โฮมเพจ   /  ใช้เครื่องทำเนย

ใช้เครื่องทำเนย

ครัวซองต์ฉบับ 'ภูมิใจ' ทำที่บ้าน สอนละเอียดทุกขั้นตอน

การเข้าเนยคือการนำเนยสำหรับทำครัวซองต์มารีดให้ได้ขนาดความกว้าง ยาว และหนาที่ต้องการ โดยใช้กระดาษไขเป็นตัวช่วยในการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แจกฟรี! เมนูขนมปัง 20 สูตร ทำง่ายๆ สร้างรายได้เสริม

3.ขนมปังหน้าเนยนมข้น. ภาพจาก goo.gl/hcfV1i. ทำง่าย ขายง่าย ไม่ย่งยาก ทั้งการตั้งร้าน การหาวัตถุดิบ ที่เหลือขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การขายและการหาทำเล โดย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำครัวซองต์ให้ปัง แจกสูตรครัวซองต์ฝรั่งเศส …

เล็มมีแปลสูตรครัวซองต์ฝรั่งเศส (Classic French Croissant) พร้อมรายละเอียดวิธีทำทุกขั้นตอน เหมาะสำหรับมือใหม่ ครบทั้งการทำบล็อคเนย และเทคนิคการรีดมือที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

หาเครื่องทำเนยถั่ว

อยากหัดทำเนยถั่วเอง ขอคำแนะนำเครื่องบดถั่ว จนปั่นเป็นครีมได้ในเครื่องเดียว ไม่แพงมาก ทน ใช้งาน&ดูแลง่ายค่ะ. 0. 0. สมาชิก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ใคร ๆ ก็ทำได้ รวม 4 สูตร เค้กเนยสด ทำง่าย อร่อยทั้งครอบครัว

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ... ละก็ ต้องลองสูตรนี้เลย กับเค้กมาร์เบิ้ลเนยสด ที่ใช้ทั้งเนื้อเค้กเนยสดผสมกัเนื้อเค้กโกโก้ วางซ้อน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำไอศกรีม

ปั่นส่วนผสมในเครื่องทำไอศครีม. 1. เอาชามของเครื่องทำไอศครีมไปแช่แข็งไว้ข้ามคืน. ชามใส่ส่วนผสมตั้งต้นของไอศครีมต้องเย็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การทำช็อกโกแลต จากเมล็ดโกโก้

เครื่องบดเปียก (Wet Grinder) ขั้นตอนในการทำช็อกโกแลต จากเมล็ดโกโก้นั้น แบ่งได้ออกเป็น. คัดแยกเมล็ดโกโก้ที่ได้. อบเมล็ดโกโก้ ในเตา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 สูตร เมนู ขนมปัง ง่ายๆ ทำทานเล่นๆ สร้างรายได้เสริมก็ดี

วิธีการทำ. ใส่เนย นมข้นหวาน ไข่ สารสกัดวานิลลา สารสกัดอัลมอนต์ ลงในชามผสมอาหาร ... ใช้เครื่องนวดแป้งหรือตะกร้อมือ ตีส่วนผสม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วาฟเฟิล วิธีทำวาฟเฟิล สูตรทำวาฟเฟิล แป้งวาฟเฟิล

วิธีทำแป้งวาฟเฟิล. 1. ผสมนมสดกับน้ำมะนาวเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วนำไปตีผสมกับเนยละลายและไข่แดง ใส่กลิ่นวานิลลาลงไปตีผสมเล็ก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 10 เครื่องทำขนมปัง ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023

10 เครื่องทำขนมปัง ยี่ห้อไหนดี ในปี 2023. 1. Petrus PE8860YE. เครื่องทำขนมปังดีไซน์สุดคลาสสิกที่สามารถอบขนมปังหลากหลายรูปแบบได้อย่างง่าย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำวิปครีมจากนม

เทนมใส่เนยที่เหลือ แล้วตั้งไฟอ่อน. เทนมที่ tempered แล้วใส่หม้อแบบมีด้ามจับที่ใส่เนยที่เหลือไว้ จากนั้นเปิดไฟอ่อน รอจนนมร้อน ระหว่างนั้นให้ใช้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้จักกับ "ชีส" ทำมาจากอะไร? มีอะไรบ้าง?

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ... ตามแต่ละประเภทของเนยแข็ง ซึ่งแตกต่างจากเนยที่ทำ ... เวลานาน มาจากประเทศอิตาลี เหมาะสำหรับทำซอส ใช้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

8 สูตร คุกกี้เนยสด หอมอร่อย พร้อมทำขาย …

สำหรับใครที่อยากอบ คุกกี้เนยสด ในปริมาณมาก ๆ ให้สุกได้ง่ายและรวดเร็ว แนะนำให้ใช้ เตาอบ เตาอบเบเกอรี่ ของ SGE สามารถทำความ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เครื่องปั่นขนาดเล็ก ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ทำ…

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวและชื่นชอบการทำสมูทตี้หรือน้ำผลไม้ปั่นดื่มเอง คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมคะ หากมี "เครื่องปั่นขนาดเล็ก" ที่ไม่เปลือง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

'เนย' ไขมันจากนมที่มีเสน่ห์เย้ายวน | THE …

การทำเนย ก็คือการกวนครีม (Churning) ด้วยความเร็วสูง จนทำให้ไขมันในครีมรวมตัวกันเป็นมวลที่ข้นขึ้น จากครีมที่มีลักษณะเหลว เมื่อ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สูตรคุกกี้นิ่ม ซอฟช็อกโกแลตคุกกี้ อร่อย หวานน้อย ไม่ต้องใช้เครื่อง…

วิธีทำ คุกกี้นิ่ม ซอฟช็อกโกแลตคุกกี้. 1. นำช็อกโกแลตทั้ง 2 ชนิด มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ. 2. นำแป้ง นมผง เบกกิ้งโซดา และเกลือ มาร่อน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สูตรคัพเค้ก …

วิธีทำคัพเค้กสีรุ้ง. 1. ใส่เนยสดและน้ำตาลทรายลงในอ่างผสม ตีผสมเข้าด้วยกันจนนิ่มฟู. 2. ร่อนแป้งเค้กและผงฟูเข้าด้วยกันแล้ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวม 4 สูตร วิธีทํากล้วยฉาบ หลายรสชาติ …

กล้วยฉาบ สามารถทำได้หลายรสชาติมาก ๆ โดยเราได้รวบรวม วิธีทำกล้วยฉาบ แบบต่าง ๆ มาถึง 4 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กล้วยฉายเนย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขอสูตรทำขนมปังกับเครื่องทำขนมปังหน่อยค่ะ (Bread maker…

กำลังเห่อเครื่องทำขนมปังอัตโนมัติวีรสุค่ะ หลังจากที่ทำขนมปังมา3-4ก้อน เริ่มอยากทำอย่างอื่นดูบ้าง สูตรเราเอามาจากที่นี่ค่ะ แต่ดัดแปลงนิด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สูตร Homemade peanut butter ( เนยถั่ว ) พร้อมวิธีทำ…

วิธีทำและวัตถุดิบ เมนู Homemade peanut butter ( เนยถั่ว ) : 1. นำถั่วลิสง อบ หรือ คั่ว ให้สุก, 2. ส่วนผสมที่ใช้, 3. นำถั่วที่อบได้ที่แล้ว ใส่ลงโถแล้วปั่นไปจนละเอียด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไม่มีเครื่องตีไข่ ใช้เครื่องปั่นแทนได้ไหมคะ?

คืออยากจะทำขนมพวกที่ใช้ไข่ขาวฟูๆ แต่อยู่บ้านไม่มีเครื่องตีไข่่ เลยลองใช้ตะกร้อมมือดู เพราะเห็นหลายท่านก็ตีขึ้น แต่ๆๆๆ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมสูตรขนมทำขาย "สูตรวาฟเฟิล" สูตรวาฟเฟิลฮ่องกง สูตรวาฟเฟิลเนย…

วางใส่เครื่องทำวาฟเฟิล ใช้ความร้อนต่ำค่อนกลาง เป็นเวลา 4-5 นาที เป็นอันเสร็จ; ขอบคุณข้อมูลจาก : FB Pimmy ชวนกินของอร่อย / Youtube : PIMMY TASTY

รายละเอียดเพิ่มเติม

ว่าด้วยเรื่องของ เนย กับประเภทของเนย แบบเจาะลึก …

แบ่งตามส่วนผสม. 1. เนยแท้. เนยแท้ ทำจากไขมันสัตว์ที่แยกออกมาจากน้ำนมของสัตว์โดยตรง แล้วนำไปผ่านกระบวนการในอุณหภูมิต่ำจน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สูตร วิธีทําป๊อปคอร์น หอมๆ ทำง่ายๆ ที่บ้าน

วิธีทําป๊อปคอร์น. 1. ตั้งกระทะใช้ไฟปานกลาง เทน้ำพืช และข้าวโพดดิบ ใส่ลงในหม้อที่มีฝาปิดนำไปตั้งไปอ่อนๆ คอยเขย่าบ่อยๆ ให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำคุกกี้เนย ด้วยหม้ออบลมร้อน โฮมเมดแบบง่าย ๆ

ขั้นตอนที่ 3 ตีน้ำตาลให้เข้ากับเนย. ขั้นตอนนี้เรามาตีเนยกันค่ะ นำเนยมาตีด้วยเครื่องตีแบบมือถือ ตีไม่ต้องให้เข้ากันมากค่ะ ให้พอหยาบ ๆ ก็พอ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวม วิธีทําไอศครีม 7 สูตร ยอดนิยมแบบโฮมเมด ใคร ๆ ก็ทำได้

ไอศครีมแบบโฮมเมด ทำได้ไม่ยาก สามารถทำเองได้ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ มากมาย แต่หากใครอยากทำไอศครีมแบบ Soft Cream ที่สามารถ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สูตรขนมปังปอนด์ วิธีทำขนมปังนุ่มแบบง่าย ๆ ทั้งนวดมือและใช้เครื่อง

4. ใช้เครื่องตีแป้งให้เข้ากันโดยใช้หัวตีตะขอ ตีด้วยความเร็วปานกลางนานประมาณ 20 นาที ใส่ลูกเกดลงไปผสมให้เข้ากันอีกครั้ง 5.

รายละเอียดเพิ่มเติม

12 เครื่องปั่นพลัง

โดยทั่วไปแล้วใบมีดของเครื่องปั่นจะมีอยู่ 2 ชนิด คือ "ใบมีแบบแบน" ที่เหมาะกับการสับหั่นผัก ผลไม้ หรือใช้ผสมส่วนประกอบให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว Butter Churner เครื่องทำเนยสด ทำ…

สำหรับขั้นตอนการทำงานของเครื่องทำเนยสด Butter Churner ก็แสนง่าย. จากนั้นก็เป็นกระบวนการปั่นโดยใช้มือหมุนให้ใบพายในขวดหมุนไป ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ทำแพนเค้ก: 9 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

4. ตั้งกระทะใช้ไฟอ่อน. ถ้าเตาแก๊สสามารถตั้งค่าอุ่นกระทะได้ให้เลือกเมนูการตั้งค่านั้น ควรใช้สเปรย์น้ำมันสำหรับกันอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม