โฮมเพจ   /  มุมไบ อินเดีย ไนจีเรีย

มุมไบ อินเดีย ไนจีเรีย

หลงรัก "มุมไบ" เสน่ห์เมืองใหญ่หลายมุมมอง

Youtube :Travel MGR "มุมไบ" (Mumbai) เป็นอีกหนึ่งเมืองของอินเดียที่หลายๆ คนคุ้นหู บ้างก็รู้จักในชื่อ "บอมเบย์" ซึ่งก็เป็นชื่อเก่าของมุมไบนั่นเอง มุมไบตั้ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Chhatrapati Shivaji Terminus (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Chhatrapati Shivaji Terminus, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของChhatrapati Shivaji Terminus, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

มุมไบเมืองแห่งบอลลีวู้ดและวัฒนธรรมตะวันตกในอินเดีย

มุมไบ (Mumbai) มีอีกชื่อหนึ่งว่า บอมเบย์ (Bombay) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศอินเดีย …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ท่ำเรือในประเทศอินเดีย …

ส ำนักงำนส่งเสริมกำรค้ำระหว่ำงประเทศ ณ เมืองมุมไบ -6- ในขณะที่การน าเข้าถ่านหินได้เพิ่มขึ้นอย่างมากจาก 57.7 ล้านตันเป็น 157.1 ล้าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในมุมไบประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในมุมไบประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางมุมไบดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่เที่ยวยอด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ย้อนรอย 60 ชั่วโมงก่อการร้าย "มุมไบ"

อินเดียกล่าวหาปากีสถานพัวพัน ส่วนการสู้รบที่ "มุมไบ"ยังไม่ยุติ ปิดฉากปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายที่โรงแรมทัชมาฮาล นครมุมไบ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ที่เที่ยวใน มุมไบ: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

Trident, Nariman Point Mumbai. Nariman Point, Mumbai, Maharashtra. ฿4,304. ต่อคืน. 20 ส.ค. - 21 ส.ค. เมื่อเดินทางไป มุมไบ แล้วเข้าพักที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แห่งนี้ คุณจะได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อินเดียตอนใต้...ดินแดนแห่งศูนย์การค้าสมัยใหม่

ด้วยความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจแบบนี้เลยทำให้อินเดียตอนใต้ล้ำหน้าในเรื่องค้าปลีกสมัยใหม่อย่างมาก จากรายงานค้าปลีก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Elephanta Caves (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Elephanta Caves. 4. รีวิว 1,976 รายการ. กิจกรรมน่าสนใจอันดับ 39 จาก 541 รายการใน มุมไบ (บอมเบย์) จุดที่น่าสนใจและสถานที่สำคัญ. ตอนนี้ปิด. 9:00 น. - 17:00 น. ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทัวร์มุมไบ อาชันต้า แอลโรล่า 6 วัน 5 คืน

Product description. ทัวร์มุมไบ อาชันต้า แอลโรล่า ชมถ้ำมรดกโลก 6 วัน 5 คืน พลังแห่งศรัทธา มหัศจรรย์ศาสนสถานในอินเดีย ปฏิมากรรมพุทธศาสนา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยว 2023

ทัวร์เที่ยวชมนครมุมไบแบบเต็มวัน. • 100+ จองแล้ว. รับเงินคืนง่าย. ยืนยันทันที. จองตอนนี้และใช้ได้ตั้งแต่พรุ่งนี้. ฿ 847. ฿ 1,270. รับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สวนชิวาจิ (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

สวนชิวาจิ, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของสวนชิวาจิ, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

National Museum of Indian Cinema (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย…

National Museum of Indian Cinema, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNational Museum of Indian Cinema, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sri Sri Radha Gopinath Temple (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Sri Sri Radha Gopinath Temple, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSri Sri Radha Gopinath Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Royal Opera House (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Royal Opera House, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRoyal Opera House, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

เวลาท้องถิ่นปัจจุบันใน อินเดีย และสภาพอากาศใน อินเดีย

เวลาท้องถิ่นปัจจุบันและสภาพอากาศใน อินเดีย. 12 hour 24 hour. 12:02:16 AM. UTC/GMT +5:30 ชั่วโมง. 27. Sunday. Aug 2023. Compare Time Difference Between 2 Cities. Calculate Distance Between 2 Cities.

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศอินเดีย

ในปัจจุบัน อินเดียมีประชากรกว่า 1,300 ล้านคน [112] ประชากรเหล่านี้มีความแตกต่างทางด้านชาติพันธุ์ และ วัฒนธรรม มีภาษาหลักใช้พูด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ลอนดอนแห่งอินเดีย มุมไบ(Mumbai) | Unithai Trip

มุมไบ (Mumbai) ตั้งอยู่ในรัฐมหารัชตะ ประเทศอินเดีย เป็นมหานครที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก เดหลี มีความเก่าแก่มระมาณ 500 ปี เดิมนั้นประกอบขึ้นมากจาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

National Centre for the Performing Arts (มุมไบ …

National Centre for the Performing Arts, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNational Centre for the Performing Arts, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนวนอินเดียที่จะช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์

ในอินเดีย คุณมีแนวโน้มที่จะได้ยินความจงรักภักดีต่อเมืองใดเมืองหนึ่ง: 'ฉันเป็นของเดลี' หรือ 'ฉันเป็นของมุมไบ' "สำนวนอินเดีย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิพิธภัณฑ์มนีภวันคานธี (มุมไบ (บอมเบย์), …

พิพิธภัณฑ์มนีภวันคานธี, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของพิพิธภัณฑ์มนีภวันคานธี, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mahakavi Kalidas Natya Mandir (มุมไบ …

Mahakavi Kalidas Natya Mandir, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMahakavi Kalidas Natya Mandir, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

มุมไบ, อินเดีย (2023 Trip Guide)

มุมไบ (ชื่ออย่างเป็นทางการว่าบอมเบย์จนถึงปี 1995) เป็นเมืองหลวงของรัฐมหาราษฏระของอินเดีย ด้วยจำนวนประชากรในเมืองประมาณ 18.4 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kamala Nehru Park (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Kamala Nehru Park, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKamala Nehru Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย

สถานที่ท่องเที่ยวใน มุมไบ (บอมเบย์): อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

The Hub Mall (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

The Hub Mall, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Hub Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

มุมไบ...ไปไหนดี 10 ที่เที่ยวเก๋ไก๋ ในเมืองบอลลีวูด …

เมืองฮอตในประเทศอินเดีย และโอกาศทางธุรกิจ อันดับ 1 มหานครมุมไบ gdp =2.09 แสนล้านเหรียญสหรัฐ มุม ไบเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Global Vipassana Pagoda (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Global Vipassana Pagoda, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGlobal Vipassana Pagoda, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

มุมไบ...ไปไหนดี 10 ที่เที่ยวเก๋ไก๋ …

เราเองเคยไปอินเดียมาแล้วเกินยี่สิบเมือง แต่จนแล้วจนรอดก็หลงเสน่ห์มุมไบมากที่สุด หนึ่งคือผู้หล่อ สองก็หล่อ สามก็หล่อ (ฮ่า) มุมไบเป็นเมือง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Ambreshwar Shiva Temple (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Ambreshwar Shiva Temple, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAmbreshwar Shiva Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม