โฮมเพจ   /  กำลังโหลดด้านหลังหน้าจอ

กำลังโหลดด้านหลังหน้าจอ

เคล็ดลับและทางลัดเพื่อให้ท่องเว็บได้ดียิ่งขึ้น

เคล็ดลับในการใช้ Chrome เหล่านี้จะช่วยให้คุณใช้เบราว์เซอร์ทำ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีใช้จอภาพหลายจอใน Windows

เรียนรู้วิธีการเชื่อมต่อพีซี Windows ของคุณกับจอภาพภายนอก และปรับการตั้งค่าจอแสดงผล

รายละเอียดเพิ่มเติม

HUAWEI WATCH GT 3

หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว คมชัดะดับ 454 x 454 HD. ตัวเรือนด้านหน้า :สแตนเลส สตีล. ตัวเรือนด้านหน้า :สแตนเลส สตีล ตัวเรือนด้านหลัง: เซรามิค ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำไมจอ LCD ต้องมีฟิล์มโพลาไรซ์ ทั้งหน้าและหลังครับ

ทำไมจอ LCD ต้องมีฟิล์มโพลาไรซ์ ทั้งหน้าและหลังครับ. 1. ฟิล์มหน้ากับหลังต่างกันอย่างไรครับ (นอกจากทิศทางของเส้นหักเหแสง) 2 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีอัดวีดีโอหน้าจอ iPhone แบบไม่ต้องโหลดแอพเพิ่มและวิธีแคปหน้าจอ

วิธีแคปหน้าจอ iPhone ทุกรุ่นทุกแบบ. มาเริ่มกันที่วิธีแคปหน้าจอของ iPhone สำหรับทุกรุ่นกันก่อนเลย เพราะว่ามีวิธ๊ทำที่ง่ายมากๆ ไม่จำเป็นต้องใช้แอปฯ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปัญหา galaxy tabs 8.4 กับเคส

ผมพึ่งซื่อtab s8.4มา เจอปัญหาครับคือ ถ้าผมใส่เคส(เคสหนังธรรมดาไม่มีแม่เหล็ก) แล้วผมพลิกฝาหน้าเคสไปประกบติดกับฝาหลังเคส จอมันจะดับในทันที ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จอคอมพิวเตอร์ ที่สามารถแขวนผนังได้มีไหมครับ

กำลังจะซื้อจอคอม 24นิ้ว เพิ่อไว้แขวนผนัง แต่จอคอมหลายๆตัวที่ดู เหมือนข้างหลังมันไม่ได้ออกแบบมาเพื่อยึดผนังยังไงไม่รู้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

นำเสนอบนจอภาพหลายจอ …

Windows 10: คลิก เริ่มการตั้งค่า > > System> Display ที่ด้านบน ภายใต้ กําหนดจอแสดงผลของคุณเอง เป็นไดอะแกรมของหน้าจอที่เชื่อมต่อกับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีแก้อาการพับเคสไปด้านหลัง แล้วจอดับ

ที่บ้านมี memopad8 กับ note8 อาการเดียวกันเลย คือพับเคสไปด้านหลังแล้วจอดับ. อ่านดูในเนตเจอว่าให้ใช้แผ่นสังกะสีบางๆ มาแปะด้านหลัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีสตรีม Netflix บน Discord

คุณกำลังแชร์หน้าจอกับใครก็ได้ ในช่อง สิ่งที่คุณต้องทำคือสลับกลับไปที่แอป Netflix และเริ่มเล่นภาพยนตร์ ... ให้ไปที่ เว็บไซต์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

HP PC

จอภาพสองจออาจปรากฏขึ้นเป็นชุดเดียวกัน โดยมีความละเอียด 1|2 ที่ตรงกลาง แสดงหน้าจอเดียวกันกับจอภาพสองจอ ในการเปลี่ยนการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จอหลังiphone 11promax แตก

iPhone 11 iPhone iPhone 11 Pro iPhone 11 Pro Max iOS. จอด้านหลังแตกมีประกัน ถ้าเปลี่ยนกับapple care ใช้เวลากี่วันคะ แล้วถ้าเปลี่ยนร้านข้างนอกจะเป็นจอหลังปลอม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

6 จอคอม 144Hz QHD ตัวกลั่นเพื่อเกมเมอร์ เริ่ม …

ค่า Refresh Rate 144Hz, Response Time 4ms (GtG) ฟีเจอร์ลดอาการภาพฉีก AMD FreeSync. มีโหมดหน้าจอ FPS, RTS, RPG, MOBA ให้เลือกปรับได้ตามชอบ. พอร์ตเชื่อมต่อมี DisplayPort 1.2 x …

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว SONY XAV-AX8100 จอติดรถ 1

SONY AX8100 ตัวนี้ถือว่าน่าสนใจ ถ้ามองในตลาดไทยมีตัวเลือกแบรนด์หลักๆไม่กี่แบรนด์ ที่ไม่เลือกตัวบรรดาหน้าจอจีนเพราะว่า กังวลเรื่องการรองรับ Android ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมปุ่มฮอตคีย์ คีย์ลัด คีย์ด่วน (Shortcut …

จับภาพหน้าจอไปทั้งหมดไปเก็บไว้ในโฟลเดอร์ Screenshots. Windows + Shift + S: จับภาพบางส่วนของหน้าจอด้วยเครื่องมือ Snip & Sketch. Windows + …

รายละเอียดเพิ่มเติม

PC เดสก์ทอปจาก HP

ไฟปุ่มเปิด-ปิดจะติดและหน้าจอจะยังกะพริบประมาณ 40 วินาทีก่อนมีการแสดงผลขึ้นมา คุณอาจได้ยินเสียงสัญญาณดังต่อกัน (โดยปกติ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไอโฟนดับ ขึ้นหมุนติ้วๆ

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอาการ แต่หลังจากที่อัพเป็น ios11.3เมื่อวานนี้ สักพักก็เริ่มมีอาการรีสตาร์ทเอง ไม่ใช่ค้างนะคะ รีเป็นจอขาวๆ มีโลโก้ ละก็เปิด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank 500, 600

ต่อสายไฟเข้าที่ด้านหลังเครื่องพิมพ์ จากนั้นเสียบปลายอีกด้านของสายไฟเข้ากับเต้ารับไฟฟ้า ... มีแผงควบคุมแบบจอสัมผัส ให้ทำ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Galaxy Z Fold5 มือถือพับได้เบาที่สุด | Samsung Thailand

Samsung Galaxy Z Fold5 มือถือจอพับที่แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน ทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และเล่นเกมได้อย่างสะใจด้วยเครื่องขนาดกะทัดรัด วางจำหน่ายที่ samsung

รายละเอียดเพิ่มเติม

โน้ตบุ๊ก HP และ All-in-One PC

โน้ตบุ๊ก HP และ All-in-One PC - การแก้ไขปัญหาหน้าจอ (Windows 11, 10) เอกสารชุดนี้ระบุวิธีแก้ไขปัญหาหลาย ๆ ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับโน้ตบุ๊กและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Tips | วิธีเล่น YouTube แบบปิดจอด้วยฟีเจอร์ของ MIUI …

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลออกมาแล้วว่า Xiaomi กำลังพัฒนา MIUI 14 อยู่ ซึ่งเป็นการข้ามจาก MIUI 13 ขึ้นมารวดเดียวเลย ไม่มีรุ่นย่อย ๆ เป็น 13.5 อะไร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ค้นหาหมายเลขผลิตภัณฑ์และหมายเลขซีเรียลสําหรับ PC …

หากจอภาพไม่ทํางาน หรือเมนูบนหน้าจอไม่แสดงหมายเลขซีเรียล ให้มองหาป้ายฉลากที่ด้านหลัง ด้านล่างของแท่นวาง หรือใต้ฝาครอบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุปกรณ์เสริมสำหรับติดตั้งจอ ขายึดจอคอม 17 …

อุปกรณ์เสริมสำหรับติดตั้งจอ ขายึดจอคอม 17-27 นิ้ว จอด้านหลัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีใช้แถบงานใน Windows 11

Windows 10 Windows 11. Windows 11 Windows 10. ใช้แถบงานได้มากกว่าเพียงแค่การมองหาแอปของคุณและตรวจสอบเวลา คุณสามารถปรับแต่งได้หลายวิธีใน — เปลี่ยนสี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

TV

หน้าจอจะแสดงข้อความ "กำลังตรวจหาอัปเดต" หากเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน หน้าจอจะขึ้น "ระบบของคุณเป็นปัจจุบันแล้ว" แต่ถ้า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีดูการ์ดจอโน๊ตบุ๊คฉบับสมบูรณ์ปี 2021 ที่ไม่มีใครบอก

หน้าจอ: ... โดยถ้าเป็น RTX 2000 Series ลงมา จะเขียนคำว่า Max-Q อยู่ด้านหลัง ส่วน RTX 3000 และใหม่กว่าให้ดูที่ค่า TDP โดยเปรียบเทียบเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สมาร์ทโฟน Samsung รุ่นใหม่ มือถือออกใหม่ มีอะไรบ้าง | Samsung …

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy S22 | S22+ | S22 Ultra 5G Galaxy Z | Galaxy Z Flip | Galaxy Z Fold และมือถือรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น เข้าดูโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติม

iPhone 13 และ iPhone 13 mini

ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล. ที่ 476 ppi. จอภาพ iPhone 13 mini มีมุมมนที่รับกับดีไซน์แบบโค้ง. อันงดงาม และมุมทั้งหมดนี้อยู่ในสี่เหลี่ยมมุมฉาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โปรแกรมแชร์หน้าจอ แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมแชร์หน้าจอ ฟรี

AirDroid Cast allows you to share your screen to a larger display, and even lets you take control of your device on PC. A perfect tool for both individual and business …

รายละเอียดเพิ่มเติม