โฮมเพจ   /  รุ่นที่ใช้

รุ่นที่ใช้

12 อันดับ โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

มีโน๊ตบุ๊คหลายรุ่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งหมายถึงทางเลือกที่มากขึ้นสำหรับคุณ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โน๊ตบุ๊คที่ดีที่สุด รุ่นไหนดี ดีจนต้องบอกต่อ 2023

มาต่อที่สุดยอดโน้ตบุ๊คระดับมืออาชีพเพื่อใช้งานองค์กรของแบรนด์ HP ในซีรีส์ EliteBook ที่นับว่าเป็นโน้ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วที่มีความสวยงามหรูหรา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

iPhone รุ่นที่สามารถใช้งานร่วมกับ iOS 16 ได้

iPhone รุ่นที่สามารถใช้งานร่วมกับ iOS 16 ได้. คู่มือฉบับนี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งาน iPhone และค้นพบสิ่งต่างๆ ที่น่าทึ่งที่อุปกรณ์สามารถทำได้ด้วย iOS 16.5 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

HUAWEI กลับมาใช้ Google ได้

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ จาก HUAWEI ต่างประสบปัญหาไม่มีแอปจาก Google ให้ใช้ เพราะโดนแบน GMS ที่หนักหน่อยคือ Google Playstore, Gmail หรือแอปจำพวก Google Workspace ที่หลาย ๆ คน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 เครื่องกรองน้ำ ยี่ห้อไหนดี กรองน้ำสะอาด ติดตั้งง่าย …

Philips เครื่องกรองน้ำ รุ่น AWP3704 หัวก๊อกกรองน้ำ 2 โหมด กรองละเอียดถึง 0.1 ไมคอน สามารถสลับโหมดการใช้งานได้ตามต้องการ อย่างง่ายดาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวม 10 รถ SUV ปี 2022 รุ่นไหนดี มาแรงสุด

10. Subaru Forester. Subaru Forester ก็เป็นหนึ่งในรถยนต์ SUV ที่น่าสนใจ ซึ่งในรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม แถมแบรนด์นี้ยังจัดว่าเป็นรถแบรนด์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 เครื่องปริ้น ยี่ห้อไหนดี สวยทันสมัย ขนาดกะทัดรัด …

Brother MFC-L3750CDW ปริ้นเตอร์คุณภาพเยี่ยม จากแบรนด์ดัง Brother ที่จัดมาให้ครบทุกฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน พร้อมใช้งานในทุก ๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซื้อ Apple Macbook (แมคบุ๊ค) รุ่นไหนดี ปี 2023

MacBook Pro 14″. MacBook Pro 16″. Mac mini (มีเฉพาะ M2 Pro) ไฮไลท์สีชมพูก็คือรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ชิป M2 Pro / M2 Max หากคุณจะซื้อ MacBook รุ่น 2023 แบบไม่ต้องคิดวิเคราะห์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

MacBook รุ่นไหนดี จะ M1 ธรรมดา Pro หรือ Max …

MacBook Air ชิป Apple M1 เป็น MacBook รุ่นที่ราคาถูกและเข้าถึงง่ายที่สุด ตอบโจทย์คนใช้งานทั่วไปอย่างที่ผู้เขียนได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ซึ่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ จอย PC แนะนํา ปี 2023 รวมรุ่นมีสาย ไร้สาย

จอย PC หรือที่เรียกกันว่าจอยเกมคอมเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่ช่วยให้เล่นเกมบน PC ได้สะดวกยิ่งขึ้น เพราะจอยจะมีปุ่มกดและรูปร่างลักษณะที่เหมาะกับการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 อันดับ MacBook รุ่นไหนดี ปี 2023 สเปกแรง น้ำหนักเบา

วิธีการเลือก MacBook. ① เลือกโมเดล MacBook ที่เหมาะกับจุดประสงค์การใช้งานหลัก. ② เปรียบเทียบและเลือกคุณสมบัติที่เหมาะสมของ MacBook. ③ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว 8 โน้ตบุ๊คทูอินวัน (2 in 1 Laptops) รุ่นไหนดี ปี 2023

มาต่อกันที่รุ่นใหม่ครับ กับ Lenovo Yoga 6 Gen 7 แล็ป ... ธรรมชาติ ด้านสเปกรุ่นนี้ใช้ซีพียู Intel Core i3-10100Y ที่ใช้กราฟิกออนบอร์ด UHD Graphics 615 พร้อมแรม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว โน้ตบุ๊ค รุ่นไหนดี สำหรับนักเรียน …

Lenovo IdeaPad 3 เป็นโน้ตบุ๊ครุ่นเริ่มต้น สำหรับการใช้งานทั่ว ๆ ไป มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู บางเบา ใช้หน้าจอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว ความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ จอยเกมมือถือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 สำหรับ …

จุดเด่นของจอยเกมมือถือแบบเต็มจอยรุ่นนี้คือการใช้วัสดุคุณภาพในการผลิต โดยเฉพาะปุ่มกดแต่ละปุ่มที่ใช้แมคคานิคอลสวิตช์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว เมาส์ Logitech รุ่นไหนดีที่สุด …

เมาส์ไร้สาย Logitech รุ่น M191. ขนาด: 11.54 x 6.61 x 4.03 เซนติเมตร. สี: ดำ. น้ำหนัก: 89.9 กรัม. ความยาวสาย: ไร้สาย. รูปภาพจาก logitech. เมาส์ไร้สาย Logitech Wireless Mouse ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

iPad

เปรียบเทียบ. iPad รุ่นต่างๆ. ดูทุกรุ่น. เลือกซื้อ iPad. รับความช่วยเหลือในการเลือก แชทกับ Specialist.

รายละเอียดเพิ่มเติม

เลขที่อยู่ไอพี

ภาวะปริภูมิเลขที่อยู่ไอพีรุ่น 4 ถูกใช้หมดไปอย่างรวดเร็ว ทั้งที่มีเทคนิคต่าง ๆ ในการอนุรักษ์ กระตุ้นให้คณะทำงานเฉพาะกิจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ โทรศัพท์ Samsung รุ่นไหนดี ปี 2023 สเปกแรง …

Samsung รุ่น Galaxy S23 เป็นเรือธงรุ่นเล็กสุดในตระกูล S ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 30,000 บาท โดยรุ่นนี้จะใช้ ชิปเซต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

AirPods

AirPods มอบประสบการณ์หูฟังแบบไร้สายอย่างที่ไม่มีใครเทียบ ตั้งแต่การตั้งค่าที่มหัศจรรย์จนถึงเสียงคุณภาพสูง มาพร้อมการสลัก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว Wi-Fi Router ตัวปล่อยไวไฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

เราเตอร์ Wi-Fi รุ่นประหยัด ที่มีความแรง Wi-Fi เกินราคา ทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีงบไม่มาก: Mercusys AC12G AC1200 Wifi Router เราเตอร์ WiFi เร้าเตอร์ไวไฟ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

7 วิธีเช็คสเปคโน๊ตบุ๊คด้วยตัวเองทำได้ง่าย ๆ ฉบับอัพเดท …

นอกจากซีพียู ถ้าคอมเครื่องนั้นเป็นคอมประกอบเองก็ดูรุ่นของซีพียูได้ที่แท็บ Mainboard, จำนวนแรมและบัสแรมได้ในหน้า Memory และแสดงค่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อัพเดตชิปมือถือ Snapdragon ล่าสุดมีรุ่นอะไรบ้าง พร้อมแนะนำมือถือน่าใช้

สำหรับมือถือที่ใช้งานชิป Snapdragon ล่าสุดซีรี่ส์ 800 จะมีดังนี้. Snapdragon 888. Xiaomi Mi 11. Samsung Galaxy Z Fold3 5G. realme GT. Snapdragon 870. Black Shark 4. OPPO Reno6 Pro. POCO F3.

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ รถ PPV รุ่นไหนดี ปี 2023 นั่งสบาย ขับทางไกลได้

รถ PPV (Pick-Up Passenger Vehicle) คือ รถอเนกประสงค์ที่ถูกดัดแปลงมาจากรถกระบะทั้งรุ่นที่ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ให้กลายเป็นรถยนต์โดยสารและสามารถใช้งานได้หลาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดี ซื้อแล้วคุ้ม ปี …

Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดี? โมบายเราเตอร์ที่ใช้งานง่าย เน้นการพกพาโดยเฉพาะ บางเบา และสัญญาณแรง: TP-Link Pocket Wi-Fi โมบายเราเตอร์ แบบพกพา รุ่น M7200 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 15 โทรศัพท์มือถือน่าใช้ 2022 …

หากพูดถึงโทรศัพท์มือถือน่าใช้ 2022 จากแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง apple หลายคนคงจะนึกถึง iphone 13 pro และ iphone 13 pro max เป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว 7 มือถือ Xiaomi (เสี่ยวหมี่) …

เปรียบเทียบ 7 มือถือ Xiaomi (เสี่ยวหมี่) รุ่นไหนดี. Xiaomi Redmi 10 (2022) สมาร์ทโฟน Xiaomi ที่ให้จอใหญ่ 90Hz แต่มีราคาประหยัด. Xiaomi Redmi 10A สมาร์ทโฟน ราคา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตรวจสอบว่าคุณมี Surface รุ่นใด

ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Microsoft ของคุณ ... วิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นหารุ่น Surface ที่คุณมีอยู่ในแอป Surface ซึ่งจะแสดงชื่อรุ่นของอุปกรณ์ Surface ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การใช้งานซิมคู่ที่รองรับ eSIM

ตั้งค่าแผนบริการเซลลูลาร์อื่นบน iPhone ของคุณ. iPhone ทุกรุ่นที่รองรับ eSIM สามารถมี eSIM ได้หลายแบบ และใช้ซิมคู่ที่มีสองซิมที่ใช้งาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รุ่นต่างๆ ของ iPhone ที่รองรับโดยเครือข่าย 5G, LTE/4G, 3G …

หากคุณเดินทางไปต่างประเทศโดยใช้ iPhone 5s (รุ่น A1518) หรือ iPhone 5c (รุ่น A1516) ที่ใช้ China Mobile คุณจะสามารถใช้ 3G WCDMA ด้วยซิมการ์ดต่างประเทศหรือผ่าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม