โฮมเพจ   /  หินคูชาร์ปลูกอินเดียในรัฐมหาราษฏระ

หินคูชาร์ปลูกอินเดียในรัฐมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระ คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ ติดต่อกับกับทะเลอาหรับทางทิศตะวันตก มีเมืองหลวงชื่อ มุมไบ ผลิตผล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เวลาใน รัฐมหาราษฏระ, อินเดีย ในขณะนี้

เวลาที่ดวงอาทิตย์ขึ้น-ตก ความยาววัน และเวลาสุริยะสำหรับรัฐมหาราษฏระ. ดวงอาทิตย์ขึ้น: 06:10. ดวงอาทิตย์ตก: 18:46. ความยาววัน: 12ชม 36 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รัฐมหาราษฏระ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

มหาราษฎ ( / เมตรɑː ชั่วโมงə R ɑː ʃ เสื้อR ə / ; ฐี: [məharaːʂʈɽə] ( ฟัง ) . abbr MH ) เป็นรัฐในภูมิภาคคาบสมุทรตะวันตกของอินเดียเป็นส่วนที่สำคัญของที่ราบสูง Deccan รัฐมหารา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

15 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปในรัฐมหาราษฏระ 2023 …

นี่คือรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุด 15 แห่งที่ควรเยี่ยมชมในรัฐมหาราษฏระสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่มีความสุข 1. มุมไบ 2. ปูเน 3. โล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อมราวตี (รัฐมหาราษฏระ)

อมราวตี ( ฮินดี: अमरावती; อังกฤษ: Amravati) เป็นนครใน รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย อมราวตีเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 และมีประชากรมากที่สุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาครา

อาครา. / 27.18; 78.02. / 27.18; 78.02. อาครา ( ฮินดี: आगरा, Āgrā; อูรดู: آگرہ, อังกฤษ: Agra) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ริม แม่น้ำยมุนา ใน รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภุพเนศวร : ประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยว วิธีเดินทาง …

4. พิพิธภัณฑ์รัฐโอริสสา. ที่นี่คุณจะได้พบกับสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งที่คุ้มค่ากับเวลาและพลังงานของคุณ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"รัฐมหาราษฏระ"อินเดีย ติดเชื้อโควิดทะลุ 1 ล้านราย …

อัตราการเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรัฐมหาราษฏระ คิดเป็นสัดส่วน 2.85% ของผู้ติดเชื้อ ซึ่งสูงกว่าอัตราการเสียชีวิต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว …

แผนอพยพคนไทยในรัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต รัฐกัว และรัฐมัธยประเทศ. กรณีเกิดภัยพิบัติ หรือ ภัยจากการก่อการร้าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

ต้นอโศกอินเดีย ต้นสนประดิพัทธ์ สวนไทรสุภาพิดาคลอง12 …

ต้นอโศกอินเดีย เหมาะสำหรับปลูก กันลมกันฝุ่น กันกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้. เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โรงสีข้าว โรงงานบำบัด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

หลงรัก "มุมไบ" เสน่ห์เมืองใหญ่หลายมุมมอง

มุมไบตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศอินเดีย เป็นเมืองหลวงของรัฐมหาราษฏระ เดิมเมืองนี้มีชื่อว่า "บอมเบย์" ด้วยความที่อยู่ติดชายฝั่งทะเล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พระคเณศ

นอกจากนี้ยังมีเทวสถานสำคัญของพระคเณศในที่ต่อไปนี้: เมืองไว ในรัฐมหาราษฏระ; อุชเชน ในมัธยประเทศ; โชธปุระ, นาคาวร์ และไรปุระ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สวนหินมหาราช :: Museum Thailand

สวนหินมหาราช จากท้องทะเลสู่ผืนป่า 250 ล้านปี (Maharaj Stone Forest) "เสียงเพรียกแห่งป่าร่ำไร แดนไกลในหุบเขา แลเฝ้าคอยผู้ผ่านมา เพียงแวะหา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทือกเขาฆาฏตะวันตก

เทือกเขาเริ่มต้นใกล้เมืองโสนคาธในรัฐคุชราตทางใต้ของแม่น้ำตาปตีและมีความยาวราว 1,600 km (990 mi) โดยพาดผ่านรัฐมหาราษฏระ รัฐกัว รัฐ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คานธีนคร : ประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยว วิธีเดินทาง …

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในและรอบ ๆ คานธีนคร. 1. สริตา อุดยาน. นี่เป็นจุดปิกนิกยอดนิยมและตั้งอยู่ติดกับสวนกวาง กลิ่นอายที่สด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

"อัห์มดาบาด-คุชราต-มุมไบ" เสน่ห์ตรึงใจ …

เที่ยวเมืองสวยทางฝั่งตะวันตกของประเทศอินเดีย เริ่มต้นที่รัฐ "คุชราต" (Gujarat) โดยบินตรงมาลงที่ "อัห์มดาบาด" (หรือ อาห์เมดาบัด / Ahmedabad) ซึ่งเคยเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Maharashtra ในพจนานุกรม ไทย

คำแปลของ "Maharashtra" เป็น ไทย. รัฐมหาราษฏระ, มหาราชตรา, มหาราชตรา คือคำแปลยอดนิยมของ "Maharashtra" เป็น ไทย ตัวอย่างประโยคแปล: The figures are not three-dimensional, even ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาษาเตลูกู

เตลูกู ( เตลูกู: తెలుగు, แม่แบบ:IPA-te) เป็น ภาษาดราวิเดียน คลาสสิก ที่พูดโดย ชาวเตลูกู ใน รัฐอานธรประเทศ กับ รัฐเตลังคานา ซึ่งเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ถ้ำอชันตา

ถ้ำอชันตา (อังกฤษ: Ajanta Caves, มราฐี: अजिंठा लेणी) ตั้งอยู่ในเมืองเอารังคาบาด รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย ได้ชื่อว่าเป็น วัดถ้ำในพุทธศาสนาที่งดงามและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อะไรคือ 28 รัฐของอินเดีย?

มหาราษฏระ. มหาราษฏระเป็นรัฐที่มีประชากรมากเป็นอันดับสองรองจากอุตตรประเทศ เป็นที่ตั้งของมุมไบ ซึ่งเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

40 แหล่งมรดกโลกของยูเนสโกในอินเดีย (ฉบับปรับปรุง)

นี่คือรายชื่อไซต์ของยูเนสโกในอินเดียที่มีคุณค่าในระดับสากลที่โดดเด่น! แหล่งมรดกในรัฐมหาราษฏระ 1. ถ้ำอชันตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

ถ้ำอชันตา (Ajanta Caves) …

รู้จักถ้ำอชันตา (Ajanta Caves) Ajanta Caves หรือวัดถ้ำอชันตาตั้งอยู่ที่ตอนเหนือของรัฐมหาราษฏระ หรือรัฐมหาราษฎร์ โดยห่างจากเมืองมุมไบประมาณ 400 กิโลเมตร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ถ้ำอชันตา — Google Arts & Culture

ถ้ำอชันตา ตั้งอยู่ในเมืองเอารังคาบาด รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย ได้ชื่อว่าเป็น วัดถ้ำในพุทธศาสนาที่งดงามและเก่าแก่ที่สุดในโลก สร้างเมื่อ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Ajmer : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง & เวลาที่ดีที่สุดใน…

ประวัติอาจาร์ย. เมือง Ajmer ก่อตั้งโดย Raja Ajaypal Chauhan ในศตวรรษที่ 7 เขาได้สร้างป้อมบนเนินเขา 'อาจาย์เมรุ' หรือที่เรียกกันว่า 'เนินอยู่ยง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไกรลาศมนเทียร (เอลโลรา)

ไกรลาศมนเทียร หรือ ไกรลาศนาถมนเทียร เป็นมนเทียรเจาะหินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ในหมู่ถ้ำเอลโลรา รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประตูอินเดียนิวเดลี

ประตูอินเดียรวมอยู่ใน IIWGC ซึ่งเป็นคณะกรรมาธิการหลุมฝังศพของจักรวรรดิสงคราม ก่อนหน้านี้เคยเป็นหลุมฝังศพสงครามและเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อิสลามปุระ (รัฐมหาราษฏระ)

อินเดีย. รัฐ. มหาราษฏระ. อิสลามปุระ เป็น หมู่บ้าน ขนาดเล็กใน อำเภอซันคลี รัฐมหาราษฏระ ทางภาคตะวันตกของ อินเดีย [1] ครอบคลุม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra)

รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra) (พื้นที่ 307,701 ตารางกิโลเมตร (ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ในอินเดีย) แบ่งเป็นเขตการปกครองทั้งหมด 6 เขต ได้แก่ คอนคาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุทกภัยในรัฐมหาราษฏระ พ.ศ. 2564

อุทกภัยในรัฐมหาราษฏระ พ.ศ. 2564 ... ของเหตุอุทกภัยในรัฐมหาราษฏระของประเทศอินเดีย จากข้อมูลเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 พบว่ามี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม