โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้)

Chinatown Johannesburg, โจฮันเนสเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของChinatown Johannesburg, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

RocoMamas Melrose

RocoMamas Melrose - Halaal, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู104 รีวิวที่เป็นกลางRocoMamas Melrose - Halaal ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 157 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยว โจฮันเนสเบิร์ก 2023

เที่ยว โจฮันเนสเบิร์ก: อ่าน 133,069 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว โจฮันเนสเบิร์ก

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมืองถ่านหินโจฮันเนสเบิร์ก

เหมืองถ่านหินอมบีลิน . · ถ่านหินถูกค้นพบในบริเวณนี้ใน ค.ศ. 1868 โดยวิลเลม เฮนริก เดอ เกรฟ นักธรณีวิทยาชาวดัตช์ การทำเหมืองเปิดเริ่มใน ค.ศ. 1892 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Gandhi Square (โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้)

Gandhi Square, โจฮันเนสเบิร์ก: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGandhi Square, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้ บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

47 On Grant, โจฮันเนสเบิร์ก

47 On Grant, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู20 รีวิวที่เป็นกลาง47 On Grant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 334 จาก 1,533 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ช่วยคนงานแอฟริกาใต้ 955 ชีวิต …

แอฟริกาใต้ ได้ชื่อว่าเป็นประเทศผู้ผลิตทองคำรายใหญ่ อันดับต้นๆ ของโลก โดยในปี 2550 สามารถผลิตทองคำได้ประมาณ 252 เมตริกตัน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

So Yum, โจฮันเนสเบิร์ก

So Yum, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู155 รีวิวที่เป็นกลางSo Yum ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 55 จาก 1,520 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ที่เที่ยวสนุก ๆ ในโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้

ที่เกี่ยวข้อง 10 จุดแฮงค์เอาท์สุดแปลกใน Owerri. 1. ทะเลสาบสวนสัตว์โจฮันเนสเบิร์ก. หากคุณอาศัยอยู่ในโจฮันเนสเบิร์กและตั้งใจจะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Ocean Basket Rosebank, โจฮันเนสเบิร์ก

Ocean Basket Rosebank, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู32 รีวิวที่เป็นกลางOcean Basket Rosebank ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 354 จาก 1,531 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Cheese Gourmet, โจฮันเนสเบิร์ก

Cheese Gourmet, โจฮันเนสเบิร์ก: ดู29 รีวิวที่เป็นกลางCheese Gourmet ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 164 จาก 1,521 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม