โฮมเพจ   /  แอพลิเคชันสำหรับบ้านโรงสี

แอพลิเคชันสำหรับบ้านโรงสี

10 อันดับ แอพ Planner ปี 2023 ช่วยจัดตารางงาน วางแผนเวลา

10 อันดับ แอพ Planner ช่วยจัดตารางงาน วางแผนเวลา. 1 ตำแหน่ง: Time Base Technology Limited | แอป Planner : GoodNotes 5. 2 ตำแหน่ง: Pixite.Inc | แอป Planner : Zinnia Journal & Planner. 3 ตำแหน่ง: Evernote Corporation | แ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การพัฒนาแอปพลิเคชันส่งเสริมการดูแลผู้สูงอายุกลุ่มติดเตียงด้วยเทคโนโลยี

1.3 เพื่อศึกษาการยอมรับระบบของแอปพลิเคชันส่งเสริมการดูแลผู้สูงอายุกลุ่มติดเตียงด้วยเทคโนโลยีความ เป็นจริงเสริม 2. เอกสาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แอพพลิเคชั่นแต่งบ้าน 7 app น่าโหลด ดีไซน์เองได้แบบมือโปร

1. HomeByMe. ภาพจาก App Store Preview. แอปฯ แต่งบ้านที่สามารถดีไซน์ห้องต่าง ๆ เองได้ตามความชอบ ตั้งแต่การวางเลเอาท์ไปจนถึงการตกแต่ง พร้อม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สิ้นสุดความงงด้วย 10 แอปการเงิน ช่วยบันทึกค่าใช้จ่าย

จากการสำรวจแอปบันทึกรายรับ-รายจ่ายในแต่ละเดือน ที่สามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรีๆ ทั้ง iOS และ Android ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมแอปพลิเคชันและศูนย์ช่วยเหลือออนไลน์ทางเลือกสำหรับ…

8. Card2U. แอปพลิเคชันฝีมือคนไทยที่ผลิตมาเพื่อคนไทย และเป็นตัวช่วยในการสอดส่องเรื่องการระบาดของ COVID-19 ก็คือ 'Card2U' ที่มีการพัฒนา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สร้างแอปแรกด้วย Flutter – BorntoDev เริ่มต้นเรียน …

ลงมือสร้างแอปแรกด้วย Flutter กันเลย. สิ่งที่เราต้องมีในการแสดงผลของแอปเราคือช่องกรอกข้อความ (text field) ข้อความสำหรับแสดงคำตอบ และปุ่มสำหรับส่งคำตอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 แอปสั่งอาหาร เดลิเวอรี่ ปี 2023 ใช้งานง่าย โปรส่วนลดเยอะ …

เรียกได้ว่า เป็นแอปพลิเคชันสำหรับชาวอุบลโดยเฉพาะ เพื่อให้ชาวอุบลสามารถสั่งอาหารจานโปรดมาทานที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

SCG HOME เปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME แอปพลิเคชันสำหรับ…

SCG HOME ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้านยุคใหม่ ส่งแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME ผู้ช่วยที่จะทำให้เจ้าของบ้านสามารถดูแลบ้านได้ดูดีอยู่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home สุดเจ๋ง มีอะไรบ้างไปดูกัน …

หลอดไฟแบบ Smart Home ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการตั้งเวลาในการเปิด - ปิด หรือการสั่งงานผ่านแอพลิเคชันเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 แอพสั่งอาหารออนไลน์ อันไหนที่ดีที่สุดในปี 2022

สำหรับแอปพลิเคชันนี้เป็นแอปเพื่อการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินในประเทศไทย ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ได้แบบครบจบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 แอปพลิเคชันผู้สูงวัย ตอบรับชาว Active Senior

ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันมากมายที่มีฟังก์ชันเหมาะกับการใช้งานของผู้สูงวัย เช่น 5 แอปพลิเคชันที่ครบทั้งหมวดแจ้งเตือน สุขภาพ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Krungthai NEXT

Krungthai NEXT is a mobile application that keeps you on top of your finances. Enjoy a smart lifestyle with our new app! Simpler, faster and more secured: • Register with face verification. No need to worry about forgetting your username or password! • Transfer, top up, pay bills, withdraw money and apply for a loan with no hassle.

รายละเอียดเพิ่มเติม

IoT สำหรับสมาร์ทโฮม | ระบบอัตโนมัติภายในบ้าน, …

AWS IoT มีโซลูชันที่สามารถช่วยให้คุณสร้างผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างสำหรับสมาร์ทโฮมในทุกขนาดได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและปลอดภัย ลูกค้าทั่วโลกสามารถ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

8 แอปพลิเคชันสำหรับ Work from Home ช่วยแบ่งเวลา …

วันนี้เรามี 8 แอปพลิเคชันสำหรับ Work from Home มาแนะนำค่ะ สำหรับใครที่ทำงานอยู่บ้านแล้วรู้สึกไม่ค่อยได้งาน เพราะต้องแอบไปนอนพักอยู่บ่อยๆ จนบาง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โปรแกรม ซอฟต์แวร์ และแอปพลิเคชัน คืออะไร

โดยในช่วงแรกๆ แอปพลิเคชันถูกใช้งานบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเท่านั้น แต่ภายหลังการมาของ Windows 10 (Windows 8) ก็ทำให้มีแอปพลิเคชันบน เครื่อง PC เพิ่ม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิทยาการคำนวณ ม.3 | Quizizz

แอปพลิเคชันใช้ในการแต่งภาพคือ ... ภูมิลำเนาของนักเรียนจากสำเนาทะเบียนบ้าน. ... การใช้งานการ์ดคัมบัง สำหรับแอปพลิเคชันที่ไม่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โปรดทราบ แอปฯ บัตรประชาชนดิจิทัล D.DOPA …

แอปพลิเคชัน D.DOPA บัตรประชาชนดิจิทัล และทะเบียนบ้านดิจิทัล เปลี่ยนชื่อ ThaiID รองรับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ สามารถใช้แสดงตนแทนบัตรประชาชนตัวจริง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมแอปพลิเคชั่นสามัญประจำเครื่อง ที่ควรมีติดมือถือเอาไว้ [อัปเดท 2021]

Comment 4. ในยุคที่มือถือกลายมาเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของมนุษย์ ผู้พัฒนาก็ได้สร้างแอปพลิเคชันมากมายเพื่อเอามาตอบสนอง Lifestyle ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

LINE|เคียงข้างคุณเสมอ

เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ. LINE BK บริการทางการเงิน "Social Banking" เต็มรูปแบบรายแรกของไทย นำเสนอไลฟ์สไตล์การเงินออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่แชท ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แอปพลิเคชั่น VS แอพพลิเคชั่น คำที่ถูกต้องคือ ?

สวัสดีค่ะ หนูมีเรื่องสงสัยเรื่องการทับศัพท์ ของคำว่า Application ค่ะ คือสงสัยว่า คำนี้จะต้องเขียนเป็น "แอพพลิเคชัน" หรือ "แอปพลิเค ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

16 แอปพลิเคชันสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ที่น่าโหลดเก็บไว้ติดเครื่อง

14.Tractive Dog Walk. แอปพลิเคชันที่จะช่วยบันทึกเส้นทาง ระยะทาง และระยะเวลาการเดินในชีวิตประจำวันของสัตว์เลี้ยง คล้ายกับแอปพลิเคชัน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

DEVELOPMENT OF AUGMENTED REALITY APPLICATION …

การพัฒนาแอปพลิเคชันการออกก าลังกายด้วยเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้สูงอายุ. development of augmented reality application for

รายละเอียดเพิ่มเติม

SCG HOME เปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME แอปพลิเคชันสำหรับคนรักบ้าน

ตอนนี้เรามีโปรโมชันพิเศษสำหรับการเปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME โดยผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME ในช่วงงานบ้านและสวน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

API คืออะไร

API คืออะไร. API คือกลไกที่ช่วยให้ส่วนประกอบซอฟต์แวร์สองส่วนสามารถสื่อสารกันได้โดยใช้ชุดคำจำกัดความและโปรโตคอล ตัวอย่าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

JavaScript คืออะไร

JavaScript คืออะไร. JavaScript เป็นภาษาโปรแกรมที่นักพัฒนาใช้ในการสร้างหน้าเว็บแบบอินเทอร์แอคทีฟ ตั้งแต่การรีเฟรชฟีดสื่อโซเชียลไป ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับหาบ้านให้สัตว์เลี้ยง

หัวข้อปริญญานิพนธ์: Project Title: การพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับหาบ้านให้สัตว์เลี้ยง Developing an Application for Finding Homes for Pets. ชื่อนักศึกษา: Author: นายธนัช แก้ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

‎Room Planner

ด้วยแอพพลิเคชันที่คุณสามารถ: - จินตนาการถึงความฝันของคุณและทำความเข้าใจกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นจริง. - เติมเต็มที่พัก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 แอปแต่งบ้านฟรี! ตัวช่วยให้แต่งบ้านง่ายขึ้น

แอปพลิเคชันสำหรับคนที่คิดจะรีโนเวทบ้านหรือตกแต่งบ้านแต่คิดรูปแบบและการจัดวางไม่ถูก แอปพลิเคชันนี้จะมีช่องทางการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 แอปพลิเคชัน ตัวช่วยแต่งบ้านสำหรับมือใหม่

วันนี้ my home ขอนำเสนอ แอปพลิเคชัน แต่งบ้าน ที่จะช่วยให้การ แต่งบ้าน ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ที่สำคัญดาวน์โหลดฟรีทั้ง IOS ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 4 แอพพลิเคชันออกแบบตกแต่งภายในบ้าน โหลดฟรี!

สำหรับคนยุคดิจิทัล. วันนี้ 4 แอพพลิเคชั่นทางออกของมือใหม่หัดแต่ง ที่จะช่วยให้คุณได้แต่งบ้านได้ตามใจ และที่สำคัญคือโหลด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม